Sau khi làm xong công việc, tôi đang tranh thủ ngồi thư giãn tại chỗ để đợi đến lịch trình buổi chiều, thì Lilith đã lại đến tìm. Tôi nghĩ được một mỹ nhân hạng nhất đế chế như cô ấy quan tâm thì cũng không tệ, nhưng không phải là cô nàng tỏ ra gần gũi quá mức rồi sao? Tôi cũng cần giành thời gian cho việc riêng của mình nữa chứ?
"Sau lễ hội thì chúng ta sẽ phải tạm chia tay nhau, nên em muốn ở cùng anh nhiều nhất có thể thì có gì sai chứ?"
Lilith nói như vậy với đôi mắt rưng rưng, mặc dù biết đó chỉ là diễn xuất của cô ấy, tôi không khỏi thấy lòng mình nhũn ra, như trường hợp tìm thấy một chú mèo con bị bỏ rơi trong mưa vậy.
"Thôi được rồi..."
Không còn cách nào khác, kế hoạch buổi chiều của tôi lại một lần nữa bị hủy bỏ.
"Vậy, Rufus, anh hãy sắp xếp lại lịch trình đi." Cố nén tiếng thở dài, tôi quay sang nói với người trợ lý của mình.
Rufus nghe vậy, mặt tái xám như vừa mắc nghẹn một cái bánh dango vậy.
"Nhưng, thưa điện hạ, kế hoạch của chúng ta là..."
"Không sao đâu, cứ vậy đi."
"Vâng..." Rufus đành miễn cưỡng cúi đầu. Tôi thấy tiếc cho anh ta, gần như không có thời gian rảnh kể từ ngày trở thành trợ lý của tôi.
"Nếu không còn cách nào khác, em có thể giúp anh, Andora."
Người vừa lên tiếng là Lilith, dường như cô ấy đã nghe được câu chuyện chúng tôi trao đổi.
"Hả? Lilith, làm thế nào?"
"Không vấn đề gì, anh muốn thuyết phục công hội mở tuyến đường thương mại ở phía Bắc đúng không?"
Nói rồi cô ấy lật tấm bản đồ vương quốc ở trên bàn ra, đưa ngón tay qua lại trên mặt giấy.
"Có rất nhiều tổ chức thương mại đang hoạt động tại Bahamia thuộc quyền kiểm soát của nhà Hadburg. Em có thể tác động cho một số trong bọn họ mở đường giao dịch lên phía Bắc. Thậm chí là thông suốt từ hải cảng tại Hagaria qua Praga cho tới lãnh địa của anh."
"Thật sao? Cô có thể làm điều đó à?" Tôi rất ngạc nhiên.
"Vâng, Hoàng đế đã giao cho em quản lý một số công ty hàng hải của gia tộc."
Tôi không biết Lilith lại có quyền lực về kinh tế lớn đến vậy, không hổ danh là công nương nhà Hadburg. Có lẽ cô ấy thực sự giúp được tôi, quả nhiên chọn đúng nền văn minh thì không thiệt bao giờ mà!
"Vậy cám ơn cô rất nhiều Lilith!"
"Không có gì, chỉ là chút việc nhỏ dành cho vị hôn phu của em thôi mà." Lilith nhoẻn miệng cười nhẹ nhàng. "Và cũng vì đó sẽ là nhà của em trong tương lai mà phải không?"
"À, đúng vậy nhỉ?"
"..."
"Khục..."
Bình tĩnh nào tôi ơi, đừng để cuốn theo diễn xuất của Lilith. Xém tí nữa tôi cũng đinh ninh rằng cô ấy sẽ thật sự kết hôn với mình. Phải cẩn thận với trò thao túng tâm lý của cô ấy mới được. Lilith không như những cô hầu gái của tôi, cô ấy phức tạp và đầy toan tính. Tôi sẽ không ngờ nghệch đến mức cho rằng cô ấy thật sự có cảm tình với mình, ít nhất thì không phải lúc này.
"Vậy, giờ đây anh đã rảnh rang, chúng ta đi thôi." Lilith kéo tay tôi.
"Hả, đi đâu?"
Cô nàng nheo mắt nhìn tôi, bĩu môi, tỏ ra không hài lòng, "Anh quên mất sẽ tập luyện cùng em cho trận thi đấu ngày mai sao?"
"À,..."
Công việc nhiều quá nên tôi quên mất, ngày mai là cuộc thi đấu giao hữu giữa các gia tộc. Và Rosalie von Hessen, đã thách đấu tay đôi cùng Lilith. Tôi không quan trọng lắm ai sẽ thắng, tuy nhiên đang mang danh nghĩa hôn phu của Lilith, nghĩa vụ của tôi là phải hỗ trợ cô ấy. Mặc dù tôi không biết với khả năng của mình thì giúp được những gì đây?
...
Nắng vàng đã đổ bóng cho khung cảnh chiều tà, tuy nhiên nhiệt độ không quá khó chịu do dư âm của màu đông vẫn còn. Tôi cùng cô nàng tiểu thư vào một khoảng sân tập kế bên tòa cung điện. Nơi này chỉ dành cho thành viên hoàng gia hoặc sĩ quan cao cấp tập luyện, bây giờ lại là buổi chiều, thời điểm hầu hết họ đi làm nhiệm vụ, nên không có mấy bóng người trên sân.
Ngoài tôi và Lilith, là hai người hầu của cô ấy đi cùng. Cô hầu gái trẻ mặt lạnh băng đứng cạnh là người hầu cá nhân của Lilith, đang mang theo một thanh kiếm rapier. Người còn lại là một thanh niên lịch sự, không quá to cao nhưng ấn tượng về thân thủ của anh ta rất chắc chắn. Có lẽ bên cạnh việc phục vụ sinh hoạt cho chủ nhân, thì họ còn phải đảm nhận cả vai trò vệ sĩ.
Tôi cũng mang theo thanh rapier của mình, nhưng nó không thích hợp để luyện tâp tay đôi. Thay vào đó tôi dùng thanh kiếm tập mà người quản lí sân tập cung cấp. Nó hơi nặng hơn thanh kiếm dùng để thực chiến, tuy nhiên mũi kiếm khá tù và không mài cạnh, vì thế sẽ an toàn hơn.
Khi tôi còn đang vung vẩy thử kiếm thì Lilith đã bước ra khỏi phòng thay đồ. Cô ấy đang mang bộ đồ dùng trong đấu tay đôi, trang phục bó sát này thuận tiện cho việc di chuyển, nhưng không tốt cho mắt của tôi một chút nào. Theo lẽ tự nhiên tôi bị thu hút bởi hai kỳ quan nằm trước ngực Lilith, chiếc corset kèm dây nịt da cố định vùng eo thon nhỏ, càng làm nổi bật sự to lớn của bộ phận phía trên. Và vì cô ấy không mặc đầm như thông thường, thay vào đó là chiếc quần dài bó sát đi kèm với giày bốt cao. Nhờ vào trang phục này, hình dáng những đường cong của Lilith được tái hiện như nguyên bản lọt vào tầm mắt của tôi.
Eo thon, chân dài, và những chỗ nào cần to thì đều phì nhiêu, nhưng lại không hề mất cảm giác hài hòa. Nếu bộ ngực cô ấy có sức tấn công hủy diệt, thì phần đối xứng ở nửa thân dưới mang điểm phòng thủ tuyệt đối, nói cách khác là công thủ toàn diện như Exodia vậy! (1) Tôi hoặc bất kỳ ai khác sẽ không còn cách nào mà quy hàng trước vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng.
Bắt gặp tôi đang nhìn chằm chằm, Lilith tinh nghịch tạo dáng, đá lông nheo khiến tôi xấu hổ, lúng túng đảo ánh mắt sang nơi khác. Tuy cô ấy có ngoại hình của một nữ thần, nhưng tính cách thì giống như một tiểu quỷ hơn. Nhưng dần dần thì tôi cảm thấy điều đó cũng không tệ lắm, thậm chí là hơi... đáng yêu...
Aaa!!! Tôi đang nghĩ gì thế này!
Tôi đập phần bảo vệ tay của thanh rapier vào trán, đánh tan suy nghĩ vừa hiện ra trong đầu.
"Andora? Anh sao thế?" Lilith tròn mắt sững sỡ trước hành động của tôi.
"Không có gì, chỉ là thử độ cứng của lớp bảo vệ thôi,..." Tôi vừa cố nén nước mắt chảy ra ở khóe mắt, vừa nở nụ cười với cô ấy.
"Phư phư phư, anh đúng là một con người hài hước đấy!"
Lilith bật cười khúc khích, một nụ cười tự nhiên tuyệt đẹp, hoàn toàn khác với nụ cười đầy nham hiểm mà cô ấy thường thể hiện. HP của tôi gần như về 0 trước biểu hiện quyến rũ không ngờ của nữ phản diện ấy.
(1) Exodia: combo quái vật trong Duel Monsters (Yugioh) mà khi xuất hiện trên bàn đấu, bên triệu hồi lập tức chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống nhàn nhã của hoàng tử phản diện
ParanormalMột nam sinh trung học bỗng nhận ra mình đã trở thành hoàng tử phản diện trong một bộ manga shoujo, mà kết cục đang chờ là cái chết thảm hại. Cậu quyết tâm phá vỡ cờ tử và sống một cuộc đời nhàn nhã.