Leavy's POV
Noong nawala si Mr. Brainreth ay muli siyang bumalik sa silid namin. Ano na naman bang trip ni sir?
"Users! May nakalimutan pala ako."sabi ni sir na hingal na hingal. Bakit naman siya humihingal eh nagteleport lang naman siya? Weird.
"Ano po yun sir?"tanong ni Soundy. Si Soundy na nga pala ang newly elected president ng school namin. Galing niya talaga! Kahit na first year lang siya, nanalo pa rin siya. I think sikat ang pamilya niya dito sa Majestia world.
"You will have your first friendly match tomorrow as a first year, so practice hard users!"sabi ni sir.
"Now I'm gonna be leaving you for your self-practice in preperation for the match tomorrow. Bye!"dagdag ni sir at pumalakpak ng tatlong beses at naglaho.
"Oh my gosh! Tomorrow na pala ang match?!"sabi ng babae kong klasmeyt sabay pabebe at nagsimula na ring magbulungan ang iba ko pang mga kaklase.
Hashtag, wag kang pabebe!
"Hoy! Mag-eensayo ka o hindi?"pagsulpot ni Timmy.
"Ay gulay! Timmy banana!"sigaw ko.
"Ang ganda nang sagot mo ha...tsss..."sabi niya. Wait lang! Hindi siya gaganti sa joke ko? Himala!
"Hindi na namin kailangang mag-ensayo dahil naka ensayo na kami sa Ñeopaleo, datapwat pinanuod na lang namin kayo mag-ensayo sa field."sarcastic kong ipinaliwanag sa kolokoy na yun at mentaly sana isa-isipin niya yon kasi mas malakas ako kaysa sa kanya! Muwahaha!
"Eh di wow."sabi ni Timmy ng mahina pero nakaisip ako ng nakakatawa at sinabing.....
"Tae mo dilaw!Haha!"sigaw ko pero mukhang walang nakarinig sa akin na klasmeyt ko except kay Timmy kasi nagchichismisan silang lahat tungkol sa match bukas.
Natauhan ako sa pagtatawa ko noong titigan ako ng malapit at matagal ni Timmy. Ang kyut niya naman! Ngayon ko lang na-sight, parang gusto ko ding kurutin ang pisngi niya! Hay ano tong iniisip ko?!
Pero in the end I was tempted na kurutin yung pisngi niya dahil ang kyut niya talaga! As in! Ngayon ko lang na-realized.
*kurot ng pisngi
"Ahray ko Leavy! Mashaket! Itigil mo na yan shabi eh!"sigaw niya pero hindi ako nagpatinag.
"Say please muna."
"Ayoko nga!"
"Eh di, kukurutin ko na lang ng malakas!"sabi ko tapos kinurot ko na naman siya pero mas malakas ng konti.
"Masheket eh!"
"Say please....."
"Please....."mahina niya sinabi.
"Ano?"tanong ko. Hahaha! Sasakit na ata tong bituka ko kakatawa! Hahaha!
"Please?"sabi niya tapos nagpuppy eyes siya which made him more cute.
"Ehem. Ehem."
Tinignan ko yung nasa likod namin.....
Ay na dali na! Si Flame! Selos ulit to for sure!
*Arrangement of Seats
User/Storm/Steelion/Kean/Soundy
-----------------------------------------
User/User/Timmy/Ako/User
-----------------------------------------
User/Thea/Flame/Shawn/Aria
BINABASA MO ANG
Majestia University: The School For Supernatural Beings
FantasyThis is my first ever fantacy, love, magic at isama mo pa yung nakakasabog ng cerebrum at cerebelum na kapatid ni Leavy na si Rainy! Please be with me until the last part of our journey. You are very free to vote, read and comment. So an...