It's been a month since that incident and I'm still shock from what happened. Like what the universe?! How did my twin is in that kind of place? And the worst thing is, she's been auctioned as sex slave. Good god! Help us!
"Slave"
I look at person who made me back in reality. Xavier. My master.
"Master" I smiled
He suddenly frowned.
"You looked upset" he said "Is there something wrong?"
"Wala"Tumaas lamang ang kanyang isang kilay sa sagot ko, meaning.
Hindi siya naniniwala sa akin. Gaah! Wag naman sana niya kong tanung tanungin. Ang awkward eh!"Xavier, okay lang ako"
Hindi siya sumagot bagkos ay nagkatitigan lamang kami. Matagal. Nakakalusaw.
"Aray!"
Ang sama niya! Namitik na naman siya ng noo, inaano ba siya ng noo ko?!
"Salbahe ka talaga!" Halos maiyak kong sabi, ang lakas kaya ng pitik niya! May pwersa!
"Tss" halos kunot noo niyang sabi, mukha siyang naiinis, aba! Dapat nga ako ang mainis, ako kaya ang nasaktan. "Don't fucking pretend to be strong, Veronica. I know you as you know me, your a fragile woman I know I hurt you. I'm fucking damn sorry, baby"Sa sinabi niyang yun, dun na mismo bumuhos ang ilang linggong nagtago ang aking mga luha sa aking mga mata.
"Shh, slave, it's okay, I'm sorry" agad niya kong niyakap, at dun napahagulgol na ako. Hindi pala ako matatag, ang sakit pala! Ang sakit sakit! Bakit siya pa?! Bakit?!
"N-No, you done e-enough, X-Xavier" humiwalay ako sa aming yakap "Risking too much is not your forte, g-ginawa mo ang m-makakaya mo , s-sobra sobra pa nga, and I been thankful for that. So don't b-be sorry kahit di mo nailigtas ang k-kambal ko atleast ginawa mo ang dapat k-kahit na h-hindi to sakop ng m-misyon mo"
"Shhh, stop crying slave."Muli, nagkatitigan kami ni Xavier, at nagulat na lamang ako ng hawakan niyo ang aking pisngi sabay halik sa akin na siyang nagpabilis ng tibok ng aking puso. Sumabay ako sa ritmo ng kanyang halik at mula roon ay nakimutan ko ang lahat.
Sa halik na iyon ay nawala lahat at iisa lamang ang aking nararamdaman.
'Mahal kita Xavier'
***
"Hey sistah"Napatingin naman ako kay Empress ng bigkasin niya ang pangalan ko, nakatunganga kasi ako dito sa veranda, after that kissing scene parang naging awkward ang atmosphere sa pagitan naming dalawa ni Master Xavier.
Napakamot na lang si Xavier sa buhok niya at tumitig sa akin ng ilang segundo bago umalis dito sa kwarto.
"Uhm" I respond "Kamusta sistah?"
"Um, eto okay pa rin, how about you naman sistah Veronica?"Malalim naman akong napabuntong hininga.
"Honestly, oo na hindi"
Napakunot naman siya ng noo dahil sa sagot ko.
"Hayy, ewan ko, ang gulo ko noh?"
"Honestly speaking sistah it's a yes" she frowned "Sobrang gulo"Napayuko naman ako.
"Sorry"
Napahawak naman siya sa aking balikat.
BINABASA MO ANG
Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️
Mystery / ThrillerVenus Cleo Vanvuich, a kind, loving and innocent girl. She pitied herself for transferring to Axvy High where all students have bad attitudes. She transferred because of her bitchy twin sister, Veronica. Believing that she is to blame for their moth...