Sau ngày giông bão kia, sắc mặt Quang Anh quả thật đã tiều tuỵ đi nhiều, bọng mắt thâm quầng sưng lớn nhìn như lúc nào cùng muốn sụp xuống, vẻ mệt mỏi không thể giấu đi, chỉ cần nhìn sơ qua cũng thấy rõ được tình trạng hiện tại như thế nào.
Ngày ra mắt MV càng đến gần, nhưng Quang Anh lại không chịu đi diễn mà cứ nhốt mình trong nhà không muốn gặp ai, mặc kệ luôn uy tín của bản thân, cũng không màng đến những cuộc gọi đến dồn dập cháy máy từ Mỹ Duyên hay DG House nữa. Bây giờ anh không cần gì ngoài em, cả sự nghiệp cũng chẳng cần.
Sau nhiều ngày không liên lạc được với anh, Mỹ Duyên đến tận nhà tìm vì lo lắng anh sẽ suy nghĩ làm gì đó không tốt. Lúc đến nơi, thứ chị nhìn thấy là những lon bia đã rỗng ruột lăn lóc dưới sàn, không những thế còn có nhiều xác thuốc lá nằm cùng với đống chai kia.
Căn nhà bây giờ lộn xộn vô cùng, những thứ độc hại mà chị ghét đang vương vãi khắp nơi dưới đất. Mùi thuốc lá cùng mùi men rượu lâu ngày khó chịu xộc thẳng vào mũi, chị bất giác nhăn mặt nhưng vẫn tiếp tục bước vào trong.
Hình ảnh Quang Anh vẫn cầm chai rượu ngồi thần thờ dưới bếp đập vào mắt chị, một tia nhẹ nhõm len lỏi trong tâm trí. Khi Mỹ Duyên bước vào đây và nhìn thấy cảnh hoang tàn kia, suy nghĩ anh sẽ làm điều gì ngu ngốc nên chị vừa lo lắng vừa sợ hãi mà nóng lòng muốn tiến sâu vào kiểm tra, bây giờ chợt nhẹ nhõm khi thấy con người trước mắt vẫn an ổn ngồi đây.
Mỹ Duyên tiến đến giật lấy chai bia anh đang cầm rồi quát vào mặt anh thật lớn.
- Quang Anh tỉnh lại cho chị!
Anh vẫn im lặng giữ nguyên tư thế khi bị giật lấy chai bia đang cầm, mặt vẫn đờ ra khi bị mắng.
Mỹ Duyên quăng đại chai bia sang một bên, khuỵu gối xuống thấp để dễ dàng nói chuyện hơn.
- Có biết bao nhiêu nhãn hàng đã huỷ hợp đồng không? Tiền hợp đồng thì sao hả? Mày còn tương lai còn sự nghiệp trước mắt kìa!
Chị càng nói về sau càng lớn tiếng, như thể trút hết những bất xúc mấy ngày nay.
Quang Anh vẫn im lặng nhìn thẳng về trước không rõ mục tiêu, đôi mắt trĩu nặng vẫn không lay chuyển chút nào.
- Tỉnh lại!!
Mỹ Duyên vừa lay người anh thật mạnh vừa hét lên, giống nhe đang cầu xin người em hãy quay trở về như lúc trước, vẻ bất lực cũng dần hiện rõ hơn.
Đột ngột ánh mắt của người bất động nãy giờ đã di chuyển, rồi cất tiếng.
- Em không cần nữa, về đi.
Quang Anh thốt lên câu nói một cách nhẹ bẫng như không có gì, anh thật sự từ bỏ hành trình mình đã dành bao nhiêu thời gian và nổ lực gây dựng như thế nào. Tất cả đều bị anh gạt bỏ không thương tiếc.
Những thứ đó đâu còn gì ý nghĩa nữa, anh làm nhiều tiền để làm gì, người tiêu nó cũng đi rồi, động lực duy nhất cũng đã rời bỏ anh rồi.
Mỹ Duyên thật sự bất lực khi nghe câu trả lời của anh, nhất thời xịt keo ngồi nhìn hình ảnh Rhyder được người người săn đón bây giờ tàn tạ biết bao nhiêu. Bằng mọi giá chị phải đem con người luôn hết mình với việc ca hát ngày nào quay trở lại.