Violette và Rosalie, hai công nương danh giá của đế chế đang đẩy tôi vào một tình huống khó xử. Đầu tôi sắp nổ tung vì suy nghĩ cách giải quyết. Sau một hồi suy tính, cuối cùng..."Ừm..., tiểu thư Rosalie, nếu cô muốn có một đối tác hoàn hảo trong buổi khiêu vũ, tôi sẽ giới thiệu cho cô một người."
Rosalie có vẻ ngạc nhiên khi nghe tôi đề xuất như vậy.
"Hả, ai cơ? Tôi không nghĩ có ai thích hợp được về ngoại hình và địa vị như ngài."
"Hoàng tử Sion, em trai tôi. Thậm chí cậu ấy còn nổi bật và tài năng hơn tôi nhiều."
Cô nàng tiểu thư nghiêng đầu, ngón tay xoắn lọn tóc, như đang suy nghĩ gì đó.
"Thái tử Sion? Hmmm... nhưng ngài ấy luôn bận rộn gì đó, tôi chưa bao giờ gặp ngài ấy kể từ khi đến Praga..."
"Vậy thì xin hãy đợi đến khi vũ hội diễn ra. Tôi hứa, em trai tôi sẽ không làm cô thất vọng, mọi người sẽ chỉ để mắt tới cô."
"Thật sao?"
"Chắc chắn như vậy!"
Xin lỗi! Sion, làm ơn hãy giúp anh điều này! Vì sự yên ổn của vương quốc chúng ta.
Khi tôi nghĩ mọi chuyện đã ổn thỏa, Rosalie bỗng đứng phắt dậy khỏi ghế, tay chống lên hông, ưỡn bộ ngực khiêm tốn của mình.
"Hừm, hoàng tử Andora, ngài nghĩ tôi là ai?"
"Hả!?"
"Tôi là con gái của gia tộc Hessen, tôi có niềm tự hào về dòng máu cao quý trong huyết quản của mình. Nếu tôi đã quyết định điều gì đó, tôi sẽ không thay đổi mục tiêu của mình!"
"..."
"Hoàng tử Andora, xin lỗi, cô ấy là một đứa trẻ ngốc nghếch!" Violette thở dài, lắc đầu.
Sau đó, chúng tôi tiếp tục buổi tiệc trà, và tranh cãi giữa hai quý cô vẫn không dứt. Nhưng thật lạ là họ không tỏ ra thù hằn gì nhau cả, tôi nghĩ có lẽ hai người này thực ra rất thân thiết.
"Xin lỗi, thưa tiểu thư! Cô không thể vào khi chưa có sự cho phép của chủ nhân tôi!"
Bỗng có tiếng nói ở bên ngoài cửa vọng vào, khi tôi còn đang thắc mắc thì cửa bật tung và một mỹ nữ vô song bước vào, theo sau là người quản gia của nhà Hessen đang bối rối đuổi theo, mặt tái mét.
"Công tước Andora, ngài đây rồi!"
Một cô gái tóc đen tuyền, khí chất cao quý, cực kỳ diễm lệ, trông như một nữ thần bước tới trước mặt tôi.
"Tiểu thư Lilith..."
Cô ấy vẫn xinh đẹp như lần trước tôi gặp... không, cô ấy thậm chí còn quyến rũ hơn, bởi vì bộ trang phục cầu kỳ và cách trang điểm đậm khiến cô ấy trông trưởng thành hơn. Và, bộ ngực khủng đó... một phần da thịt trắng ngần của cô ấy lộ ra từ phần cổ áo khoét sâu xuống. Chúng như có keo dán chặt ánh mắt tôi vào đó vậy!
"Công tước, rất vui được gặp lại ngài."
Cô ấy hơi cúi đầu, nở một nụ cười ngọt ngào với tôi, tim tôi đập loạn nhịp trước nụ cười tưởng như có thể hớp hồn bất cứ người đàn ông nào ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống nhàn nhã của hoàng tử phản diện
ParanormalMột nam sinh trung học bỗng nhận ra mình đã trở thành hoàng tử phản diện trong một bộ manga shoujo, mà kết cục đang chờ là cái chết thảm hại. Cậu quyết tâm phá vỡ cờ tử và sống một cuộc đời nhàn nhã.