Ánh mắt Thái Bình vốn còn mang một chút cầu may, nhưng khoảnh khắc ta cầm chén trà lên, tất cả đều tiêu tán.
Trong đầu bỗng nhiên thoáng hiện về ngày tuyết ấy, Thành Khí bao bọc ta trong chăn gấm, thấp giọng kể về đêm tuyết lúc chàng bị thương ở tay, chàng thấy y sư sắc mặt trắng bệch, mới biết là mình đang ở bờ vực sống chết.
Lúc ấy chàng lại chỉ nghĩ đến ta đang làm gì, là đọc sách, luyện chữ, hay là đã ngủ?
Giờ khắc này, thế mà ta và Thành Khí lại cảm giác giống nhau, chỉ muốn biết chàng đang làm gì.
Trải qua bao nhiêu lần hung hiểm, chỉ cần qua một kiếp này, đó chính là Thái Bình Thịnh Thế mà chàng mong muốn.
Ta nhắm mắt lại, ngửa đầu uống hết chén trà kia, rồi đặt chén trà lên mặt bàn ngọc thạch: "Xin cô cô yên tâm, cho dù hôm nay kết cục ra sao, cũng sẽ không ảnh hưởng đến chiến sự biên quan."
Không biết Thái Bình dùng loại độc dược nào, chỉ phút chốc mà tầm mắt của ta đã mơ hồ, như có nghìn vạn con kiến đang cắn xé, chạy dọc cơ thể...
Thái Bình có lẽ đã đứng lên, giọng nói trở nên vô cùng mờ mịt: "Vĩnh An, niệm tình ngươi vì Lý gia nhiều năm như vậy, ta sẽ cho ngươi chết ở một nơi thanh tĩnh."
Ta siết tay thành quyền, nhìn thân ảnh Thái Bình đi xa, không dám buông lỏng một phút giây.
Không thể động, không dám động, chỉ có thể cắn răng chịu đựng đau nhức.
Tới lúc hai mắt dần trở nên trắng xoá, ta đã gấp đến hốt hoảng. Thái Bình vốn rất được Hoàng cô tổ mẫu sủng ái, tới giờ ngày này căn cơ được củng cố từ rất lâu, nếu nàng không phải là nữ tử, Lý Long Cơ làm gì còn cơ hội xoay người. Chính bởi vì nàng là nữ tử, cho nên nàng mới muốn thừa dịp hôm nay Vi hậu hành thích vua, nhảy vào Đại Minh cung, thu hoạch tội chứng, giành lấy danh vọng.
Long Cơ, nếu ngươi không đến, sẽ không còn cơ hội...
"Vĩnh An!" Bỗng nhiên một sức lực lớn kéo mạnh ta xuống ghế đá, máu độc vốn đang cố gắng kiềm nén phút chốc trào lên, một ngụm tinh ngọt phun mạnh ra.
Đơn giản hai chữ này thôi đã chấn động ông ông vào tai.
Cảm giác mê man thật lớn, tràn ngập mỗi tấc thần kinh, ta chỉ biết là được ai đó ôm lấy, rốt cuộc nói không nên lời.
"Vĩnh An..." Tiếng Lý Long Cơ ngay tại bên tai: "Vĩnh An... Vĩnh An..."
Chỉ cần một câu, chỉ cần một câu.
Nhưng là tim đập càng lúc càng chậm, cổ tay bị siết sinh đau, đau như là muốn cắt đứt.
Lý Long Cơ hắn vẫn là không biết nặng nhẹ như vậy, lúc trước ta vì hắn quỳ gối trước phòng Vương Hoàn, cũng là bị hắn kéo tay lôi đến nỗi đầu gối bị thương...
Rất nhiều rất nhiều ý nghĩ trong đầu lần lượt hiện lên rồi đứt quãng, không thể nhớ hết tất cả...
Cổ tay dần dần không còn cảm giác đau nhức, cuối cùng mất đi tri giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vĩnh An
Fiction Historique🌼Tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo 🌼Nhân vật chính: Lý Thành Khí × Vĩnh An 🌼Thể loại: ngôn tình, cung đình hầu tước, cổ đại, duyên trời tác hợp, ngược tâm , nam chính thâm tình, cảm hứng lịch sử, HE. 🌼Số chương: 82 + 2 phiên ngoại 🌼Văn án: Ta là Võ...