"Hoàng tộc Hadburg, đã bắt được lá thăm đấu trường Đất!"
Trong khi đánh mất sự tập trung bởi những lời phàn nàn của Rosalie về việc ghế quá cứng hay không khí bên trong hội trường ẩm thấp, những tiếng reo hò bên tai kéo sự chú ý của tôi về phía đài bốc thăm. Lilith đang giơ cao lá thăm cho mọi người thấy, vẻ tự tin hiện trên khuôn mặt. Tôi có thể thấy phe phái nhà Hadburg rất tôn sùng cô ấy, những tràng vỗ tay vang lên không ngớt.
"Vậy là họ tránh được gia tộc Welfen ở vòng bảng rồi." Tôi thở ra nhẹ nhõm, tránh được một đối thủ mạnh thì bảo toàn được lực lượng cho vòng chung kết, cơ hội vô địch sẽ cao hơn.
"Chậc." Rosalie bĩu môi khi tôi tỏ ra thờ ơ với cô ấy, đưa tay vỗ nhẹ vào vai tôi, "Cô ta chỉ thoải mái được lúc này thôi, sớm muộn gì sự thất bại thảm hại của cô ta sẽ là một đòn giáng mạnh vào cái mặt kênh kiệu đó!"
"Ừm... tiểu thư Rosalie." Tôi nghiêng về phía bên kia, tránh sự đụng chạm nhiều nhất có thể, khẽ nhắc nhở, "Tôi hiện đang là hôn phu của cô ấy đấy, làm ơn đừng nói như thế trước mặt tôi có được không?"
"Không sao đâu, tôi biết mà, là do ngài bị cô ta ép buộc đính hôn, chứ ai mà ưa được tính cách khó chịu ấy, phải không nào?"
"Không, không phải vậy!"
Cô nàng này, không biết tí gì về thường thức sao? Thật là... nếu đã vậy. Tôi sẽ tranh thủ sự vô tư của cô ta để khai thác thông tin, có lẽ sẽ lộ ra được chút điểm yếu của đội nhà Hessen.
"Nhân tiện, đội nhà Hadburg khá mạnh đúng không? Tôi nghe nói họ có thuộc hạ đông và có nhiều tay kiếm thượng thặng."
Tôi biết Rosalie là người hay khoe khoang, nếu nói như vậy thì chắn chắn cô nàng sẽ khai tuốt tuồn tuột mọi thứ về đội của mình.
"Thượng thặng? Kể ra thì cũng có vài kẻ được coi là có chút khả năng đó. Nhưng hầu hết chỉ là những trò múa may biểu diễn trong thời bình... không so với nhà chúng tôi được."
Rồi Rosalie bắt đầu huyên thuyên về sức mạnh và truyền thống của gia tộc họ, không cần tôi quá mất công dẫn dắt để moi thông tin.
"Trong hàng trăm năm, gia tộc chúng tôi là lá khiên vững chắc của đế chế, nói không ngoa thì là thần hộ mệnh, những hiệp sĩ tài năng và dũng cảm nhất đều sinh ra tại đây..."
"Chúng tôi có tử tước Aalen, hiệp sĩ số một phương bắc, kỹ năng được trui rèn qua chiến trường thực tế, và một người là nữ hiệp sĩ Agnes, tuy tiếng tăm ít người biết, nhưng cô ấy thật sự là quân bài bí mật của tôi. Đương nhiên không thể không kể đến thiên tài số một đế chế là tôi đây, Rosalie von Hessen!"
"Ồ, thật lợi hại!" Tôi che miệng, ngăn mình cười tủm tỉm trước thông tin mà cô ấy cung cấp, "Nếu lỡ chẳng may gặp phải thì bên cô nhớ nương tay cho đội của tôi nhé."
Chợt tôi cảm thấy luồng hơi thở ấm áp của Rosalie thổi vào tai mình. Tông giọng cao vút của cô ấy chợt hạ xuống, dịu dàng đến không ngờ.
"Công tước, đừng lo lắng, tôi sẽ không chọn người đàn ông của mình chỉ dựa vào sức mạnh đâu."
"?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống nhàn nhã của hoàng tử phản diện
ParanormalMột nam sinh trung học bỗng nhận ra mình đã trở thành hoàng tử phản diện trong một bộ manga shoujo, mà kết cục đang chờ là cái chết thảm hại. Cậu quyết tâm phá vỡ cờ tử và sống một cuộc đời nhàn nhã.