Chương 65: 'The King'

86 12 3
                                    


(Lilith's viewpoint)

Scarlette von Dalbert, người được gọi là Thánh nữ, đã tiết lộ cho tôi và Công tước Andora một lời tiên tri. Tuy từ ngữ có hơi mơ hồ, nhưng không nghi ngờ gì là ám chỉ đến vị Hoàng đế đời tiếp theo.

Thánh hoàng đế của đế chế Ramuz, người được Đức giáo hoàng gia miện, và được Thiên Đàng trao cho quyền hành dưới mặt đất để bảo vệ đức tin của nhân loại. Chỉ có một người như thế mới đủ khả năng để thay đổi thế giới. Và ngạc nhiên hơn nữa, theo lời Thánh nữ, người được nhắc đến trong lời tiên tri là Công tước Andora.

Nhưng Andora dường như không nhìn ra ý nghĩa trong lời nói của Thánh Nữ. Anh ấy thường hay hạ thấp bản thân, nhưng tôi biết, Công tước không phải là con người tầm thường. Tư duy của anh rất kỳ lạ, khác xa với mọi người, đến cả tôi cũng không thể nắm bắt hết được, giống như đến từ một thế giới khác vậy.

Tôi cũng không mê tín đến độ tin vào lời tiên tri một cách vô điều kiện và phó mặc mọi thứ cho số phận. Tuy vậy, những điều Thánh nữ đã nói, lại có điểm phù hợp với kế hoạch mà tôi đã dự tính. Có phải Đấng tối cao trên kia đang ra một dấu chỉ cho tôi phải không?

Mọi người sẽ tự hỏi, một cô gái 16 tuổi như tôi thì sẽ làm được gì? Tuy nhiên, tôi không giống như những đứa con gái tầm thường khác, tôi không như Rosalie, kẻ vô tư vô lo chỉ quan tâm đến những điều phù phiếm, hay Violette, một bình hoa di động. Định mệnh của tôi là thay đổi Thánh đế chế, không, là thay đổi cả thế giới này!

 Ông nội tôi thường nói: "Dòng nước mạnh mẽ, cố gắng chống lại nó không phải cách làm khôn ngoan, ngược lại hãy khéo léo mượn sức của nó để làm lợi cho mình". Lời tiên tri, nếu là thật, thì tôi sẽ xuôi theo dòng chảy của nó, và đến cuối cùng, mục đích của tôi sẽ hoàn thành.

Tôi không thể ngăn mình bật cười, từ khi sinh ra, đây là lần đầu tiên tôi có một tâm trạng phấn khích như thế này. 

"Lilith, có chuyện gì sao?" Công tước Andora đang nhìn tôi với ánh mắt bối rối.

"Có, có một chuyện rất quan trọng mà em đang cân nhắc nãy giờ!" Tôi che miệng, tinh nghịch đáp lại.

"Chuyện gì?"

"Em đang nghĩ, mình nên chọn bộ váy quyến rũ nào cho buổi khiêu vũ sắp tới, để vị hôn phu của em không thể nhìn vào người con gái nào khác."

"..."

Công tước Andora đỏ ửng mặt, trông thật dễ thương. Mỗi phản ứng của Công tước đều rất buồn cười, đó là lí do tôi thích trêu chọc anh ấy. Thật tiếc là tôi không thể đưa anh ấy về nhà để làm của riêng cho mình ngay lúc này.

"Phư phư, chúng ta hãy đi thôi, Andora."

"Được rồi..."

Nắm lấy tay Công tước Andora, tôi bước ra khỏi cánh cửa. Đã đến lúc trò chơi bắt đầu rồi, trò chơi của quyền lực. Người kiểm soát mọi thứ trong trò chơi này, chính là tôi, Lilith Hadburg. Nếu ví thế giới này như một bàn cờ, thì mọi người đều là quân cờ của tôi. Từ quân Tốt tầm thường, đến những Hiệp Sĩ , và cả Giám Mục...(1)

Và vị hôn phu của tôi, "The King".

Chính là "Quân Vua" của tôi.


(1) Pawn, Knight, Bishop

Cuộc sống nhàn nhã của hoàng tử phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ