#789: Chuyện của Thu Hà A1K42 là thật đấy à?=)))
#790: Oãi cả chưởng, Thu Hà A1K42 tưởng thế nào?
#800: Đã hiểu tại sao Hoàng Dương lập kỉ lục rồi=))
#801: Dạo này trường mình có nhiều chuyện vui quá nhể?
#802: Không biết các bạn có hứng thú với khóa học của cô Mai Phương không? Tớ định pass..
#803: Nếu vụ của Thu Hà là thật thì cái bạn hóa trang yêu tinh kia có phải con giáp thứ mười ba không vậy?
Dạo này trường tôi đang bùng nổ một drama, và nó có liên quan đến Thu Hà. Cô nàng rắn độc đó.. chẳng hiểu sao lại bị phản đòn trước một tuần chuyển về Hà Nội. Có ai đó đã leak toàn bộ tin nhắn nói xấu các thành viên trong đội nhảy của Thu Hà lên mạng. Một cuộc chiến đã bùng nổ ngay sau đó..
- Chưa gì đã ngã ngựa rồi. Chán chết..
- Mày còn nói được như thế nữa hả?
- Chả thế chứ sao? Ngày xưa bả lúc nào cũng câng câng cái mặt lên..
- Nhưng giờ vẫn câng mà.
Tuấn Vũ im lặng hết nhìn tôi rồi lại nhìn về phía Thu Hà, được một lúc nó mới yên vị cái đầu của mình hướng thẳng về phía tôi:
- Ừ, nhỉ.. Hình như cũng chẳng hưởng đến chị ta lắm! Mặc dù bị tẩy chay khá nhiều..
Nhận xét một hồi, Tuấn Vũ bèn chốt hạ bằng một câu:
- Thế nên mới chán đấy. Cứ tưởng bả sẽ phải lao đao lắm chứ, nhưng cuối cùng.. Xì, chán chết!
Ở phía sân khấu chính giữa, Thu Hà và anh Quốc Vinh vẫn đang bàn bạc với nhau về người kế nhiệm. Sắp tới, sau đợt 20/11 thì Thu Hà sẽ chuyển hẳn về Hà Nội và CLB nhảy sẽ chào đón tân chủ nhiệm mới. Nhưng vấn đề nan giải ở đây là lại không có ai đáp ứng đủ tiêu chí để lên thay Thu Hà cả. Anh Quốc Vinh hết kì 1 sẽ rút khỏi CLB để tập trung vào kì thi tốt nghiệp. Chị Thư, người được xướng tên trong danh sách đề cử cũng mắc phải vấn đề tương tự như vậy. Hình như còn một người nữa, nhưng chị ấy theo lời của hội chị Thư thì lại ra trường rồi. Hiện tại, chỉ đang du học thì phải..
- À, chị Trinh á? Chị ấy chỉ phụ trách làm cố vấn thôi, chứ không đả động gì đến việc làm lãnh đạo đâu. Với cả, bà đi du học rồi mà..
Minh Tuấn tò mò hỏi chị Thư:
- Sao em thấy tên nghe lạ vậy? Họ tên đầy đủ của chị ấy là gì vậy ạ?
- À, Hoàng Diệp Trinh. Tên đẹp nhỉ? Chị ấy ngày xưa cũng chuyển từ Hà Nội về đây, xong rồi quyết định học ở trường mình luôn. Nhưng mà, chị nói nhỏ cái này cho chúng mày nghe.. Đừng có tọc mạch cho ai biết đấy.
Chị Thư bèn làm bộ mặt bí hiểm với chúng tôi..
- Hoàng Dương ngày xưa thấy bảo thích chị đấy lắm. Có lần chị ấy về, xong nó còn bỏ cả Thu Hà đi để tiếp chị Trinh suốt mà.
- Ù ôi..
Cả đám chúng tôi mắt tròn mắt dẹt trước thông tin hiếm chị Thư thu thập được..
BẠN ĐANG ĐỌC
An Thần
Novela JuvenilTôi có tiền sử về bệnh tâm lý, vì thế nên tôi sử dụng các loại thuốc an thần khá thường xuyên. Tôi cứ nghĩ đời mình sẽ chỉ có thế cho đến khi tôi gặp Mắt Kiếng - chàng thơ của tôi, người mà sẽ mãi mãi không bao giờ hướng về con nghiện này. Tình thì...