Chương 50.1: 24/12

3.8K 210 22
                                    

Chương 50.1:

Mỹ Kiều: Thi có mấy ngày mà mày tự cách ly khỏi xã hội luôn hả?

Vi vừa ôm sấp đề cương môn Sinh lẩm nhẩm học thuộc lòng, vừa ngắm nghía thành quả mình mới vừa thêu xong. Trông thấy màn hình sáng đèn, cô nhấc điện thoại trả lời tin nhắn.

Huyền Vi: Tao vẫn online bình thường mà.

Mỹ Kiều: Tao có thấy mày online đâu?

Mỹ Kiều: Gửi cho mày xem cái này.

Góc trái màn hình nhấp nháy dấu ba chấm, Vi nhận được đường liên kết dẫn tới trang confession. Kể từ ngày nhỏ Tuyết bị trang confession vùi dập tơi tả, cô bắt đầu cảm thấy sợ cái trang ẩn danh này. Vi rùng mình một cái, tự nhủ đây là trang của trường nên bảo đảm an toàn hơn nhiều. Đường dẫn tới một bài viết được đăng cách đây hai tiếng trước.

CFSVT103: Anh Nhật 12A2 ơi! Anh có người yêu đi chơi Giáng sinh chưa vậy?

Chẳng hiểu sao trái tim Vi giật nảy lên một cái, cảm giác không vui bắt đầu tìm đến cô. Dẫu biết Nhật luôn là tâm điểm trên confession và mấy bài viết như thế này thi thoảng lại nổi lên vài lần nhưng Vi không kiềm chế được cảm giác khó chịu.

"Khó chịu cái gì? Mày có cho người ta công khai mối quan hệ đâu? Người khác thấy cậu ấy không có ai thì lên bài phải rồi! Tại mình chứ tại ai?" Vi tự mắng mình một tràng rồi tò mò ấn xem bình luận. Cô muốn biết còn bao nhiêu người ôm cây si với bạn trai mình. Liệu cô có đối thủ nào không?

Thế Dũng: Bé Nguyệt đi date với tao rồi đừng hỏi nữa.

Minh Nguyễn: @Trần Minh Nguyệt trả lời người ta kìa.

Được hai thằng bạn chí cốt tag như gọi hồn, Nhật đành vào bình luận.

Trần Minh Nguyệt: Có ghệ đẹp dáng xinh rồi.

Đáng nói hơn là cái bình luận vu vơ này được hẳn 10 like. Vi nhìn cái bình luận được đẩy lên đầu tiên mà bất giác nhoẻn miệng cười. Cô không cần phải lo lắng mình có thêm kẻ địch bên ngoài nữa, vì người trong lòng không mở cửa thì ai có thể vào được cơ chứ. Vi ôm sấp đề cương lên giường, lăn qua lăn lại mấy vòng, cố gắng nhét chữ vào đầu để thi môn cuối thành công trót lọt. Đột nhiên Vi nghĩ đến Nhật, không biết cậu ấy học bài xong chưa?

Huyền Vi: Bạn trai học bài xong chưa?

Minh Nguyệt: Bạn trai cũng cần phải học bài à?

Huyền Vi: Không học bài thì không được điểm cao đâu.

Minh Nguyệt: Lấy 9,5 là được rồi, trên đời không có gì là tuyệt đối.

Minh Nguyệt: Ngoại trừ việc thích cậu.

Huyền Vi: Dạo này bạn trai thả thính mượt vậy?

Minh Nguyệt: Để nhắc cậu nhớ là cậu còn có bạn trai.

Người ta lại chuẩn bị dỗi nữa rồi. Dạo này thi cử bận rộn nên Vi ít gặp Nhật hẳn. Một phần vì cô muốn tiết kiệm thời gian vừa học bài vừa chuẩn bị quà cho cậu. Một phần Vi muốn Nhật tập trung thi cử, cô không muốn vì yêu đương mà thành tích xuất sắc của cậu bị thụt lùi. Vi đành dỗ dành cậu.

[FULL] Quá Đỗi Dịu Dàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ