Chapter 7

21.6K 340 7
                                    

CRISTINA’S POV

 

Naku, 5:30 pm na pero di padin kami pinapalabas nitong professor namin. Sigurado akong umuusok na ang ilong ng lalaking yun dun kakahintay. Nakakainis naman. Napaka suplado pa naman nun.

Naku, san umalis nalang yun dahil nainip sa kakahint—

*Booogs

Biglang may bumukas ng pintuan.

“whoaaah. Oh my Gosh! Brian is here!”

“ang gwapo! Shocks.”

“bkit naman sya andito? Ang hot nya.”

“OHMYGOD. Im gonna die”

Grabeng mga babae to, kala mo naman artista yung nasa harapan nila, kung makareact naman. Tss. Pati ung professor naming kalbo shock din, syempre ikaw ba naman nagtuturo tapos biglang may dumabog na pinto e. Tss. Napakawalang galang talaga ng pervert alien na to.

“WHERE’S MY GIRLFRIEND?” tanung nya sa professor ko, naku po. Lagot ako nito kinuha ko ung libro ko at tinakip ko sa mukha ko kunwari nagbabasa ako, naku wag naman sana ako Makita ng unggoy na to. Nakita kong di makapagsalita ung professor ko, natakot? Nye?

Tapos, nakuu. Nakita na nya ako. tapos lumapit sya sakin.

“Hey, my dinaseur. Let’s go.” Sabay kuha ng bag ko at hinatak ako. walanghiya talaga to. Hindi gentle! Pss.

“teka, teka di pa tapos ung klase ko.” Nakita kong napatigil sya at hinarap ung professor kong kalbo.

“YOU! YOU WILL ALLOW MY GIRLFRIEND OR I WILL KILL YOU?”

“of course I will allow ms. Bernal, you may go now.”

Grabeng lalaki talaga to. Ito naming professor ko. Naku, hoy sir! Lumaban ka naman. Tuluyan na kong hinatak ng pervert alien na to. Tss. Nakakainis sya.

Nung nakarating na kami dito sa kotse nya hinagis nya sa loob ung bag ko. Wow ha? Gamit nya yan?

“Get in.”

“hoy. Anu kaba naman, may klase pa ko kanina. Nakakainis ka!”

“hoy Karin! Alam mo bang 30 minutes na kong naghihintay ha?”

“sus. 30 minutes lang pala eh. Ganyan kana! kala mo naman 3 na oras ang hinintay mo!”

 

“IT’S BECAUSE IN MY ENTIRE LIFE. NGAUN LANG AKO NAGHINTAY NG GANITO. ALAM MO BA YUN?”

In a Relationship with a DEVIL Book I - Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon