DANIELLE'S POV
Nandito ako ngayon sa garden.
Mag-isa lang ako dito.
Busy kasi ang mga friends ko sa mga lovelife nila maliban lang kay James.
Haaaay!
Nakaka-miss si William.
Kung nandito lang siya, hindi ako mag-iisa dito sa garden. Bigla ko tuloy naalala kung paano kami nagkakilala.
Naalala ko ang masungit niyang mukha dati. Kaya nga bagay sa kanya na tawaging 'Prince Sungit' dati.
Nasaktan nga ako noon eh dahil sa hindi magandang pag-treat niya sakin.
Pero pagkalipas ng ilang araw unti-unti siyang nagbago.
Matatawag ko pa rin ba siyang 'Prince Sungit'? Ano kaya ang naging dahilan at nagkaganyan siya dati?
Haaaay!
I miss Prince Sungit.
DAVE'S POV
"Asan na kaya yang dalawang yan?" tanong ko.
"Baka may klase pa sila." sagot sakin ni Timo.
Kanina pa kami ni Timo hanap ng hanap kina Tim at Mitchell hanggang sa mapadpad kami sa isang garden na walang taong dumadaan.
"Ayun sila oh." sabi sakin ni Timo at may itinuro siya. Napatingin naman ako sa itinuro ni Timo.
O_______O
What the hell?
Holy moly!
Fvck!
D@mn!
Sh!t!
T@ngna!
At kung ano pang pagmumura ko.
Waaaaaaaa!
Rated SPG!
Rated SPG!
Eh kasi...
Eh kasi naman...
Sina Tim at Mitchell...
Nakikipag-make out sa isang babae lang.
Si Tim na hinahalikan ang pisngi ng babae habang si Mitchell naman ay sa leeg. At nilalamas nila ang dalawang mangga ng babae. In short, threesome.
Hindi pa kami napapansin nina Tim, Mitchell at ng babae hanggang sa may tumawag sa'king isang pamilyar na boses.
"Dave? Anong ginagawa mo rito?"
Napatingin naman ako sa tumawag sakin at nakita ko si Danielle na papalapit samin.
"Ano ang ginagawa mo rito? At sino yang kasama mo?" tanong sakin ni Danielle nang makalapit siya samin ni Timo. Napatingin ako sa kinaroroonan nina Tim at Mitchell dahil alam kong napansin na nila kami.
Pero pagtingin ko ay wala na sila dun. Hala! Asan na sila?
**********