Chương 54: Thâm tình (2)

1 1 0
                                    

Cánh tay hắn ôm rất chặt, ép ta tới mức hít thở khó khăn, chỉ nghe tiếng tim mình đang đập mãnh liệt.

Hạ Chí ở cách đó không xa trợn mắt kinh ngạc, ta liếc nàng một cái, nói khẽ với Lý Long Cơ: "Hạ Chí còn đang ở đây."

Hắn cười nhìn ta, mắt híp thành một đường: "Thế nào? Bổn vương sủng nàng, không thể để người bên ngoài xem sao?"

Ta nhất thời nghẹn họng, nhớ lại thân phận Hạ Chí, không dám nói gì.

Vào chuồng ngựa, hắn mới nhẹ nhàng thả ta xuống, chỉ vào một con ngựa toàn thân trắng như tuyết: "Đây là tặng cho nàng."

Con ngựa đang cúi đầu ăn cỏ, nghe thấy tiếng động ngẩng đầu liền nhìn.

Đôi mắt đen mun ngập nước, nhưng giống như có thể nhìn ra ngôn ngữ trong đó.

Ta vô cùng ngạc nhiên, lẩm bẩm nói: "Thật khá."

Hắn cười: "Nếu tính từ đầu, con ngựa này coi như là hậu duệ của bầy ngựa trong hoàng tộc, xuất thân từ chỗ Thái Tông hoàng đế."

Hắn dừng nói nhìn ta, ta hiểu là hắn có ý muốn khảo nghiệm, liền đi qua thử vuốt ve nó: "Hay ngươi nói nó là một con trong ‘Mười con tuấn mã” của Thái Tông, Đằng Sương Bạch? Hoặc là hậu duệ của Tuyết Thông ?"

Khi hắn cười gật đầu, con ngựa đã cọ cọ tay của ta.

Ta ngẫm nghĩ một lát, mới nói: "Ngựa quý như thế nên đưa cho Vương phi đi. Nàng tập võ từ bé, nhất định là rất thích ngựa, ta ngay cả cưỡi ngựa cũng không biết, chẳng phải là lãng phí sao ?"

Con ngựa cọ trong lòng bàn tay ta, chọc ta ngứa ngáy cười rộ lên.

Lý Long Cơ cong cong khoé mắt, đi đến phía sau kéo ta vào lòng, thấp giọng nói: "Vĩnh An, nàng có thể kiêu căng một lần không".

Hơi thở ấm áp lan tràn sau cổ, tay hắn cách một lớp áo mà vẫn nóng rực, ta bỗng có chút hoảng hốt.

Ta thử muốn vùng tránh ra, hắn lại càng siết chặt cánh tay hơn nữa, bắt đầu tỉ mỉ nhẹ nhàng dùng môi khẽ chạm từ bên tai đến hai má, đến cuối cùng hoàn toàn xoay người ta lại, kề môi hôn thật sâu. Cảm giác nóng cháy chiếm hết tất cả lý trí. Đôi mắt tối đen kia cách quá gần, như là ép sát từng bước, lại mang theo ôn nhu vô hạn...

Một chốc kia, ta chỉ cảm thấy đáy lòng chua xót, chầm chậm nhắm mắt thử đáp lại.

Chẳng qua chỉ là một suy nghĩ trong đầu đã làm Lý Long Cơ hoàn toàn đắm chìm.

Không biết qua bao lâu, cuối cùng không thể thở được nữa, ta nhẹ đẩy hắn.

Lý Long Cơ mới buông tay, hắn khẽ vuốt ve từng tấc trên mặt ta: "Trở về phòng, được không ?"

Mặt ta nóng bừng bừng, xô mạnh hắn ra, tiếp tục quay đầu đùa với con ngựa.

Lý Long Cơ ở phía sau bật cười, bắt đầu rất nhẹ, cuối cùng càng lúc càng lớn, rốt cục cảm thán nói: "Vĩnh An, chúng ta thành thân đã mấy năm rồi?"

Ta không quay đầu: "Có hai năm hơn."

Hắn im lặng một lát, mới nói tiếp: "Là hai năm bảy tháng."

Vĩnh AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ