"Fine... I'm loser."
Bạn đã được thêm vào "Butterfly and Snack"
Sáng sớm, điện thoại tôi đã hiện lên một thông báo của mes. Tôi đã được thêm vào một hội nhóm kì lạ nào đó..
- Chị Chi với chị Thư hả? Hội ô môi đó á?
Tuấn Vũ nhồm nhoàm thức ăn hỏi tôi..
- Ừ, tự nhiên họ cho tao vào nhóm bướm và đồ ăn nhẹ gì đó..
- Thế là họ thích bà đấy. Trong Dance Club, bọn họ là đám người khá kì dị nên chị Hà thường không động đến họ. Chị cứ yên tâm, bọn họ nhìn thế thôi, chứ chắc hiền nhất cái CLB này rồi.
Hiền? Trong một ổ rắn độc như CLB nhảy á? Nghe nó hơi bị khiên cưỡng thì phải.. Thấy vẻ mặt tôi vẫn còn hoài nghi, Tuấn Vũ bèn bật cười:
- Em nói thật mà. Họ ở phe trung lập, họ không theo phe chị Hà đâu. Trong cái CLB này được chia làm hai phe, và không phải ai cũng nghe theo chị Hà cả.
Không phải ai cũng theo phe Thu Hà à? Tin này có tin được không?
- Thế chú còn theo phe Thu Hà nữa không?
- Chị yên tâm.. Em thất sủng rồi.
Thu Hà có rất nhiều minions, và Tuấn Vũ cũng chỉ là một trong số đó. Kể cả thằng bé bỗng chốc quay lưng lại với cô nàng đi chăng nữa thì Thu Hà vẫn còn hàng nghìn các minions khác. Tất nhiên là Tuấn Vũ vẫn bị Thu Hà trả thù như thường. Làm gì có chuyện con rắn độc đó chịu để yên chứ?
Buổi chiều, trong buổi tập, Tuấn Vũ bị sai vặt liên tục. Thằng bé chạy tới chạy lui, đã thế nó còn suốt ngày bị thằng điên kia hạnh họe đủ điều. Từ việc chỉ đơn giản là nó chạy quá nhanh để đưa nước cho mọi người khiến cậu ta bị mất tập trung hay đến ngay cả việc ấu trĩ như Tuấn Vũ xong việc rồi dừng lại tán gẫu với tôi một lúc cũng bị thằng điên đó khiển trách. Có lẽ cậu ta đang lên cơn cuối mùa chăng!?
- Hoàng Dương hôm nay đến tháng à?
Minh Tuấn lắc đầu trước màn hạnh họe của Mèo Mun với Tuấn Vũ.. Cái Chi bèn nhanh nhảu đáp:
- Chắc là hôm qua say tí bỉ nên hôm nay vẫn còn tí âm hưởng ấy mà.
Chị Thư tò mò hỏi:
- Hôm qua nó uống nhiều thế à?
- Vâng, nhưng Hoàng Dương không chỉ uống ở tiệc thôi đâu, hôm qua thấy cậu ta còn up story đi uống với mấy thằng bạn nữa cơ.
Cái Chi liền giơ điện thoại lên cho chúng tôi xem.. Hình ảnh mấy con vịt đực rượu chè bét nhè được đăng lên trên nền nhạc "Simp gái 808" của Low G. Này mà có thầy cô nào bắt gặp được thì lại đẹp cái mặt. Ai mà tin được bọn họ mới chỉ có 16 tuổi thôi chứ!
- Mà hôm qua Hoàng Ly đi chơi với Tuấn Vũ hả? Thấy nó đăng story có mặt cậu đấy. Đừng có nói là hai người..
- Chị em xã hội thôi!
Tôi nhún vai đáp.. Dù sao Tuấn Vũ mới chỉ dám công khai với mỗi mình tôi, còn để công khai ra với mọi người thì chắc phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
An Thần
Teen FictionTôi có tiền sử về bệnh tâm lý, vì thế nên tôi sử dụng các loại thuốc an thần khá thường xuyên. Tôi cứ nghĩ đời mình sẽ chỉ có thế cho đến khi tôi gặp Mắt Kiếng - chàng thơ của tôi, người mà sẽ mãi mãi không bao giờ hướng về con nghiện này. Tình thì...