(43) #MPISExchangeGift

1.3K 98 0
                                    

DANIELLE'S POV

Exchange gift time. Ano kaya ang makukuha kong gift? 


Nasa mesa ngayon ang lahat ng mga gifts. May naka-asign ito na number. Kung ano ang mabunot mong number. Yun ang kukunin mong gift.


"Miss Maddren. You're next." sabi sakin ng Adviser namin. Tumayo na ako at bumunot ng isang papel sa fish bowl.


Number 3 ang nabunot ko kaya kinuha ko ang gift na may number 3. Flat siya at may kalakihan. Tinignan ko ang card kung kaninong gift ito.



From: Aladdin Nicholson



Binuksan ko yung gift mula kay Aladdin Nicholson.


O____O 


Napatakip ako sa bibig ko dahil sa laman ng gift ni Aladdin. 


Isang laptop. 


Waaaaaaa! Totoo ba 'to? Yes! May laptop na ako.


Pagkatapos ng exchange gift ay kumain muna kami bago umuwi.


Pagkatapos naming kumain ay uwian na. Gabi na kasi. Mga 11:30 PM na.


"Danielle, wait." narinig kong tawag ng isang pamilyar na boses mula sa likod. Napatingin naman ako sa likod at nakita ko si Dave na papalapit sakin.


"Merry Christmas." sabi ni Dave sabay abot sakin ng isang gift. Tinanggap ko naman yun.


"Thanks." sabi ko kay Dave. 


Pagkatapos ay bigla tumakbo si Dave papalayo sakin.


"Dave, sandali lang." tawag ko kay Dave. Pero hindi niya ako narinig kaya hinayaan ko na lang siya. 


Tinignan ko yung gift. At may nakita akong isang card. Kinuha ko yun at binasa.



Dear Danielle,

Merry Christmas Danielle. Sorry kung biglaan akong nawala. May inaasikaso kasi ako ngayon. I really miss you so much. I hope magustuhan mo 'tong gift ko.

See you soon Wife.


Nagmamahal,

William



Napaiyak ako nang mabasa ko yung card mula kay William. I really miss him 'too. 


My Prince Is Masungit (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon