AH 18: Master and Slave

527 27 6
                                    

As I wake up I felt my head sting as I felt my bruise too. I close my eyes to lessen the pain and it works. I've open my eyes and I see nothing but a room.

A Luxurious room to be exact. It's looked like royalties had been sleep in here and I'll be sure that it's a guys— WAIT A MINUTE!

"Where am I?"

I'm idiot talking to myself but seriously— WHERE AM I?!

"In my dorm, you fool!" Someone answered my as I look at him
"Xavier?"

Mukha kasing namamalik-mata lang ata ako o nanaginip lang.

"Totoo ka ba?" tanong ko. Aba! maganda na yung makasigurado noh!
"Are you really gonna asked that huh?" mariing sagot niya

Tinatanong lang naman. Pero kung gayong nandito ako ibig sabi—

"OH MY GOD!" bulalas ko "Sila Empress!" sabay tayo ko at takbo papuntang pinto pero napigilan na isang matipunong braso niya ang siko ko kaya hindi ko tuloy nagawa ang balak ko sanang gawin.
"Where. the. fuck. are. you. going?" mariin ngunit may pagbabantang tanong niya sa akin.

Nakakatakot!

"Sa l-labas?"

Kumunot naman ang kanyang noo tanda na naiinis.

"WHERE?!"
"Out" I answered "Labas in tagalog"
"No"

Huh? Ano Daw?

"Anong no?"
"No"

Tipid mo na namang sumagot— Tsk, ang hirap naman makipag usap kung ganyan siya.

"Ano ngang no?"
"No means NO!" Ano daw?
"Ano ngang no?" Tanong kong muli "Kanina ka pa no ng no hindi ko naman maunawaan" Just a take a deep breath Venus. Kaya mo ya.
"No means no" KULIT MO! "Your not allowed to go outside did you get it now huh, Veronica?" sabay lapit niya sa aking mukha. Namula naman ako "Cause your mine, get it?" sabay punta niya sa kanyang banyo na may malaking ngisi sa kanyang labi.

He just left me here dumbfounded, it takes minutes before I realize what does he means..

"Hindi ako sayo dahil walang nagmamay-ari sa akin noh!" sigaw ko "Feeling nito" I murmured

Napapout naman ako dahil mukhang hindi niya ako narinig— Tsk! Mukhang soundproof pa ata yung banyo niya ah.

"Boring naman" bulong sabay higa sa higaan niya "Ba't parang hindi siya nakakatakot ngayon?" tanong ko out of no where "Oo nga noh?" Tsk. baliw ka na ata Venus. Your talking to yourself, nakakatakot na yan.

Namuni-muni pa ako tsaka ko lang uli naalala yung kahapon.

"Oh Cheese na minarinate!" I hysterical "Kamusta na kaya sila?"
"There okay" Nagulat ako sa sumagot kaya napatili ako.
"AHHH!"
"WHAT THE FUCK SHUT UP!"

And I shut up. Nakakagulat naman kasi siya

"Wag ka ngang susulpot-sulpot" sabi ko "God, I thought magkakaroon ako ng heart attack dahil dun" napahawak pa ko sa aking dibdib
"Tss" he replied
"Teka!" bulalas ko nang namumula "Ba't ganyan yang suot mo Ah?!" at napatakip na ko ng mata. "Magpalit ka!"

Napalunok ako nang sariling laway sa kaba— OH MY GOD! SHINING QUEEN MY VIRGIN EYES!

"You don't need to cover that eyes of your slave" pa-cool niya lang sabi "Nakita mo na rin naman"

At mas lalo naman akong namula.Pano naman kasi nakatwalya lang siya—What I mean is yun bewang lang niya tapos wet look pa— SIOMAI! Kahit nga si kuya hindi ko pa nakikitang ganun eh tapos siya GOSH! AYOKO NA! Ang halay pala niya.

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon