(A/N: Medyo Rated SPG.)
LAUREN'S POV
"Saan mo ba ako dadalhin Love?" tanong ko kay Ezekiel. Nakapiring kasi ako kaya hindi ko malaman kung saan niya ako dadalhin.
"Wait lang Love, malapit na tayo." sagot sakin ni Ezekiel.
- AFTER FEW MINUTES -
"Nandito na tayo Love." sabi niya sabay tanggal sa piring ko.
Nang matanggal na niya ito.
Wow!
Nasa isang malaking kwarto kami na may maraming candles, flowers at may pagkain pa na nasa mesa na good for two persons.
"Happy Valentines Day My Love." bati sakin ni Ezekiel. Naiyak naman ako sa sorpresa niya. Tears of joy kumbaga.
"Waaaaaa! Thank you Love. You make me happy very much. Happy Valentines din sa'yo Love." tugon ko kay Ezekiel.
"For you Love, lagi kitang papasayahin." sabi sakin ni Ezekiel.
Pagkatapos ng mahabang dramahan at kiligan ay kumain na kaming dalawa.
"Say ahh!" sabi ko kay Ezekiel. Binuka naman niya ang kanyang bibig at sinubuan ko siya ng pagkain. Oo nga pala, sobrang sarap ng pagkaing inihanda ni Ezekiel lalo na ang Special Adobo niya.
Pagkatapos naming kumain ay pumunta kami sa bathroom.
Grabe, pati ba naman sa bathtub. May mga petals ng rosas din.
Napatingin ako kay Ezekiel.
O____O
OMG!
He's naked. I saw his big thing again.
"Come here Love. Join me." he said at humiga na siya sa bathtub na may tubig, maraming bula at flower petals.
Nagtanggal na rin ako ng saplot sa katawan at sinamahan ko si Ezekiel na humiga sa bathtub.
"I love you Love." sabi sakin ni Ezekiel.
"I love you too Ezekiel." tugon ko sa kanya and then we kissed passionately.
Napapikit ako at tumugon sa halik niya. I wrapped my arms around his neck and pulled him closer to me. His hands are already on my waist.
He began to kissed me deeper, slipping his tongue on me, making the kiss more passionate. He is on top of me and then he's kissing my neck.
Maya-maya pa'y hinalikan niya ulit ako sa labi. We're still kissing passionately. His kisses went rough. We're still kissing when I felt something hard sa pagkababae ko.
Pero pinabayaan ko yun. He's still kissing me. Down to my neck, down to my chest.
"Uuhhhhmmmm!" I said in my mouth when Ezekiel started to suck my breast. I moaned and I fell the pleasure when he do that thing.
This is the best Valentines Date ever, not because of sex, it's because nakasama ko na ang lalakeng mahal ko na minahal rin ako. Unlike William na hanggang kapatid lang ang turing niya sakin.
**********