Chapter 36:Prince Sneef

2.6K 133 26
                                    

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Si Storm po yung nasa side>>>

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Storm's POV


*Beauty walk*

Hanggang sa napadpad kami sa isang palasyo na parang hindi pangmayaman dahil may mga puno na nakapalibot sa buong parte mismo ng palasyo at may nag-spread na tangkay ng puno sa mga walls nito. Nagmistulang bahay tuloy ng isang caveman at woodcarver ang palasyo. Pero yung mga puno na pumupulupot sa mansion ay umiilaw at magaganda tulad ko.

"Oh ano ka ngayon? Nganga?"bigla na namang sumulpot ang lalakeng kanina pa akong binibwisit. Hindi pa ba ito nabad trip sa sampol ko kanina? Ibang klase talaga!

Nagface sign ako ng 'what-the-hell-are-you-talking-about?' Look sa kanya pero maya-maya lang ay kumalma na rin 'tong kumukulong hormones sa katawan ko kaya ang result, cool ko na lang siyang kina-usap.

"Kasing ganda ko nga eh."sabi ko sabay libot ng tingin sa buong mansyon.

"National Assuming day ba ngayon? Asyumera kasi 'tong katabi ko eh."sabi niya rin at nilibot din ang tingin sa mansyon. Ayos 'to hah?! Hindi pa ba sapat yung sampol ko kanina? Kakaiba!

"Sino?"tanong ko na parang di ko kilala yung pinapatamaan niya.

"Ikaw."tipid niyang sagot.

"Ano? Ikaw?"maloka kong tanong.

"Hindi ikaw!"

"Ikaw nga eh!"

"Ikaw!"

"Sabi mo ikaw edi IKAW!"

"Ikaw nga eh!"

"Ako?"

"Oo"

"Ako maganda?"

"Hindi!"

"Hindi ako maganda?"

"Oo!!!"

"Ano? Oo na maganda ako?"

"Hindi! No!"

"Hindi ako maganda?"

"Yes!"

"Yes na maganda ako?"

"Hindi! Hindi! Hindi!"

"Hindi, dahil maganda ako?"

"Oo----huuwatt? Hindi!"

"Oh my God! I caught you! Sabi ko na nga ba at maganda ako eh pero kahit na hindi ko tanungin sayo ay......."sabi ko tapos lumapit ako sa tenga niya.

"Cause I'm born extra gorgeous, plus strong and super beautiful."I said then I smirked and walked towards him. And he? His face was like 'what-the-f*ck!'

Hindi ko nga alam kung bakit pabigla-bigla na lang nag-iba yung pakikitungo ni Steelion sa akin. Dati kasi kung makipag-usap siya sa akin ay talo pa ang manliligaw sa ka-sweet'an niya pero ngayon? Tingnan mo nga naman ang epekto ng climate change noh! (I repeat, asan ulit ang connect?)

Actually dalawa sila ni Flame na nag-iba eh. Baka epekto lang yan ng pagbibinata o what, basta wala akong pake! Pero naninibago talaga 'rong nails ko! Kakanail polish pa naman! Haist!

Mr.G, ibalik mo nga ang dating Flame at Steelion! *insert rolling eyes emoticon* (Meron ba non?)

Nasa labas pa lamang kami ng gate ng palasyo. The gate was shining like a shimering gold and has a gorgeous gothic period designs. (Kung hindi niyo alam kung ano ang designs sa gothic period, I-search niyo na lang.)

Majestia University: The School For Supernatural BeingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon