🔴Nhạy cảm và dài dòng!
🟡Ai ăn chay trường thì bỏ qua chap này!--------
Môi lưỡi quấn lấy nhau chẳng rời, đến khi Đức Duy cảm thấy mỏi nhừ cả hàm thì mới nhắm mắt buông xuôi mặc người kia tung hoành chơi đùa, em thả lỏng người, cánh môi mềm bây giờ cũng đã bị hành chuyển màu đỏ lựu.
Thấy em có vẻ mệt, Quang Anh dứt môi ra khỏi miệng xinh, đưa khuôn mặt vào hõm cổ em hít hà mấy cái, mùi hương dễ chịu của cơ thể em lập tức xộc thẳng vào mũi, càng hít càng nghiện, anh đưa cả mũi và miệng nhấn sâu vào dưới tai của em.
Đức Duy đang quen với việc môi lưỡi, đột nhiên vùng cổ bị đánh úp khiến em hơi giật mình, hơi thở ấm nóng kia cứ hít hà dọc từ dưới tai xuống tận vai. Lúc đầu chỉ là ngửi, khi miệng và mũi của người nọ chạm hẵn vào, cảm giác da thịt như nhạy cảm mà có hơi phấn khích, em dùng tay đẩy nhẹ người anh ra.
Càng dùng sức đẩy Quang Anh càng nhấn mặt vào sau hơn, môi bắt đầu làm việc, lúc đầu chạm nhẹ rồi từ từ dùng hơi mút chặt da thịt phần cổ, lưỡi còn nhẹ nhàng ló đầu "chào hỏi", môi thì có việc riêng, mũi cũng không nhàn rỗi mà cũng bám chặt vào, hết hơi thì thả nhẹ ra lấy hơi rồi tiếp tục làm việc.
Tay anh không an phận cũng bắt đầu lần mò, anh sờ sờ chiếc áo sơ mi ở phần bụng, bắt đầu tìm đến những cúc áo đang được cài gọn gàng, bên trên vẫn đang làm việc chăm chỉ, bên dưới mở từng chiếc cúc một cách thành thục.
Khi chiếc áo sơ mi được bật tung, Đức Duy mới hoàn hồn nhìn xuống thân người đã bị anh mở ra từ lúc nào. Sự kết hợp môi lưỡi khi nãy tạo ra một tác phẩm đẹp mắt, từ phần da dưới tai đến tận xương quai xanh đều có chi chít những vết đỏ.
- Anh làm nhé?
Đức Duy không đáp vội, nhìn anh vài giây với ánh mắt tràn đầy yêu thương mới nhẹ gật đầu đồng ý. Nếu nói yêu nhau lâu đến thế mà chưa làm lần nào thì là nói dối, cả hai đã từng làm qua một lần rồi, nhưng cách đây khá lâu, gần 4 năm rồi cơ, sau đó vì quá bận nên cả hai cũng không còn nhiều thời gian nghĩ đến những chuyện này.
Được sự đồng ý của em nhỏ, Quang Anh mừng thầm trong lòng, bế cả người em lên giường rồi đặt xuống nhẹ nhàng, dành hết cho em tất cả sự dịu dàng, như nâng niu một báu vật quý giá.
Anh cúi đầu xuống ngậm lấy nhũ hoa đỏ hồng e ấp đáng yêu, một bên dùng miệng chơi đùa, một bên dùng tay se nắn, lâu lâu còn cắn nhẹ lên đó, mọi động tác mượt mà làm em bắt đầu chìm trong khoái cảm.
- Ưm...
Đức Duy nhắm chặt mắt, một tay nắm hờ đặt nhẹ lên môi như muốn che đi sự xấu hổ, một tay đặt trên đỉnh đầu anh lớn, mái đầu đi đến đâu bàn tay em cũng di chuyển theo đến đó.
Quang Anh tiếp tục nhân lúc sự chú ý của em bị phân tán, liền len lỏi đến chiếc quần tay, mở khoá một cách nhẹ nhàng.
Phía dưới của anh bắt đầu cảm thấy khó chịu vô cùng, "thằng em" ngốc đầu dậy rồi nhưng lại bị chiếc quần siết chặt không thể thoát ra. Khi chơi đùa thoả mãn với phần ngực, anh dứt khoát kéo mạnh chiếc quần của em xuống. Khỏi phải nói em nhỏ hốt hoảng thế nào, em ngại ngùng quơ quơ tay lần mò như muốn níu giữ tấm vải của chiếc quần tây. Sau khi kéo được chiếc quần tây đi, chiếc boxer nhỏ cũng chung số phận nằm một góc cùng nhau dưới sàn.