xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Picture po ni Walthea yung nasa side>>>
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Leavy's POV
May mga bagay na naitakda na malaman mo kahit na hindi ka pa handa. Marami ang nagtatanong kung 'bakit sa akin pa nangyari to?'.
Isa lang ang maisasagot ko doon.
Tanggapin mo na lang.😊
Ngayon? Nasa harap ko lang naman ang mga KAPWA kong ulitimate users.
"Hello?"sabi ko ng mahina.
"Oh My Gosh! Ikaw na ba yan, Leavy?"sabi ng babae na kulay blue ang mata. Kilala nila ako?
"Kilala niyo ko?"naiilang kong tanong.
"We've been spying on you since then, Leavy."sabi ng lalakeng kulay grey ang mata. Gwapo siya.
"Eh, bakit kinalaban niya ako?"sabi ko sabay turo ko sa lalakeng kinalaban ako kanina.
"Gusto ko lang kasing malaman ang lakas ng isang nature user. Alam mo na, kami lang na ultimate users ang nandito."pagpapaliwanag niya.
"Kung pula yang mata mo, bakit gayan ang suot mo at hindi pang ultimate fire user?"tanong ko ulit.
"Ah....may kapangyarihan kasi akong magchange ng suot kahit na nasa original form ako."pagpapaliwanag niya na naman.
"Gaya nito"sabi niya tapos hinawakan niya yung kanyang dibdib at laking gulat ko na naging iba na ang damit niya.
Naging pang ultimate fire user na.
"Ahhh...ganon ba?....ang astig naman."sabi ko.
"By the way. Ako nga pala si Walthea, ultimate water user. But you can call me Thea for short. It's nicw to finally meet you."sabi ni Thea sabay abot ng kamay niya sa akin at nakipagshake hands. Ang ganda niya. She's wearing a blue dress just like I expected from her and a crown full of different kinds of shells.
Namiss ko tuloy si ate. Kung nakikita niya ang mga magaganda at magwagwapong nilalang na nasa harapan ko ngayon, Im sure na makikipagselfie siya. Ganyan si ate. Hehehe.....
I think I don't have to introduce myself because sabi nga nila, lagi nila akong minamanmanan sa lupa.
"I'm Arianna, ultimate wind user. But you can call me Aria for short"pagpapakilala ni Aria and we shake hands.
She's beautiful naman. She's wearing a white dress and white high hills. Wala akong nakikitang crown niya pero yung hair niya ay parang nagfloflow. Ang ganda!
"I'm Shawn, ultimate ice user. Nice meeting you."sabi naman ni Shawn sabay kuha sa kamay ko at hinalikan.
^/////-/////^
He's wearing skyblue armor na may ice sa braso at saka paa.
"I'm Steelion, ultimate metal user."sabi ni Steelion at hinalikan niya ang kamay ko. This guy is wearing grey armor naman na parang kay Shawn ang dating pero metal lang ang design.
Mangangamatis na ata ako. Haist!
"I'm Storm, ultimate lightning/thunder user."sabi ni Storm at nakipagshake hands.
She's wearing white dress with a white hills. Yung crown niya naman ay may kidlat sa taas niya at yung design ng crown niya ay parang corona ng beaty queen.
"I'm Kean, ultimate ground user."as usual hinalikan na naman ang kamay ko.
He's wearing brown armor nq may rocky design.
BINABASA MO ANG
Majestia University: The School For Supernatural Beings
FantasyThis is my first ever fantacy, love, magic at isama mo pa yung nakakasabog ng cerebrum at cerebelum na kapatid ni Leavy na si Rainy! Please be with me until the last part of our journey. You are very free to vote, read and comment. So an...