AH 26: Ablecelus Drug

407 30 11
                                    

I feel worst, lifeless and most of all— PAIN Why? Even I talked about it still I don't wanna say it but to cry by the side thinking how could I get escape through this hell.

"LET ME OUT OF HERE!" I shouted at the top of my lungs "PLEASE, I'M ALREADY DOOMED HERE. I WANNA GO NOW, DEATH!"

But still no one could reponse me...

"LET ME OUT!" I cried "please"
"Can you just stop, Venus" Death "Your mine forever, so stop whining and begging to leave cause I won't hesitate you, my lady" ramdam ko ang galit niya.
"No" I cried more "I wanna leave now, Death" I even hug my knees "please, release me and please bring back my sight"
"No" he said with authority "Akin ka at dito ka lang sa akin" saglit siyang tumigil "HABANGBUHAY!"

At wala na kong nagawa ng bigla na lamang niya ako tinali ng patiwarik.

"Diyan ka muna hanggang tumigil ka sa kakaiyak mo't kakahingi mo sa akin ng paraan para makaalis dahil hindi ako makakapayag diyan sa gusto mo, Venus"

Narinig ko na lamang na sumara ang pinto at naiwana ko dito na nakatali ng patiwarik.Wala akong nagawa kundi umiyak lamang ng umiyak.

"Diyos ko, sana may tumulong po sa akin dito" I prayed "Hindi ko po makakayanan ang ganito"

And I cried and the last thing I knew before it. I passed out.

"SHIT!"
"Could you relax, Death" some voice I hear "She's Alive, silly"
"Are you sure she's fucking, okay?" I heard death's voice
"Sure, she is"
"FUCK!" he cussed "Kasalanan ko to dapat hindi ko na lang siya iniwan ng ganon" sisi pa nito sa sarili "It's all my fault"
"Relax, men"

Rinig ko sila pero bakit ganun wala pa rin akong makita.

"Oh, gising ka na pala" boses ng isang lalaki "Kamusta ka na?"
"Asan ka?" tanong ko
"Harap mo lang" sagot naman nito
"Ah" wala akong masabi eh
"Kamusta na ang pakiramdam mo?" tanong nito
"Ah, medyo masakit lang ang katawan ko" sagot ko naman "Bakit mo tinatanong, Doktor ka ba?"

Bahagya naman itong tumawa.

"Silly, ofcourse I am" masayang sabi nito "Tignan mo nakadoktor suit pa nga ako" sabi pa nito
"She can't see" boses ba yun ni.. Death?
"Ha?" tanong naman ng doktor "Ano ang ibig mong sabihin, bulag siya?" tanong pa nito
"Hindi"
"Ulol, sabi mo 'she can't see' tapos sasabihin mo sa akin na hindi sa nakakakita" hindi pa ito naniniwala "Kwento mo sa gago"
"Fuck you, Jerk" gigil na saad ni Death "She can't see because I injected the  Ablecelus to her"

Ablecelus? Anong klase droga naman ba iyon?

"THE WHAT?!"
"Ablecelus"
"You mean that, drug?"
"Yes"
"Pero hindi pa one hundred percent sure na gagana yun, baka mapano yan"
"Hindi yan" sagot pa nito "Pag nangyari iyon papatayin ko siya"

Sinong siya?

"Eh pano—"
"Could you just stop, you jerk" sambit ni Death "Is she okay now?"
"Yes"
"Then I'll take her now"
"Mamaya na lang muna siguro para naman makapagpahinga naman" sabi nung doktor "Pinagod mo kasi kaya yan kawawa tuloy, balak mo pang umiscore sa kanya ah"

I blushed.

"GAGO!" gigil naman na sabi sa kanya ni Death "Gago na hayop pa"

At narinig ko na lamang na bumuka ang pintuan tanda na umalis ito.

"Inlove si gago" natatawang sabi nung doktor "Ano nga pala pangalan mo?" sabay tanong nito sa akin
"Venus" wala naman mawawala sa akin kung sasabihin ko na naman sa kanya ang pangalan ko di ba?
"Venus Cleo Vanvuich?" kilala niya ako?
"Ah oo bakit?"
"Wala, magpahinga ka na lang muna" naging seryoso ang boses nito "Aalis lang muna ako at wag mong tangkain pang umalis dahil maraming nagbabantay sayo dito"

Narinig ko na lamang na humakbang ito palayo

"Wag mong balaking umalis Venus" sabi nito at narinig kong pinihit niya ang hawakan ng pinto "Mark his name Death to it" sabay sara naman nito tanda ng nakaalis.

Bigla naman akong kinilabutan sa sinabi nito.

"What does he mean?" I asked "Aish, Venus gulo na naman ba uli ito?"

Sana naman hindi.

"Aray naman, Death" daing ko "Masakit!"
"Pwede ba Venus wag ka nang pumalag at umalis na tayo"

Hindi ko siya pinakinggan ngunit ako'y nagpumiglas pa rin sa kanyang mahigpit na hawak sa aking pulso.

"Fuck" I bit him "Gusto mo talagang nasasaktan?"

Nangilabot ako sa malamig niyang bose ngunit hindi ako nagpatinag

"Pakawalan mo na ko"

At pinakawalan niya nga ako pero bigla bigla ay sinikmurahan ako nito kaya ako ay naghina at napa-upo sa malamig na simento.

"Sinabi nang wag pumalag eh"

Dahil namimilipit pa rin ako sa sakit ay hindi na ako nito hinatak patayo pero binuhat naman ako nito na parang sako sa kanyang balikat. Nanahimik na lamang ako habang buhat buhat niya ako.

Mga limang oras at mahigit ako doon sa kwarto ng bigla niya akong hatakin paalis. Dahil sa takot at kaba na baka may gawin nanaman ito sa akin ng masama ay nanlaban ako at nagpumiglas sa kanyang hawak sa akin ngunit dahil malakas ito at lalaki ay nagawa ako nito ang balak sa akin.

"Why so silent?" biglang tanong nito

Hindi ako sumagot bagkos ako ay umiyak na lamang.

"Hey!" galit na naman ba siya? "Answer me, You bitch!"

I didn't answered him. Manigas siya diyan.

"Fuck Venus!" he cussed "Nawalan ka na naman ba ng malay ha?" tanong pa nito sa akin ng pagalit "Putangina, sumagot ka!"

Again, I didn't answered him.

"PUTA" he cussed for more "Gusto mong masaktan?"

Dun ako nangilabot sa sobrang takot at kaba.

"Ano ba gusto mong sabihin ko?" I said almost whisper
"I just wanna hear your voice, baby" ba't parang naging sweet yung boses niya "Akin ka di ba?"
"Hindi kahit kailan" mariin kong sabi

Bigla namang humigpit ang pagkakahawak nito sa aking hita.

"ARAY!" daing ko
"PUTA, AKIN KA LANG!" bigla nito sigaw sabay balibag sa akin

Backseat ba ito?

"Manahimik ka diyan, babae?!" bulalas pa nito sa akin "Manatili kang manahimik"

At pinaandar nito ang kotse ng sobrang bilis.

"ANO BA DEATH?!" hiyaw ko "GUSTO MO NA BA TALAGANG MAMATAY?!"

Tumawa lamang ito na parang baliw.

"WILL DIE TOGETHER, VENUS!" sigaw naman nito sa akin

Nahintakutan naman ako dun. Napaiyak pa ako.

"PLEASE STOP!"

Mas lalo pa nitong binilisan ang pagmamaneho.

"TIGILAN MO TO, AYOKO PANG MAMATAY!" hiyaw ko

Pero hindi niya tinigilan at mas pinabilis pa ito ng todo. Baliw na siya.

"I SAID WE WILL DIE TOGETHER!"

Umiling lamang ako at umiyak.  Kailangan ko na talagang kumilos. Baliw na itong taong ito at kailangan kong makatakas sa kamay niya kundi baka mabaliw na rin ako gaya niya.

"DIE VENUS" tawa nito "WE WILL DIE TOGETHER!"

Baliw ka na Death. Sisiguraduhin kong pagbabayaran mo ang kamatayan ni Jam at pananakit mo sa akin.

"DIE DEATH! DIE VENUS!" baliw na baliw talaga "MAHAL KO, MAMAMATAY NA TAYO, SAMAHAN MO KO!"

HAYOP!—WALANG KANG PUSO'T KALULUWA!

"Hayop ka talaga"

Ano bang naging kasalanan ko? Pakiusap, sana may tumulong sa akin..

"Kahit sino" I whispered as my tears fall at my eyes. "Kahit na sino"

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon