Hello.
Like i said, 3 chapters po ang i-nupload ko ngaun gabi. (Chapter 16,Chapter 17 and Chapter 18- The Reunion Part I) dahil sa mga kadahilanang:
1. Mahal ko kayo.
2. Mahal na Mahal ko kayo.
3. Mahal na Mahal na Mahal ko kayo.
other than that, medyo magiging matumal ako sa wattpad, sa mga hindi po kasi nakakaalam, isa po akong graduating student. May thesis po ako ngaun.
usually po kasi ang update ko ay every 2 to 3 days, pero ngaun maybe every sunday night nalang po ang update.
Ganun po talga, kaylangan kong magpatangkad upang maabot ang aking mga pangarap. HAHAHAHAHAHA. Lels! Funeeeeyyy beybe~'
De srsly, sa totoo lang po. Una sa Pangalawa, HAHAHA. masaya po ako na may nagbabasa ng gawa ko at may nakakaappreciate. pangalawa, nagpapasalamat po ako sa mga nagcocomment at nagvo-vote. Mababaw lang akong tao Makita ko lang na may nagcomment ng:
"UD"
"ang gandaaaaaaaaaaaaaaa.."
"ang ganda po.."
"salamat po sa update."
"nakakakilig kyaaaaaaaaaah,"
sobrang natutuwa na po ako. tulad nga ng sinabi ko dati pa. i dont mind of being fame. ang gusto ko lang ay may makabasa ng gawa ko at maenjoy nyo ang pagbabasa tulad ng pageenjoy ko sa pagsulat nito.
at isa pa, isa akong otor na hindi uso ang "OTOR'S NOTE" na tinatawag ng iba.
pagkatapos kung iupload ang isang chapter isang simpleng "VOTE.COMMENT.RATE" lang ang nilalagay ko, hindi dahil sa tamad akong mag type kundi dahil hindi po ako demanding. HAHAHA.
di ko po ugaling maglagay ng quota sa isang chapter, ginawa ko un isang beses pero narealized ko na di un tama. kaya di ko na inulit.
nakikita ko ng may mga silent readers. oo tama nakikita kita! ikaw nga! wag kang lumingon! *death glare* hahaha. Juk.
pag may mga silent reader nga lang medyo nalulungkot ako. gusto ko kasing makakuha ng vote at feedback kahit papanu. para inspirasyon manlang. pero di talga maubos-ubos ang silent reader sa mundo ng wattpad hahhaha. pero ma'al na ma'al ko padin kayo silent readers! HAHAHA.
ang akin lang naman, kung nagustuhan nyo ang chapter, o kaya nabasa nyo na anu ba naman ung simpleng magpindot sa vote button at pagcomment ng: "thank you for this chapter babalu..." para mainspired ang otor =))
Give en take lang yan fre! susulat ako, babasa ka,magvovote at magcocomment :)))
oo nga pala, add nyo ako sa feysbuk, tapos palow nyo ako sa tweet tweet para friends tayu hahahahaha. nasa description ko po sa profile ko ung mga link ng accounts ko..
ang dami ko ng sinabi. anyways, to summarized it all ito lang talaga:
VOTE.COMMENT and RATE.
HAHAHA.
Nagmamahal,
Joyie.
BINABASA MO ANG
In a Relationship with a DEVIL Book I - Fall Inlove
HumorSi Christina ay isang anghel, hindi literal na anghel pero ganun ang tingin sa kanya ng lahat. isang simpleng babae na may simpleng pangarap at buhay not until there's Brian Thomas Fuentes, isang "DEVIL" ika nga iba. nagtagpo ang kanilang landas ng...