10 CHAPTERS TO GO~
~
“Chris.. I want you. And I want you to want me.” Napaawang ang bibig ko sa sinabi nya. Nakatitil lang ako sa mukha nya.Seryoso ang mata nyang nakatingin sakin. Brian, What is really happening?
Yumuko ako pagkatapos ay naglakad sa palayo sa kanya. Gulong-gulo ako.
Hinawakan nya ang braso ko dahilan para mapahinto ako sa sa paglalakad.
“Where are you going?” tanung nya sakin.
Hindi ko sya binalingan ng tingin.
“uuwi.” Simpleng tugon ko.
“look at me.” Utas nya. Umiling-iling ako.
“Chris, Look at me.” Sabi nya pagkatapos ay inangat ang baba ko, Wala akong nagawa nang magtagpo ang mga mata namin.
“I mean what I say. I want you back..” utas nya
“nadinig ko.” Mahinang sabi ko.
Nanlambot ang mata nyang nakatingin sakin. “Then, why are you running away again?”malungkot na sabi nya, Namilog ang mata ko sa pinakita nyang reaction.
“Do you still love me?” tanung nya sakin.
Nagiwas ako ng tingin sa kanya. “I just don’t remember the feeling.” Sagot ko.
“then, I will make you remember.” Aniya.
“G-gusto ko lang umuwi.” Utas ko.
Umiling-iling sya sakin.
“no. youre gonna come with me..” sabi nya sabay hagit sakin papuntang parking lot, Wala akong nagawa kundi ang mapatinapd sa kanya kahit na pinagtitinginan na kami ng mga estudyante doon,
Matinding bulong-bulungan ang nadinig ko nang Makita nilang hawak ni Brian ang kamay ko habang hatak-hatak ako.
Binalingan ko sya ng tingin, “brian. Bitawan mo ang kamay ko, Ang daming nakatingin.” Utas ko.
“Hayaan mo sila, I will never let go of your hand.. Never again.” Utas nya.
Napaawang ang bibig ko sa sinabi nya. Pinisil nya ang kamay ko pagkatapos ay pinagbuksan ako ng pintuan ng kotse nya.
“pasok.” Aniya
“san naman tayo pupunta?” sabi ko tapos pumasok na sa kotse nya.
Hindi sya sumagot, Diretsyong pinaandar nya ang kotse nya. Binalingan ko sya ng tingin at nakitang seryoso syang nagdridrive.
“brian, San mo ba ako balak dalhin?” tanung ko sa kanya.
Iniliko nya ang sasakyan. “ I want you to remember everything. Lahat-lahat, simula noong pinaunang beses na nagkita tayo, sa pagnanakaw ko sayo ng halik, Sa kontrata, sa filizedade park.. kung saan una kong naramdaman..” tumigil sya sandali.. “kung saan una kong naramdaman ang pagmamahal ko sayo.” Aniya
BINABASA MO ANG
In a Relationship with a DEVIL Book I - Fall Inlove
HumorSi Christina ay isang anghel, hindi literal na anghel pero ganun ang tingin sa kanya ng lahat. isang simpleng babae na may simpleng pangarap at buhay not until there's Brian Thomas Fuentes, isang "DEVIL" ika nga iba. nagtagpo ang kanilang landas ng...