xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Picture po ni Timmy yung nasa side>>>
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxTimmy's POV
Another boring school year na naman! Bakit kasi kailangan pang mag-aral eh nasa akin na nga ang lahat eh....ang yaman, kasikan, at higit sa lahat nasa akin ang kagwapuhan..
kaya lang naman naimbento ang salitang gwapo nung pinanganak ako eh...hehehe..
.
.
Timmy Zeus Lorenzo nga pala, ang tanging anak ng mga Lorenzo's. Nung seven years old ako namatay ang tatay ko sa isang plane accident pero sinabi nila sa akin na may job outing daw sila...syempre bata pa ako noon, wala pa akong masyadong alam kaya inoto na lang nila ako. Pero hindi ko talaga alam kung ano ang totoong nangyari sa aking ama.
.
.
I thought this school year was going to be boring again pero hindi pala... this school year will be exciting! Because of that ugly nerd, Bwahahaha!*flashback-----
"I love you Timmy!"
"Papa Timmy!"
"I love you papa Timmy!"
Ang ingay ng mga babaeng to! Sa bagay, ganyan talaga kapag likas ang kagwapuhan mo..Halos lahat ng mga babae na makita ko ay di maipinta sa mukha nila ang pagkakilig nila sa akin...
"Girls! Excuse me lang ha?! Pero busy ako ngayon eh...pede?sa ibang araw na lang?!"pasigaw kong sinabi dahil nakakabwisit na sa araw araw na pumunta ako sa school na to'y mukha nila ang nakikita ko...ang tataba pa nila! Aish! This girls are getting on my nerves!
I call them buryas(Ilocano word ng maliit na baboy)! Ang tataba at ang papanget kasi nila! Hahaha!
.
.
Pero sa isang sulok may napansin akong nag-iisang babae na hindi nakahagip ng kagwapuhan ko, you see siya lang kasi ang hindi nakatingin sa akin...Teka parang familiar sakin yung likod ng babae ha...hindi kaya siya yong nerd na panget kanina?
Nainsecure ako kung sino talaga yon at sa di inaasahang pangyayari ay seatmate ko pala siya? Ang liit talaga ng mundo.
Saktong pagupo ko ay ang pagtingin niya sa direksyon ko.
"0_0"ganyan ang mukha niya nung nakita niya ako..
"Hoy panget! Bakit ka nagulat ka sa mukha ko ha?mukha ba akong multo ha?!"sabi ko sa kanya
"Ahhh...wala, ang gwapo mo lang kasi.."sabi niya "gwapong unggoy naman! Hahaha!"Aish! Talagang tong babae na to'y pinapainit niya ang ulo ko!
Medyo napalakas ang tawa ni panget kaya napatingin ang mga users sa direksyon niya...
Buti nga sayo! Panget ka!*end of flashback---
Hindi na ako nakacounter attack sa panlait ni panget kasi dumating na ang isang teacher...
.
.
"Humanda ka panget! Dahil matitikman mo ang bagsik ng isang Lorenzo! Muwahahahaha!"sabi ko sa sarili ko....
.
.
.
.
.
"Good morning everyone, I'm your adviser, Mr.Brainreth and I will be teaching you some techniques on how to control your powers, so please cooperate in such activities...."pagpapakilala ng class adviser namin."but before that, I would like to know you better mga users."pahabol pa niya...
Wala na bang mas boring pa dito?! Haist!*Nagsimula ng magpresenta ang mga users...
.
.
.
Hanggang sa ako na ang susunod, agad akong pumuntang harapan..."I'am Timmy Zeus Lorenzo, and I like clocks because I just like them.."pagprepresenta ko, pero pagkasabi ko non natawa bigla si panget pero mahina lang...ano na naman na ang nakakatawa sa sinabi ko? Hindi namam ako nawrong grammar di ba?
Hay....ang mga panget nga naman..."O-ok, mr.Lorenzo, you may now take your seat"sabi ng adviser namin na para bang natatawa din siya sa sinabi ko....
.
.
Nung umupo ako ay sumunod na tumayo si panget papuntang harapan....
BINABASA MO ANG
Majestia University: The School For Supernatural Beings
FantastikThis is my first ever fantacy, love, magic at isama mo pa yung nakakasabog ng cerebrum at cerebelum na kapatid ni Leavy na si Rainy! Please be with me until the last part of our journey. You are very free to vote, read and comment. So an...