It's been a windy day out here and still bored and nothing to do. Ofcourse, it's windy because I'm still at the detention cell with this seventeen hot Gangsters.
I'm pretty little scared of what will be happen after this.Who have taught that Venus can blame something or let's just say someone about this
I think I'm going crazy.
"Hey,Cutie" Cloud said "Still nervous and scared?" he asked.
Cute. He's Concerned.
"What do you think?" I said. Sarcastically "Sa tingin mo ba kung babae ka at nag-iisa lang na nakulong dito sa Detention na may kasamang labing pitong lalaking gangster na hilig ay basag-ulo ano sa tingin mo ang gagawin? Magpapa-party? Duh! Syempre nenerbyosin at matatakot. Common Sense nga Cloud"
"Tss Yakap lang katapat niyan" sabi pa niya tsaka ako niyakap
"Tigil niyo nga yan" biglang sabi ng isang lalaki sa tabi
"At bakit pare?" maangas na tanong ni Cloud "May problema ka ba?"
"Oo" sagot nito kay Cloud "Nasusura kami"
"Kung nasusura ka takpan mo na lang yang pangit mong mukha para hindi ka na masura" nagbiro paMukhang nainis sa kanya yung lalaki.
"Anong sinabi mo?" maangas nitong tanong kay Cloud, parang nanghahamon.
"Bingi ka pala pre" nang-aasar na pahayag ni Cloud "Hindi mo ba ko narinig?" tanong nito "Di ba ang sabi ko takpan mo yang pangit mong mukha"Lalo pang nainis sa kanya yung lalaki kaya aambagan na sana siya nito ng suntok ngunit bigla na lamang humarang ni Xavier dito kaya di natuloy ang kanayng balak.
"Don't waste your energy on this shit" Xavier said
At sumunod naman yung lalaki. I think isa to sa mga alagad ni DeadBlood.
"Sayang" bulong ni Cloud out of the blue "Sapakan na sana eh" sabi pa niya, nanghihinayang sa nangyari.
"Hoy Cloud" bulong ko sa kanya "Talagang may balak kang gulo noh" sermon ko pa sa kanyaNgumisi lamang ito sa akin na parang sinasabing 'your right cutie'
Napailing na lamang ako— Hay nako. Ang mga lalaki talaga!
Natahimik na lamang ako at nag-antay— hanggang sa umabot nang apat at kalahating oras nganga lang kaming lahat dito. Walang ginagawa.
One word— Bored.
"Cloud?" tawag ko sa kanya
"Hmmm?"
"Bakit ang tagal?" takang tanong ko sa kanya
"Ng ano?"
"Lumabas" sabi ko
"Di ba nga may consequences" sabi niya
"Oh" sabi ko "Ba't di pa natin gawin?"
"E di pa inuutos eh" sabi niya "Napapaisip nga ako kung ano yun eh" sabi pa niya
"Ngayon pa lang kinakabahan na ko diyan" pag-amin ko
"Wag kang mag-alala" sabi niya "Di ba sabi ko akong bahala sayo?"
"Oo"
"Oh ano pang kinakatakot mo diyan?" tanong niya
"Eh baka mabugbog ako eh" sabi koTumawa na lamang si Cloud dahil sa sinabi ko at mukhang may nairita dahil sa kanya.
"FUCK IT!!" nanggagalaiting sigaw ni Xavier
Napatigil naman sa pagtawa si Cloud at tumingin ng masama sa kanya— Uh-oh!
"Ano nanamang problema mo,!Nexus?" maangas na tanong ni Cloud
"Fuck you Shit!" He said to Cloud
"Inaano ka ba ha?" tanong ni Cloud "Tangna! Di kita painkekealaman diyan tas akala mo hari ka kung makapag-utos. PUTA MO NEXUS!"
"Cloud!" mahinang saway ko kay CloudNapasinghap ako dahil dun— WAG KANG GUMAWA NG GULO CLOUD MONTGOMERY! WERE DEAD PAG KINALABAN MO YAN!
"Cloud!" mahinang saway ko uli sa kanya pero mukhang di niya ko narinig "Cloud behave!"
Lumapit ito kay Xavier at nagsamaan ng tingin at dahil in a panic mode pa ako, pumunta ako kay Darren.
"Darren" mahinang tawag ko
"Oh" parang tinatamad na sagot niya
"Di mo ba aawatin?" tanong ko sabay turo kay Cloud at Xavier
"Hindi" tipid niyang sagot sakin
"Bakit?" tanong ko "Baka-mauwi sa sapakan yan. Sigi ka" panakot ko sa kanya pero mukha di naman ata effective "Darren. Please" I plead
"No" he answered "Kaya na niya yan" sabi pa niya "Malaki na yan"
"Di ka ba naaawa kay Cloud?" tanong ko "Baka mamaya pilay na yan" sabi ko pa
"Di yan" TIPID!— At sungit!
"Darren please naman stop them" pagmamaka-awa ko
"No" sagot nito sa akin
BINABASA MO ANG
Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️
Mystery / ThrillerVenus Cleo Vanvuich, a kind, loving and innocent girl. She pitied herself for transferring to Axvy High where all students have bad attitudes. She transferred because of her bitchy twin sister, Veronica. Believing that she is to blame for their moth...