A/N:
Maraming salamat sa mga nagcocomment na sina: @plates, @CharmaineDaleRepole, @mimosweet, @cocobash, and @MrsSuzy. Thank you po!
15 VOTES & 10 COMMENTS for the next chappy.
________________________________
"Kaya ko na ba talagang ibigay ang lahat?' tanong ni Hera sa sarili niya. Nawala ang hesitation niya nang...
"Ohhh Hera... Can I?" Tanong ni Lance sa kanya habang titig na titig.
Para namang hindi na magawa pang tumanggi ni Hera. Dama niyang nangangailangan pa siya ng mas higit pa. "O-oo." Nasabi niya sa lalaking bumibihag ng kanyang katinuan.
Siya pa mismo ang nagtutok ng warrior ni Lance sa entrance. Dahan-dahan namang tinangka ng ipasok ni Lance.
"Arraayyy!" Daing ni Hera. Bukana pa lang ay masakit na. Naramdaman niyang parang may napunit na sa kanya.
"Are you ok?" Tanong ng worried na si Lance. Nakita nito kasing pumatak na ang luha sa kanyang mapupungay na mata.
"Wait lang, Lance." Sabi ni Hera habang hawak sa balakang si Lance na para bang ayaw muna pagalawin kahit kaunti. "Ang sakit! Ganito ba talaga? Bakit sabi ng iba masarap? Bakit sa akin, ang sakit?" Dagdag pa niya.
"Ganoon ata talaga. Yoong ulo ko din doon mahapdi na eh." Tapat na sagot ni Lance. "Huwag ka ng umiyak." Dagdag ni Lance.
Hinalikan na lang muna niya si Hera. He roamed his hands all over her body. Sinigurado niyang every inch ay nadama niya ng mabuti.
At ng medyo nakakaadjust na si Hera ay dahan-dahan ng lumuwag ang pagpipigil niya sa bewang ni Lance. "Ahhhh... Please continue.." Pakiusap niya pa kay Lance.
"Tiisin mo lang ng konti." And with that ay ipinasok na niya ng dahan-dahan at puno ng pag-iingat kay Hera.
"Ahhhhh.... Be gentle please?"
"Iyon na nga ang ginagawa ko. Trust me, ok?"
"Sige go on."
Dinahan-dahan ni Lance hanggang mapagtagumpayan niyang i-homebase ang kanya sa kaloob-looban ni Hera. Hindi muna siya gumalaw at nilandi muna si Hera para mawala ang concentration ni Hera sa pain na nadarama.At ng naramdaman niyang nawe-wet na muli si Hera down there, ay mabagal na inilabas-masok na niya ang sa kanya.
BINABASA MO ANG
Lustful Desires
RomanceSi Lance na diretso ang landas ng buhay ay makikilala si Hera na isang very complicated woman. Ano kayang mangyayari kapag nagtagpo ang landas ng isang sikretong pervert at isang lantad na pervert? This is Lance Lao's story after 2 years of "MY DEAD...