AH 17: Cat Fight!

504 29 19
                                    

I been encounter every student here at Axvy High but somehow I didn't even know were should I trust. It's been two several weeks since we plan to escape through this Hell School.

I knew someday I could go out in this situation but I can't. I Love Veronica and I didn't want her to suffer.

It's suited for me cause I deserve any pain I must love punishments!

You Liar Cloud! You didn't protect me. I was too disappointed to that thinking that maybe.

He will do saved me but his not.

"Huy ano yang ineemote-emote mo diyan ha?"

And I just got back from my senses when she suddenly tapped me.

"Nothing"
"Gago" she just cussed. Sanay na ko "Lokohin mo lelang mo. Tae umiiyak ka nga oh" inis niyang sabi sabay punas ng aking luha sa pisngi
"Wala yan" I murmured "Wala talaga"
"Anong problema?" tanong niya sabay upo sa harapan ko
"Wala"

SINUNGALING!

"Utot mo!"
"Wala nga"

NAPAKASINUNGALING!

"Ano nga yon makikinig ako" seryo na siya
"Fine" I said as I wipe my tears "Namimiss ko lang ang pamilya ko" Pag-amin ko.

Totoo yun pero fifty-fifty, Half Truth Half Lies.

"Sabi mo eh" parang hindi siya naniniwala "Kung ayaw mong sabihin eh di magkwe-kwento na lang ako" hirit niya pa
"O sige ano yon?" sumakay na lang ako

Kinunotan niya lang ako ng noo tanda na siya'y naiinis.

"One a upon na time sa lugar na masaya may batang pangalan ay Riri" umpisa niya
"Sino si Riri?" singi ko sa kanya
"Tumahimik ka na lang" At napikon na siya. Sinigawan ako eh.

Napapout na lamng ako at natawa dahil sa inasta niya.

"Si Riri ay isang mabait na bata pinalaki siya ng mga magulang niya na may takot sa diyos at sa murang edad pa lang niya ay gumagawa na siya na mga bagay na nakakasaya sa bawat tao" huminto siya saglit "tulad na pagdo-donate na damit, sapatos, libro, laruan, at iba pa" at tumingin na lang siya sa itaas na nakangiti na para bang may inaalala
"At ano naman yun iba pa?" pa epal lang. Gusto ko siyang inisin eh. Bakit ba?

Kumunot naman muli ang kanyang noo.

"Nang-aasar ka ba?" nakataas noo niyang tanong sa akin

Kahit na natatawa ay pinigilan ko na lamang baka magalit sa akin eh

"Sorry" sabi ko sabay yuko. Natatawa kasi ako eh "Sige tuloy mo"
"Ehem ehem" At umubo pa ah "San na ba tayo?" isip niya "Ah oo!" umaliwalas ang kanyang mukha "Araw-araw pinasasalamatan si Riri ng mga tao dahil mabait siya"

Para namanakong batang kine-kwentuhan nito. Pero kahit ganun nakinig pa rin ako sa kanya.

"Okay mabait siya alam ko na yun"
"Shut Up!" nakakunot niya saway sakin "Pero may hindi inaasahang mangyari" bigla siyang sumeryoso "Nabangga siya ng isang truck,mabuti na lamang at nabuhay siya pero ang nakakalungkot binenta na pala siya ng mga magulang niya" pahina ng pahina yung boses niya "Nagising na lang siya sa isang kwarto na isang binatilyong bumili sa kanya, nakakainis dahil kung ituring siya nito ay hindi tao kundi isang sex slave" nakita kong tumulo ang kanyang luha "Isang beses ng gusto makipag-talik ng kanyang master ay natakot siya alam niya sa sarili niya na kapag ibinigay niya ang kanyang sarili ay wala na siyang kinabukasan kaya hindi siya pumayag" at huminto nanaman muli siya sabay punas ng kanyang luha "Shet lang dahil ni-rape siya at wala man lang siyang magawa"
"Ano bang klaseng kwento yan Rain?"

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon