AH 4:Welcome New Bitch!

884 31 6
                                    

I breath hard. This was my first day as an Axvy High student and I don't know if it's just me or what but I kinda feel strange on something, when I woke up recently I had just realized that something must bad was going to happen just like what my roommates just told me yesterday— and I was like what's for? Is there something I should prepare for? 

I just shook my head and just didn't pay attention at instead I just went straight to the our dorm's bathroom and I was stunned for a minute when I suddenly notice something— Asan na yung roomates ko?

Again I shook my head and just took a quick shower because I need to attend my class soon. I don't wanna be scold on my first day. That's embarrassing.

I didn't make too much effort to find clothes because this school doesn't had any school uniforms— I just wore some hanging blouse and short mini skirt that I been paired up with heels, I put my simplest makeup and when I'm done all of that make over to myself I immediately took my mini bag and went out of our dorm.

But suddenly unexpected happened. I just went out when I saw some men inside girl's dormitory building hanging outside our room, they had this grin on their lips that seems to have a bad intention and I was right. 

"AAHHH! BASTOS KA!"

As soon as I screamed every people looked at me, and slowly I looked at the men that I couldn't believed that he molested me— HE— He— HE TOUCHED MY LADY BUM!

I just blushed with rage— How dare him touch my butt!

"— You are such a perverted maniac! Hindi ka ba tinuruan ng nanay at tatay mo na rumespeto ng babae ha?!" galit kong tanong sa lalaki gumawa sa akin nito. "Wala kang galang sa babae!"

Hindi hindi ko siya mapapatawad sa ginawa niya sa akin— Ngayon lang ako nabastos ng ganito! Good lord! Wala pang bumabastos sakin! He is soooo gonna be dead!

"Tinuruan naman" he grinned "Kaya lang ayokong sundin eh at ang ganda at ang kinis pa naman ng pwet mo, matambok pa kaya gusto kong haplusin at pisilin, bakit may magagawa ka ba kung gusto ko ha?"

Hindi ko na lang siya sinagot at inis na bumaba na lang pero, ayaw ko nang gulo pero hindi pa ako nagkakalayo nang—

"AAAHHHHHH!"

I was shocked— Someone spill a bucket of slimy disgusting paint on me!

"Who did this?!" sigaw ko sa lahat pero walang pumansin.  "Heeey! Sino?!"

Napailing na lamang ako at agad naglakad sa mahabang hallway para hanapin yung comfort room nang mga babae. I was so frustrated— no! Beyond mad na ata. First day na first day ko ito ang aabutin ko?— ANO BANG KLASENG LUGAR TO?! Napaka isip bata naman!

I looked around and when I saw a comfort room I immediately went to on and found a vacant cubicle. I took a quick bath to get rid of the disgusting particles on my body that had stuck to me but in a middle of my bathing I heard a sound of a woman and wait— man? Did I heard it right? Mali ba ko nang pinasukang cr?!

I winced when I heard unpleasant sounds of grunting and moaning— Ew

My eyes widened when I realized what the hell they where doing out there. I screamed on my mind. I was just shaken with disgust especially when they made more noise— Hindi ba nila alam ang salitang privacy?! Sex education taught them at school that they shouldn't do that things for fun and in public.

My ears and mind were scandalized! I just winced as I closed my eyes and covered my own ears— AYAW KO NG MAKARINIG! BANGUNGOT TO! BANGUNGOT! Hindi ba sila aware na may tao pa dito?— OMG! I NEED TO GET OUT OF THIS HELL!

"Next time uli Janna. Sarap mo!" I heard the man said "Tangna! Best experience."

"Gago ka! Rain ang pangalan ko asshole!" the girl screamed in rage "Putangina mo! Umalis ka na nga dito, nabadtrip ako sayo putangna ka! Hindi ka naman masarap!"

Nangiwi ako sa narinig— May nangyari sa kanila pero pagkatapos ganun na lang yon? Napailing na lamang ako at babalik na sana sa pagsha-shower nang masiko ko ang pader. 

Napangiwi ako sa sakit.— ouch!

"Hey! Sinong nandiyan?!" 

The woman asked as she kicked the door of my cubicle. I forgot to close it, that's why she immediately saw me in this state. She just raised her eyebrow when I immediately covered my naked body— NAKAKAHIYAAAAAAATEKA?!

"IKAW?!"

Naaalala ko siya, isa siya sa karoom-mate ko sa dorm yung isa sa mukhang matapang na babae.

"New bitch?" she asked, nakakunot pa ang noo "What are you doing here?"

Napanganga na lamang ako sa sinabi niya.

"Anong new bitch? may pangalan ako noh" I hissed— okay, I'm mad again. "Please don't call me that aso kaya ang ibig sabihin non, hindi mo ba alam?"

"Yeah, Veronica" she said— rolling her eyes at me "What are you damn doing here huh? Are you finding some fucking?"

Naeeskandalo akong napatingin sa kanya habang nanlalaki ang mga mata— What was she thinking?! Ano ba tong tanong niya? Ako? Naghahanap ng sex partner? No way! Virgin pa ko noh! Napailing na lamang ako sa mga nakakatakot niyang mga tanong.

"Oy, anong naghahanap ka diyan? Virgin pa ko ano ka ba?"

Nagshrug lang siya ng shoulders niya.

"Eh ano ba kasing ginagawa mo dito?— teka! Umamin ka na, sinilipan mo ba kami kanina?!" tanong niya na nakataas ang ulit ang isang kilay.

"Kadiri ka di ako ganun noh! Nagkataon lang kasi na sa pagmamadali kong maligo ay hindi ko na napansin na may milagro palang kayo ginagawa dito at pwede ba mamaya na tayo mag-usap kasi tignan mo oh. Hindi pa ko tapos maligo at kung titignan mo uli may kung anong malagkit particles ang may bumuhos sa kin at hindi ko talaga matanggal"

Tumawa lang ito sa sinabi ko.

"— Anong nakakatawa ha Rain?" tanong ko

Tumigil naman ito sa kakatawa at tumingin sakin ng nakataas ang kilay

"How the fucking hell did you know my name new bitch?" 

"Hoy! Sinabi na hindi ako bitch eh— tsaka about your name, nalaman ko lang naman kasi nung sinabi mo dun sa ka-ano mo na ang pangalan mo ay Rain hindi Janna" 

"Oh your right. Tutal alam mo na rin naman ang pangalan ko at lease naman dapat na makilala mo ko. I'm Ivory Rain Hettrey" she grinned "Rain na lang like yung tinawag mo sa akin kanina"

"Ven—" opps! muntik na "Veronica Cleo Vanvuich!"

"I know!" she said "By the way mukhang natanggap mo na yung invitation"

Nagtataka ko siyang tinignan.

"Hindi ko natanggap wala naman sulat na nagpadala sakin eh" 

"GAGA!"

"Grabe ka naman! Wag ka ngang mag-mura bad yan magagalit si papa god"

She just make her poker face at me and shook her head.

"What I said kanina yung invitation na sinasabi ko is not a letter, bitch. It's a welcoming for a new transfer bitch like you. Every time kasi na may magtatransfer dito may pranks kang matatanggap even bullying kaya gaya ng sinabi namin sayo dear— Ah oo nga pala Welcome to the freaking so called hell, bitch!" she smirked as she walked out of my sight.

Napatango ako bigla— Kaya pala ganun na lang yung trato nila dito sakin parang ito yung initiation ko! I just realized what was she just said— OH MY GOD! THEIR WELCOMING ME BY BULLYING AND EMBRASSING ME!

Napatulala na lang ako sa banyo habang iniisip yung sinabi ni Rain kanina then after a minute natauhan din ako kaya naman ay agad-agad akong naligo at nagbihis kailangan kong maging handa kung hindi talagang yari ako.

I frowned.

Napailing na lamang ako at umalis na— umpisa pa lang naman to hindi ba? Dapat ay maging handa pa ko sa iba pang susunod Who knows kung ano pang mangyari sa akin dito?

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon