AH 5:DMB

841 32 4
                                    

I sighed— this is not good. I been thinking something. I don't even know if I could be this idiot or what but I really confuse through this school.

It's like it's creepy me out or something like it.

"Sorry! Sorry!"

I bit my lower lip— Opps! Ano ba yan Venus! Tumingin ka naman sa dinadaanan mo. Dapat tignan mo yun lalabasan mo hindi yun labas lang ng labas ng CR ng mukhang shungers. Wag ganun. Hindi yun nakakaganda.

"Fuck! Ang lawak-lawak ng daanan bitch! Di mo ba ako nakita ha?" tanong nung lalaking nakabanggaan ko "Bulag ka ba?!"

Napayuko ang dahil sa hiya.

"Sorry na nga eh!" I apologize "Grabe ka namang makapagmura alam mo bang bad yan ha? Magagalit si papa god sayo sige ka gusto mo ba yon"
"Like I have fucking care to that freaking god of yours!" he shout—no hissed "You son of a bitch!"

Nangiwi na lamang ako sa sinigaw niya— Ibang klase! Ibang klase yung bunganga niya! Walang respeto, napakadumi!

"Huy! Grabe ka talaga, naririnig mo ba yang mga pinagsasasabi mo ha?" I asked— hindi makapaniwala sa mga sinabi niya! "Si papa god yon siya yung creator natin at never as in never mo dapat siyang pinagsasalitaan ng ganyan. Ngayon, magdasal ka at magsorry! Now na!"

Hindi siya sumunod sakin sa halip naka-poker face lang siya at nakakunot ang noo na nakatingin sakin na parang sinasabing 'Are you crazy?'

"Do you know what the fucking hell are you saying bitch?" Takang tanong niya sakin.

Mukhang siya nawi-weirduhan sa akin.

"Syempre naman mister" sagot ko naman sa kanya. "Alam na alam ko"
"And do you know who the fucking hell am I?" Mariin niyang tanong sa akin

Umiling ako.

"Hindi"
"Xavier!"

Magsasalita pa sana siya ng may lalaking sa likuran niya. Looks like Xavier pala ang pangalan ng maduming bibig ng lalaki to.

Humarap kasi siya dun sa sumigaw eh.

"Oh" bored niyang sagot ng makalapit yung tatlong lalaki
"Kelan ka pa dumating?" tanong nung isang lalaking blond
"Kanina" tipid niyang sagot nito sa lalaking tumawag sa kanya

Napangiwi ako dahil dun— GRABE NAMAN! TIPID NIYA SUMAGOT AH! Ano kinulang sa word?

"Oh, chicks" sabi nung gwapo isa pero mukha manyakis sabay tingin ng kabastos-bastos sakin "anong pangalan mo? mukhang bago ka ah" tanong niya sakin sabay hawak sa kamay ko
"Don't touch me!" shouted sabay tabig ng kamay niya
"Aba, mukhang matapang ka ha!"
"Siya yung bago dito" sabi nung misteryosong lalaki na tinawag nilang 'xavier'
"Alam mo mister mag-sorry ka na lang para finish na tong conversation na to at makaalis na rin ako" sabi ko
"Bitch! Ano tingin mo sakin si Mister good guy? I'll never do that" he said angrily
"Whatever, Eh di kung ayaw mo eh di wag. Bahala na ang diyos magparusa sayo" kinakabahan kong sabi "Bahala ka kung sa impyerno ka mapunta kaw rin magsisisi ka" panakot ko sa kanya but di naman effective

Aalis na sana ako ng bigla niyang hinugot ang braso ko— OH GOD TROUBLE ITECH!

"San ka pupunta?" tanong nito sino ba to? Xavier?
"Syempre babalik na sa dorm ko. Kaya please bitawan mo na ko ayaw ko na kasi dito mamaya mapa-trouble nanaman ako" sabi ko
"Mukha bang hindi ka nanganganib ha?" malamig niyang tanong

Umiling na lang ako kasi ramdam ko na talaga yung tense eh but yung talagang kinataas ng balahibo ko eh yung pag-smirk niya sakin.

Hindi lang basta smirk yun ah— It's a devil smirk!

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon