AH 31:The Secrets

426 26 7
                                    

I felt the sting at my heart but why does I felt this kind of failure to myself whenever I saw his eyes?— Am I attracted or— Confused?

I don't even knew because whenever I'm at his side I felt all the emotions. Emotions that would possibly killed my wholeself.

"Argh" umaga na? "Nauuhaw na ko"
"Eh di tumayo ka diyan at kumuha ng tubig"

Nanlaki naman ang aking mata dahil sa nagsalita. Hinila ko ang kumot at hayun na nga ang lalaking nagsalita.

"Xavier?" bakit ko siya katabi? "Bakit katabi kita?"

Namutla ako sa realization— Wala na ba ang bataan?

"Anong bakit ako nandito?"

Nanlalaking mata ko siyang tinignan— So kinuha niya na nga?

"Ibig ba sabih—"
"Oo tabi tayong natulog" pokerface pa nitong sagot sa akin.

Napangawa na lamang ako dahil sa sagot nito— Diyos ko hindi! Wala na! Wala na! Wala na ang bataan ko!

"HWWAAAA!" ngawa ko sabay takip ng buong mukha ko "WALLAAA NAA!!!" hagulgol ko pa.

Tinignan ko naman ang reaksyon ni Xavier at hayun relax lang na parang walang ginawa sa akin.

"Bakit parang wala lang yun sayo?" tanong ko sabay sinok.

Tumaas naman kanyang kaliwang kilay.

"Ang alin?"
"Anong alin, ang tabi tayo!" sigaw ko.
"Ikaw naman ang may gusto non di ba?" ANO?! "Ayaw mo ngang lumayo ako sayo, sabi mo pa"
"Hoy, hindi yan totoo ah!"

Umiling lamang ito sa akin sabay higa.

"Hoy!" iniuga-uga ko na lamang siya "Hindi mo papanagutan ang nangyari sa atin?!" mabilis ko pang sabi

Mabilis naman itong napatayo at tumingin sa akin.

"Anong sabi mo?!"

Tumaas naman ang aking kilay sa sinabi nito.

"Narinig mo na at ayaw ko ng ulitin" umirap pa ko rito.

Bigla bigla naman itong napatawa dahil sa aking sinabi. This time ako naman ang napataas ang kilay dahil sa pagtawa nito.

"Anong tinatawa-tawa mo diyan ha?" masungit kong tanong sa kanya "Walang nakakatawa sa sitwasyon natin, Xavier, hwaaaa!!! hindi na ko virgin!" tuloy tuloy ko pang iyak habang sumisinok-sinok.

Mas lalo namang siyang natawa na halos lumaklak na ng tawa sa akin.

"ANO?!" nagagalit na talaga ako. "W-wala k-ka b-bang s-sasabihin?" sinok na ko ng sinok
"O-okay, o-okay" pati ba naman sa pagsasalita "T-titigil na, Hoo!" tuminign naman siya sa akin sabay lapit ng gwapo nitong mukha sa akin.

Seryoso na siya!

"A-ano?" naiilang naman ako sa paglapit ng mukha namin. "Ano ba?!"
"Akala mo ba talaga may nangyari sa atin, ganun ba?" tanong nito.

Tumango naman na ako.

"Halata naman di ba?" umirap pa ako sa kanya "Bakit parang wala lang sayo?"

Uling-iling lamang ito sabay tingin sa may bintana na natatakpan ng makapal na itim na kumot.

"Nakakabilib ka talaga, Vanvuich" sabi nito "Nakakabilib talaga"
"Huh?"
"You really amaze by your action, I don't knew why but whenever you talk, smile, and cry or mad it makes me hot I mean turn on" sabay tingin nito sa akin na nakakaakit.

Napalunok naman ako.

"A-ano?"

Umiling lamang ito sabay tulak sa akin. At dahil sa gulat ay hindi na ako nakasigaw pa— GOD! NASA IBABAW KO NA PO SIYA NA--

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon