Chúng tôi đến trung tâm đấu giá, là một tòa nhà rất lớn nằm trong khu buôn bán sầm uất nhất vương đô. Nói là trung tâm đấu giá nhưng nó cũng có các gian hàng buôn bán đủ thứ cao cấp được đem về từ khắp nơi trên thế giới. Bên trong chia thành bảy tầng, mỗi tầng lại là một chủ đề khác nhau như thời trang, vũ khí, trang sức, đồ cổ... và nơi diễn ra sự kiện đấu giá đặt tại tầng 3.
"Điện hạ, ngài đã đến, và cả các cô hầu nữa."
Rufus, trợ lý của tôi, đang đợi ở đại sảnh của tòa nhà. Anh ta đã thực hiện tất cả các thủ tục giấy tờ thay cho tôi, nhờ đó mà tôi có chút thời gian rảnh rỗi mà du ngoạn. Có những thuộc hạ đáng tin cẩn như vậy thật là tốt quá.
"Mấy giờ cuộc đấu giá bắt đầu, Rufus?" Tôi hỏi.
"Nó sẽ bắt đầu sau khoảng hai giờ nữa, thưa ngài."
"Được rồi, vậy chúng ta sẽ tranh thủ mua sắm một lát." Tôi quay sang nói với các cô gái đứng đằng sau.
Để Rufus tại đó, tôi dẫn ba người họ đến khu thời trang ở tầng hai. Trong một không gian rộng rãi, rất nhiều kiểu trang phục cầu kỳ được trưng bày khắp nơi, của cả nam và nữ. Nhìn là biết khu vực này không dành cho giới bình dân rồi.
"Woa~ Những thứ này thật đẹp, thưa điện hạ!"
Không quá ngạc nhiên khi các cô gái rất ấn tượng với độ sang chảnh của những món đồ bán tại đây.
"Các em tùy ý chọn đi. Coi như đây là món quà của ta."
"Thật sao, thưa điện hạ? Nhưng những thứ này trông có vẻ đắt lắm..."
"Không sao đâu, cứ mua bất cứ thứ gì các em thích."
"Cám ơn ngài rất nhiều!"
Ba cô gái rất phấn khích bắt đầu sà vào những gian hàng và lựa chọn. Tôi cười thầm, chỉ cần thấy họ vui vẻ như vậy thì số tiền bỏ ra cũng đáng.
"Bộ này trông thế nào, thưa điện hạ?"
Arina đã mặc thử bộ đồ vừa chọn và tham khảo ý kiến của tôi. Chiếc váy hồng nhạt có nhiều diềm xếp đáng yêu, kết hợp với thân hình nhỏ nhắn của cô ấy rất hợp.
"Ừ, Arina, trông tuyệt lắm. Chiếc váy này trông rất hợp với em."
"Cám ơn điện hạ, ehehehe." Cô ấy vuốt tóc mỉm cười ngượng ngùng.
"Còn bộ này thì sao, điện hạ. Ngài có thích nó không?"
Tôi quay đầu lại nhìn về hướng tiếng nói của Tiare, và trợn tròn mắt.
"Tiare! Chẳng phải nó quá táo bạo sao!"
"Nhưng đây là xu hướng mới nhất hiện nay, thưa điện hạ."
Tiare đang mặc một chiếc đầm không tay màu xanh đậm với phần ngực xẻ sâu xuống dưới, để lộ phân nửa bộ ngực. Làn da trắng mịn màng của cô ấy, cùng vòng ngực đầy đặn tạo thành một "khe núi thần thánh" khiến tôi cảm thấy mặt mình nóng bừng, đây không phải là ý hay đâu!
"Thưa Đức ngài, ngài nghĩ gì về bộ đồ này?" Giọng của Eira cũng vang lên sau lưng tôi.
"Hở?" Tôi há hốc miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống nhàn nhã của hoàng tử phản diện
ParanormalMột nam sinh trung học bỗng nhận ra mình đã trở thành hoàng tử phản diện trong một bộ manga shoujo, mà kết cục đang chờ là cái chết thảm hại. Cậu quyết tâm phá vỡ cờ tử và sống một cuộc đời nhàn nhã.