ANGEL'S POV
"Sh!t! Cannot be reached." pagmumura ni Kuya Ezekiel. Sino kaya ang tinatawagan niya?
Oo nga pala. Sa mga hindi nakakakilala sakin. Ako nga pala si Angel Wurtzbach. Ang kapatid ni Pia Wurtzbach. Hahaha! Charot lang. 15 years old pa lang ako at galing England. My parents are Germanian pero sa England ako lumaki.
"Sino ba yang tinatawagan mo Kuya Ezekiel?" tanong ko kay Kuya Ezekiel.
"Fiancé ko." sagot niya sakin.
"Ahhhh! Yun ba yung babae kanina sa Jollibee?" tanong ko kay Ezekiel. He nodded.
Biglang tumigil ang kotse. Nandito na pala kami sa condominium ko.
"Thanks sa paghatid sakin Kuya Ezekiel. Goodnight." sabi ko sa kanya at bumaba na ako sa kotse niya.
EZEKIEL'S POV
(A/N: Rated SPG.)
Nang maihatid ko na si Angel ay pumunta ako sa isang bar para mag-relax.
"One shot of tequilla please." sabi ko dun sa bar tender. Nagsalin ang bar tender ng tequillia sa shot glass at ibinigay niya yun sakin. Nilaklak ko naman ito.
"Hello hottie."
May isang babaeng lumapit sakin then she sit on my lap. She's fvcking hot and sexy but not my type. Hinayaan ko na lang siya. Wala ako sa mood eh.
Pero nagulat ako sa sunod na ginawa ng babae. She put her one hand inside my pants. I feel her hand in my thing. And then she started to massage my thing. D@mn! She's a slut.
"It's hard and big." she said and she bite her lip. Then she started to kiss and bite my neck while massaging my thing. I felt pleasure in my body.
While I'm enjoying my night here in the bar. I saw a familiar girl.
Wait, is that my fiancé?
Nah! She's not. That girl is so wild. She's dancing with 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7. Seven guys.
But when I saw the face of that girl. Bigla akong napatayo.
THIRD PERSON'S POV
Kitang-kita ni Ezekiel si Lauren na sumasayaw kasama ang pitong matitipunong lalaki. Agad siyang lumapit kay Lauren at hinila ito palabas ng bar.
"Hey! Let me go." pagpupumiglas ni Lauren kay Ezekiel. Tinignan naman ni Ezekiel nang masama si Lauren.
Natahimik bigla si Lauren dahil sa masamang tingin sa kanya ni Ezekiel.
Bigla namang binuhat ni Ezekiel si Lauren.
"Hey! Put me down!" sigaw ni Lauren at nagpupumiglas na naman siya. Naglakad si Ezekiel habang buhat-buhat niya si Lauren hanggang sa makarating ito sa parking area.
Sinakay ni Ezekiel sa kotse ang nagpupumiglas na si Lauren at agad itong nilock ang pinto. Sumakay na rin siya at pinaandar ang kotse.
EZEKIEL'S POV
Nakarating na kami ni Lauren sa isang mansyon na binili ko kahapon. Para samin 'to ni Lauren kapag ikinasal na kami in the future.
Nang nasa kwarto na ako ay hiniga ko siya sa kama. And I saw her crying.
"I hate you. You're cheating on me." she said to me while crying.
"No, I've never cheated on you. I love you so much Lauren. Ikaw lang ang mahal ko." I said to her.
"Liar! I saw you with a girl on a fastfood chain! You are happy with her!" Lauren shouted at me.
"No. She's just my childhood friend. She's only 15 years old and I treat her as my little sister." I explained to her.
*moment of silence*
"Ezekiel?" Lauren said.
"Yes my love?" I response.
"Please don't hurt me. Because I love you." sabi sakin ni Lauren. Napangiti naman ako sa sinabi niya.
"You love me?" hindi makapaniwalang sabi ko. Nakitang kong napakagat-labi siya.
"Yes, I love you Ezekiel." sabi niya sakin na ikinatuwa ko. I hugged her.
"You made my dream come true." sabi ko sa kanya.
After that, I kissed her on lips passionately.
We enjoyed our night together.
We sleep together.
We made love together.
**********