AH 70: THE END

381 12 5
                                    

"The fuck all of you!" Hades shouted in frustration "FUCKING PUT THAT AWAY, YOU FUCKING STUDENTS!"

Hindi naman sumunod sa kaniya ang mga istudyante naka-maskara nang pusa. Sa inis ni Hades ay nagpaulan ito nang sunod sunod na bala sa langit ngunit hindi yun naging sapat para sundin siya nang lahat ng estudyante.

"Fuck students!" Hades shouted again in anger "I hate fucking disobedient students!"
"My Lord, masama na ang pakiramdam ko sa nangyayari, umalis na lang kaya tayo dito" narinig kong sabi sa kanya ni Sarah "I feel unsafe"

Galit na galit namang bumaling sa kanya si Hades at agad siyang tinutukan ng baril sa mukha. Namutla si Sarah sa gulat.

"Shut up!" Hades hissed at her "Fucking shut the hell up, BK!"
"S-Sorry, m-my lord"

Agad ibinaba ni Hades ang baril at muling itinutok sa lahat ng istudyante.

"Venus"

Napatingin ako sa bumulong sa akin and there outside my glass cage and their I saw my twin with Brenda and Pretzel on her side.

Nagulat ako nang mabilisan nilang binasag ang kulungan ko gamit ang mga bakal na hawak nila. Napatingin lahat ng tauhan ni Hades sa amin dahil sa ingay. Agad nila kaming tinutukan nang baril.

"What's up madlaaaang people!"

Napatingin ang lahat sa sumigaw and there sa gilid ng Axvy Main Building ang nakangising si Craigh, nakalingkis pa ito sa motor na para bang pinagyayabang niya ang bagay na yun sa lahat.

"The fuck are you?!" Gigil na gigil na sigaw ni Hades sa kanya "Fuck! Ang daming surot! Papatayin ko kayong lahat!"
"Bakit ang tagal mo?!" Asar na sigaw ni Blaire sa hindi kalayuan "Kanina pa kinontact ah! Bwisit ka talagang animal ka!"

Tumawa lamang si Craigh sa kanya, habang sila Empress, Veronica at Brenda ay dahan dahan akong inalis sa kulungan ko. Binigyan pa nila ako nang malaking jacket pantapal sa hubad kong katawan.

"Don't worry babe, ligtas naman na kayo, may mga bantay naman sa paligid, chill lang"

Nanigas ako sa sinabi niya dahil dun at maski si Hades, Sarah, M at ang ibang tauhan nang Grave Mafia ay nanlamig at halos mamutla sa sinabi ni Craigh.

Dahan dahan kong nilibot ang aking paningin sa buong paligid ng Axvy High's Building and their I saw a bunch of assasins and reapers na nasisulputan sa bawat sulok nang dilim nang school.

"Oh god," I gasped "they are all here" 

I looked at Vixie who was amazingly looking around the edges of the Axvy High's Building. Her eyes looked scared as well as shocked. Two emotions are on her face.

"Nexus Mafia"

That's the thing I felt too and even I was weak I decided to run to my love. To Xavier.  My savior and that on cue I suddenly saw the assasins and reapers' shadows around the Axvy High Buildings around those edges of the school started to move.

That caught my breath away— God! This is too scary than I thought.

Nakaramdam ako nang hindi matatawarang pangingilabot at kaba, all of them are surrounding us, many assasins and reapers' who looked totally different and scary to my eyes, but suddenly they really looked like beautiful too— Beautiful but kind of Deadly.

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon