A/N:
Whew! Vote & Comment naman diyan.. 15 VOTES & 10 COMMENTS for the next update.
________________________________________
Hindi na napigilan ni Lance na umibabaw kay Hera. Inihaplos naman niya ang kamay sa pisngi ng dalaga para mas mahalikan ito ng malalim. Habang ang isang kamay ay humaplos sa bewang ni Hera pababa sa mga hita na natatakpan lamang ng shorts na maikli.
"So sexy, Hera.." Ngumisi si Lance ng sinabi iyon.
Pinagpatuloy nila ni Hera ang halikan at haplusan."I want you, Lance." Ang bulong ng namumungay ang matang si Hera.
At nang marinig iyon ni Lance ay lalong nagningas ang kanyang pagnanasa. He stroked Hera's inner thigh going to her waist, down to her legs. He's doing it while kissing Hera deeper.
"Hmmmm..." Hindi mapigilan ni Herang mapa-moan sa sarap humalik ni Lance.
Mas pinag-buti naman ni Lance ang paghalik sa dalaga. Lalo siyang ginaganahan ng haplusin ni Hera ang firm chest niya, pababa sa kanyang abs, at paakyat muli sa chest niya. Nakikiliti siya sa pagdantay ng malambot nitong palad sa kanyang balat.
"H-Hera..." hindi napigilang sambit niya. Sa totoo lang, virgin pa si Lance sa ganitong bagay. Never pa naman siyang nagkaroon ng girlfriend. Noon ay nagkaroon siya ng relasyon na almost, pero MU lang.That relationship was very loooonnnggg time ago with Zyrah. Although, sweet sila noon sa isa't-isa pero never silang umabot sa ganitong kalagayan. Iyong may pagnanasa... may LUST kumbaga! Noon ay napigilan niya dahil sa matinding respeto. Pero bakit kapag si Hera na, ay nagagawa niyang bastusin ito? Pang babastos nga ba ang ginagawa niya ngayon? O may iba pang dahilan?
Tumungo ang mga labi ni Lance sa tenga ni Hera. He licked her ears. At napangiti siya ng napa-igtad ito sa ginawa niya. Then hinalikan niya si Hera sa leeg going to her uncovered breast. At para mas mapabuti ang pagsipsip niya sa breast ng dalaga, ay hinawakan niya ang laylayan ng sandong suot ni Hera, at tinanggal na kay Hera.
"Fck!" sambit ni Hera. He was nibbling her n!pples. Feeling niya ay uhaw na uhaw siya. Fresh na fresh para sa kanya ang isang Hera!
"Ang sarap, La-lance.. Ahhhhhhh!" Napapaliyad si Hera sa ginagawa ni Lance sa kanya! At sa pagliyad niyang iyon ay mas lalong nagkaroon ito ng access sa katawan niya.Hinaplos ni Lance ang tiyan ni Hera at maingat na dumistansya muna sa dalaga. Although halatang napakunot ang noo niya sa pagkabitin, pero muli ay napangiti siya. Dahil huhubarin lang pala ni Lance ang kanyang shirt at pants, leaving his boxers.
Nang boxers na lamang ang suot nito ay bumalik ito sa ibabaw niya at tinanggal ang kanyang shorts. Patuloy naman ang malalim na halik ni Lance habang dahan-dahang ibinababa ang kanyang salawal.
Tanging underwears na lamang ang suot nila pareho. Hinimas ni Lance ang hiyas niya kahit may panty pa siyang covering. "Ohhh... Lance..." Hindi mapigil na moan niya. Kumbaga ay sinasalat lang ang ibabaw ng panty niya, pero dama niya na ang init ng palad nito.
BINABASA MO ANG
Lustful Desires
RomanceSi Lance na diretso ang landas ng buhay ay makikilala si Hera na isang very complicated woman. Ano kayang mangyayari kapag nagtagpo ang landas ng isang sikretong pervert at isang lantad na pervert? This is Lance Lao's story after 2 years of "MY DEAD...