Thánh đế chế Ramuz:
Quân chủ: Karl Hadburg
Tổng diện tích: 1,8 triệu km2
Tổng dân số: 27 triệu người
Thực thể chính trị hùng mạnh nhất lục địa Westen. Được hình thành từ một liên minh cách đây hơn 600 năm để chống lại sự bành trướng của các đế quốc ở phương Đông. Đế chế được cấu thành bởi vô số lãnh địa lớn nhỏ. Trong số đó bảy lãnh địa quyền lực nhất có quyền bỏ phiếu để chọn ra Thánh hoàng đế, được gọi là các Tuyển hầu quốc.
Vương quốc Bahamia: (Tuyển hầu quốc)
Quân chủ: Maximilian Adonis
Thủ đô: Praga
Diện tích: 330.000 km2
Dân số: 3,5 triệu
Lãnh địa lớn thứ hai trong các vương quốc cấu thành nên Thánh đế chế Ramuz. Nằm ở ngã ba đường của ba đế chế Ramuz, Kurdia và Osman, nơi đây từng là chiến trường khốc liệt trong quá khứ. Tuy nhiên trong gần trăm năm trở lại đây, họ đang duy trì chính sách trung lập, cố gắng kìm giữ sự cân bằng giữa các thế lực.
Công quốc Prossia: (tuyển hầu quốc)
Quân chủ: Friedrich von Hessen
Thủ đô: Barlinburg
Diện tích: 130.000 km2
Dân số: 1,7 triệu
Là công quốc rộng lớn và hùng mạnh nhất. Nằm tại vị trí là chốn chặn chống lại quân ngoại bang tiến sâu vào nội lục, dân cư có tinh thần chiến binh mạnh mẽ. Nhờ cuộc cải tổ của hai đời công tước gần đây, kinh tế của họ phát triển, quân đội trở nên mạnh mẽ, phạm vi ảnh hưởng bao trùm toàn khu vực sông Rines. Thế lực của họ thậm chí đe dọa đến cả hoàng tộc Hadburg.
Công quốc Scanozy: (Tuyển hầu quốc)
Quân chủ: Conrad von Welfen
Thủ phủ: Bern
Diện tích: 40.000 km2
Dân số: 500.000
Tuyển hầu quốc nằm tại hạ lưu sông Rines, nơi giao thông và thương mại tấp nập. Điều này mang lại cho họ một nguồn thu nhập rất lớn. Quân đội của họ quy mô không quá lớn vì thế họ thường liên minh với các lãnh chúa khác để bảo vệ lãnh địa của mình.
Công quốc Bravia: (Tuyển hầu quốc)
Quân chủ: Ferdinand von Bercken
Thủ phủ: Munchen
Diện tích: 44.000 km2
Dân số: 650.000
Vùng đất màu mỡ nhất lưu vực sông Rines, có mối liên hệ chặt chẽ với gia tộc Hessen từ nhiều đời thông qua hôn nhân.
Giáo phận vương quyền Uri: (Tuyển hầu quốc)
Thủ phủ: Uriel
Quân chủ: Tổng giám mục Otto von Dalberg
Diện tích: 41.000 km2
Dân số: 370.000
Vùng đất do một Tổng giám mục đồng thời là Tuyển đế hầu nắm giữ. Khác với các lãnh địa phong kiến khác, ngôi vị tuyển hầu không theo chế độ cha truyền con nối mà do một hội đồng tôn giáo bổ nhiệm. Họ có quyền lực về tôn giáo mạnh mẽ, là lãnh địa ủng hộ nhiệt thành gia tộc Hadburg.
* Vương địa nhà Hadburg:
Là tập hợp các lãnh địa thuộc quyền cai trị trực tiếp của nhà Hadburg, chiếm diện tích, dân số và tài nguyên lớn nhất trong số các gia tộc. Điều đó mang lại cho họ sức mạnh chính trị để nắm giữ ngai vàng Thánh đế chế trong suốt 100 năm trở lại đây, với bảy vị hoàng đế liên tiếp thuộc nhà Hadburg. Ba lãnh địa lớn nhất trong số đó là:
Đại công quốc Ausburg: (Tuyển hầu quốc)
Quân chủ: Karl Hadburg
Thủ đô: Meinz
Diện tích: 175.000 km2
Dân số: 3,7 triệu
Một trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của đế chế, phát triển rực rỡ dưới sự trị vì của nhà Hadburg.
Vương quốc Fruzy: (Tuyển hầu quốc)
Quân chủ: Karl Hadburg
Thủ đô: Palatine
Diện tích: 337.000 km2
Dân số: 4,4 triệu
Một vùng đất trù phú, mang lại sản vật dồi dào cho nhà Hadburg. Thông qua liên hôn, vương miện của Fruzy đã thuộc về nhà Hadburg từ rất lâu.
Vương quốc Hagaria:
Quân chủ: Karl Hadburg
Thủ đô: Budaz
Diện tích: 82.000 km2
Dân số: 850.000
Một vùng thảo nguyên ven biển, nơi thích hợp chăn nuôi gia súc số lượng lớn, dân cư phần lớn là các bộ tộc địa phương, tuy dân số không cao nhưng rất thiện chiến. Là nguồn bổ sung những kỵ binh mạnh mẽ cho quân đội của nhà Hadburg.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống nhàn nhã của hoàng tử phản diện
ParanormalMột nam sinh trung học bỗng nhận ra mình đã trở thành hoàng tử phản diện trong một bộ manga shoujo, mà kết cục đang chờ là cái chết thảm hại. Cậu quyết tâm phá vỡ cờ tử và sống một cuộc đời nhàn nhã.