Chương 21: "Hài lòng"

4.6K 236 36
                                    

Quả nhiên 90% đó thật sự hiệu nghiệm. Tối nay nhân vật chính của drama tỏ tình nhắn tin cho Vi. Cậu ấy không cần xác nhận người nghe trộm có phải là cô hay không mà vào thẳng vấn đề.

Minh Nhật: Cậu nghe được gì rồi?

Vi đọc tin nhắn xong thì tay chân cứng đờ. Chết rồi! Cô nên nhận hay nên chối đây? Nhận hay chối còn chưa biết nhưng trước tiên phải giả điên mới được.

Huyền Vi: Hở? Nghe cái gì?

Minh Nhật: Nghe chuyện của tôi ở dưới cầu thang.

Nói đến đây Vi nhận ra có chối cũng vô ích, đối phương biết quá rõ rồi. Nghĩ cũng đúng, chất giọng đặc trưng của Kiều là bằng chứng thép rồi còn gì. Tuy Nhật không tiếp xúc nhiều với nhỏ nhưng bản tin giờ ra chơi mỗi thứ sáu thì ai cũng phải nghe. Mà 12A1 chỉ có mỗi cô tên Vi, có chạy đằng trời cũng không thoát được. Vậy nên cô quyết định thừa nhận mình là kẻ nghe trộm.

Huyền Vi: À, mình nghe được chút chút thôi. Xin lỗi cậu vì nghe trộm.

Huyền Vi: Mình xin thề sẽ giữ bí mật chuyện này. Sống để bụng, chết mang theo.

Minh Nhật: Nếu cậu nghe được rồi thì có một vài chuyện tôi không muốn cậu hiểu lầm.

Dòng tin nhắn này khiến Vi ngơ ngác. Có cái gì để hiểu lầm đâu ta? Cậu ấy không nhận lời tỏ tình của người ta thì thôi, nếu có nhận thì cũng là chuyện thường. Đó là quyết định của cậu ấy. Mọi thứ rất bình thường.

Huyền Vi: Hiểu lầm gì á?

Nhật không trả lời ngay, góc trái màn hình hiển thị dòng "đang nhập..." một lúc. Dường như cậu co sự chần chừ. Một lát sau tin nhắn trả lời mới được gửi đến.

Minh Nhật: Không phải tôi không quan tâm chuyện tình cảm yêu đương.

Sau một chiều ngồi suy nghĩ thì Nhật quyết định giải thích vấn đề này với Vi. Nếu cô hiểu lầm cái này thì cậu coi như mất hết hy vọng. Đã nằm trong friendzone mà còn không yêu đương thì cô sẽ xem cậu như một thằng bạn thân chính hiệu mất.

Minh Nhật: Cái đó chỉ là lý do từ chối thôi.

Huyền Vi: Ý cậu là cậu có quan tâm tới chuyện tình cảm hả?

Minh Nhật: Ừ, luôn trong trạng thái sẵn sàng.

Huyền Vi: Hahahaha.

Huyền Vi gửi sticker mèo cười.

Huyền Vi: Hài vãi :)) Nhìn cậu không giống người muốn yêu đương.

Minh Nhật: Chứ nhìn giống gì?

Huyền Vi: Giống kiểu vô cảm với thế giới hơn.

Nhật không biết nói gì hơn, cậu rất muốn gọi thẳng cho Vi sau đó chất vấn cô: Có người không muốn yêu đương nào liên tục bật đèn xanh cho cậu không?

Suy cho cùng cậu vẫn không dám, đành ôm tâm trạng rối bời rời khỏi đoạn chat. Mở Facebook xem thông báo, vô tình thấy thằng Minh đăng meme lên tường nhà.

Nội dung meme của thằng sad boy như sau:

Tôi cố làm em hài lòng.

Nhưng em chỉ thấy hài thôi, em không thấy lòng tôi.

[FULL] Quá Đỗi Dịu Dàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ