KULITAN with AUTHOR and ZAIKEL.
AUTHOR: "Nakakainis ka Zaikel."
ZAIKEL: "Bwahahaha. Mukha ka nang zombie."
AUTHOR: "Humanda ka sakin." sabay bato ng unan kay Zaikel.
ZAIKEL: *behlat sabay takbo*
**********
ZAIKEL'S POV
Bwahahaha!
Ako muna ang mag-aauthor ng story na 'to habang nagtatanggal pa ng pentelpen sa mukha si Author na nilagay ko kagabi. Hahahaha!
Oo nga pala, ako nga pala si Zaikel Willford. Hot, gwapo, cute at nag-iisang kapatid ni Ezekiel Willford. May pagka-choosy ako sa mga babae. Gusto ko kasi sa mga babae ay sexy, maganda at malaki ang dibdib unlike kay Lissey—este Rilley na flat chested, wala sa curve ang katawan pero maganda naman siya pero overall, BAGSAK siya sa type kong babae.
Happy birthday to you 🎵🎶🎤
Happy birthday to you 🎵🎶🎤
Happy birthday 🎵🎶🎤
Happy birthday 🎵🎶🎤
Happy birthday to you 🎵🎶🎤
Kinakantahan namin ngayon ng birthday song ang fiancée ni Kuya. Ano nga ba ang pangalan ng fiancée ni Kuya? Ah ewan, basta malapit sa Elsa o Anna ang pangalan niya.
"Make a wish and blow your candles, Love." sabi ni Kuya sa kanyang fiancée. So Love pala ang pangalan ng fiancée niya. Ang panget naman.
Inihip ni Love yung kandila na nasa cake.
"Yehey!" - sila
Kiniss ni Kuya si...
Ano nga ba ulit ang pangalan ng fiancée niya? Ah basta, malapit lang yun sa Teresa.
Kiniss niya ito sa lips.
"Yieeeeeeeeee!" tilian ng mga OA.
**********
Haaay thank God dahil natanggal na rin sa wakas yung doodle sa mukha ko. Humanda ka talaga sakin Zaikel mamaya. Lintik lang ang walang ganti. Bwahahahaha!