Chương 22: Tái sinh nan (3)

1 1 0
                                    

Thân mình ta cứng đờ, qua thật lâu mới từ từ vươn tay, ôm lại hắn.

Xiêm y trên người hắn vô cùng mỏng manh, thậm chí có thể xuyên qua vải dệt chạm được miệng vết thương sâu cạn trên lưng hắn.

Tuyệt đối không thể khóc đi ra, Lai Tuấn Thần ở ngoài cửa, nhìn thấy mắt ta đỏ hồng chắc chắn sẽ bí mật tấu với bệ hạ, họa vô đơn chí...

Càng nghĩ như vậy, ta càng nhịn không được, chỉ có thể hung hăng nắm tay thành quyền, móng tay bấm sâu vào thịt, nhưng không có nửa điểm tác dụng.

Một lát sau, hắn mới buông tay ra, ý bảo ta rời đi. Ta ngồi yên trước người hắn, muốn ghi nhớ thật kĩ khuôn mặt của hắn, không hề động đậy.

Uyển Nhi bỗng nhiên lên tiếng: "Đa tạ quận vương, Uyển Nhi chắc chắn sẽ đem lời quận vương một chữ không sót tấu bẩm bệ hạ", nàng nói xong, ngừng lại một chút, lại nói: "Quận vương bảo trọng, Uyển Nhi cáo lui ."

Ta nghe lời của nàng, biết không thể trì hoãn được nữa, cúi đầu lau khóe mắt, đứng dậy nói: "Quận vương bảo trọng, Vĩnh An cáo lui."

Nói xong cắn chặt hàm răng, nhẫn tâm đứng dậy hướng ra cửa, không dám quay đầu nhìn một lần.

Ra đến cửa lại bị khoá bên trong, Lai Tuấn Thần mới từ cách đó không xa chắp tay, nói: "Cô nương vất vả, thỉnh."

Uyển Nhi liếc nhìn ta, thấy ta ổn thoả mới khẽ thở dài, mang ta theo Lai Tuấn Thần đi gặp Thái tử.

Ở thạch thất Thái tử, Uyển Nhi hỏi qua loa vài câu, sau đó cáo lui.

Nàng kỳ thật so với ai khác đều rõ, bệ hạ sai nàng tới hỏi, chẳng qua là để thể hiện cho tròn trách nhiệm làm mẫu thân.

Từ chỗ Thái tử đi ra, Uyển Nhi lại cố ý phân phó Lai Tuấn Thần dẫn hai ta đi nhìn Lâm Tri quận vương.

Ta với nàng cũng không tiến vào, chỉ đứng trước cửa đá nhìn lướt qua.

Lâm Tri quận vương nằm ở trên giường, đưa lưng về phía cửa đá, nghe thấy tiếng cửa mở tựa hồ giật mình, nhưng không động đậy, chỉ trầm mặc lạnh lùng đưa lưng về phía cửa.

Ta thấy hắn như thế, nhớ tới ánh mắt sáng trong ngày thường của hắn, trái tim đã đau không chịu được lại một lần bị nhói lên, như là thấy được ánh mắt Đức phi trước khi bị ban chết, không đành lòng nhìn lại, lui hai bước rồi theo Uyển Nhi rời đi.

Tâm trạng ta vẫn luôn hoảng hốt, thẳng đến khi ra cửa lao, mới gặp Nghi Đô đã canh giữ ở ngoài cửa, nàng thấy ta lập tức khom mình hành lễ nói: "Bệ hạ triệu quận chúa hồi cung."

Ta kinh ngạc nhìn nàng, cùng Uyển Nhi liếc nhau, Uyển Nhi nhẹ gật đầu với Nghi Đô, hỏi: "Trong điện còn có ai ở đó?"

Nghi Đô trả lời: "Bệ hạ bị bệnh nhẹ, chỉ có Vi Đoàn Nhi và Thẩm Thái y."

Uyển Nhi gật gật đầu, sau khi đưa ta ngồi vào xe ngựa, mới thấp giọng nói: "Đã nhiều ngày các cung đều có người âm thầm giám sát, bệ hạ tất nhiên sẽ biết muội ra cung, nhớ kỹ lời ta nói, ta mang muội tới là nhìn Lâm Tri quận vương, còn lại trăm ngàn lần không cần nói."

Vĩnh AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ