Chương 55: Thâm tình (3)

1 1 0
                                    

Ta thở sâu một hơi, đúng là Lý Long Cơ vẫn còn ôm khúc mắc này trong lòng. Bất kể ta làm thế nào, Lý Thành Khí làm thế nào, hắn đều so đo đa nghi...

Nghĩ vậy, cuối cùng nghênh đón ánh mắt của hắn: "Ta hiểu, có ngươi là không hiểu".

Lý Thành Khí hắn thấy làm khó ta, cũng biết rõ Lý Long Cơ muốn đua ngựa là tranh nghĩa khí, cho nên chàng đã nhường .

Vì huyết mạch huynh đệ, vì muốn quan hệ ta và Lý Long Cơ dịu đi, nhưng cuối cùng lại đổi lấy sự phẫn hận của Lý Long Cơ?

Nếu không nhường thì sao ?

E là Lý Long Cơ lại sẽ có một suy đoán khác, đoán rằng đại ca của hắn không cam tâm, đối với ta vẫn có mong nhớ xa gần?

Ta bỗng nhiên có chút hoài nghi, ta tạm thời nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, nhân nhượng Lý Long Cơ, rốt cuộc là sai lầm rồi sao?

Lý Long Cơ bị ta hỏi cứng lại, bước tới ép gần hơn nữa: "Ta làm nhiều thứ cho nàng như vậy, nàng chưa hề thấy. Ta không cần bất cứ kẻ nào nhường nhịn, ta có thể giành lấy cái gì ta muốn, vì sao cái nàng nên nhìn thì đều không thèm nhìn tới?"

"Lý Long Cơ, ngươi có năng lực đi tranh là vì có người cứ nhường ngươi một lần lại một lần", ta cố gắng làm dịu hô hấp để bản thân bình tĩnh: "Nếu ngươi là trưởng tử của phụ vương, dựa vào tính tình của ngươi, ngươi cho là ngươi có thể bình yên sống đến hôm nay sao ? Ngày đó bị tống vào Thiên Lao, vì sao đại ca ngươi bị dụng hình chứ không phải ngươi ? Bởi vì chàng là trưởng tử. Lúc trước, vì sao ngươi có thể được tứ hôn với Võ gia, mà chàng chỉ có thể cưới một Bắc Nguỵ Nguyên thị hoang đường? Bởi vì chàng là trưởng tử."

Ta nhìn của ánh mắt Lý Long Cơ, rốt cuộc nuốt một câu cuối cùng vào bụng.

Vì sao ta phải quỳ gối trước mặt Hoàng tổ mẫu, khi mà bà đã phát hiện ra tất cả, ta vẫn như cũ cắn răng nhất định không muốn gả cho Lý Thành Khí. Bởi vì chàng là trưởng tử, là thiếu niên thành danh, cựu thần Lý gia đều đang nhìn chằm chằm, trông cậy vào trưởng tử là chàng.

Ta không dám lưu lại bất cứ điều gì có thể để Hoàng tổ mẫu lấy đó làm cớ trừ bỏ chàng, cho dù là một hoài nghi nhỏ nhặt nhất.

Việc đó Lý Thành Khí có thể hiểu được, còn nếu là Lý Long Cơ, hắn sẽ không hiểu.

Nam nhân trước mặt này chỉ nhìn thấy cái hắn muốn, chưa từng có ý định nhìn xem người khác muốn là cái gì?

Lý Long Cơ vẫn không nhúc nhích, chỉ siết tay ta rất chặt.

Ta cố gắng cười, nhẹ giọng nói: "Ngươi tranh, chính là hoàng tôn nghĩa khí. Thành Khí tranh, chính là có tâm mưu phản. Chỉ có thể nói tạo hóa trêu người, nếu Thái tử có thể về cung sớm hơn một chút, ngươi, ta và Thành Khí cần gì phải đi đến bước đường hôm nay?"

Ta chợt thấy buồn cười, Thiên Tử tứ hôn nào có phân đúng sai? Lại giận dữ nói tiếp: "Có điều, nếu là Thái tử tại vị, có lẽ khi đó ta đã bị ban cho Lý Trọng Tuấn, dùng để áp chế đại ca của hắn Lý Trọng Nhuận..."

Lý Long Cơ trầm mặc hồi lâu, mới chậm rãi buông một câu: "Vĩnh An, cho tới nay nàng chỉ nhìn đến tâm cơ của ta, có từng nghĩ tới đại ca có thể che chở ta huynh đệ đến hôm nay, cũng có mưu tính của huynh ấy ?"

Vĩnh AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ