"Are you okay?"
Napatingin ako sa likod ko ng marinig ko ang boses ni Xavier, ang master ko. Apat na araw na ng dalhin ako ni Delio sa mga Nexus, at apat na araw na rin simula ng mabalitaan ko ang nangyayari sa Axvy. Hindi na ito nakita ng huli ko itong makita dahil naglagay sila Hades at Death ng harang para maligaw ang mga taong papasok at lalabas.
"Oo naman, bakit naman hindi?"
"Tss. Wag kang pilosopo, Slave" napikon ko ata!
"Sorry"
"Don't be, wala lang naman yun sa akin" tss. Nag-sorry pa ko! "I observe something in you, slave."
"Ano naman yun?"Yinakap naman ako nito sa likod na nagpapula lalo sa aking mga pisngi. Haba talaga ng hair ko!
"You're not afraid anymore"
Napangiti ako sa sinabi niyang yun, napansin pala niya.
"Oo, natutuhan ko nang hindi"
"And what do you mean by that?" bulong nito sa tenga ko, nakiliti pa ako kaya bahagya akong natawa.
"Natutunan ko nung mga panahong nung nasa peligro ako na hindi dapat matakot sa mga baga-bagay, gaya ng dati wala namang ginagawa sa akin ang mga tao dito sa mansyon niyo, pati na ng kapatid mo maliban dun sa kunwari niyang paghahalay sa akin ng monggoloid mong kuya, eh mas naliwanagan ako na matakot sa mamamatay at papatay sa akin" sabi ko "Takot na kong mamatay, Xavier. Hindi para sa sarili ko kung hindi para sa mga taong maiiwan ko at ayaw ko nun."Naramdaman ko namang hinalikan ni Xavier ang tenga ko kaya nanigas na ko.
"You won't die" he whispered "You will just die, if I die, remember that" napangiti naman ako sa sinabi nito.
"Salamat"Napahiwalay naman ito sa akin at humarap naman ako dito, kita sa gwapong mukha nito ang pagkunot ng noo nito na para bang may hindi ako magandang sinabi.
"Bakit?" tanong ko.
"You said, salamat" sabi nito habang nakanguso. Ang cute lang!
"Oh, eh ano ngayon? Gusto mo bang sa English. Edi Thank you?" pang-aasar ko. Mukhang alam ko na kung bakit nagse-senti itong prinsipeng ito.
"No! Not that! Dapat you must say.. Damn it! Wag na nga lang! It's not even important!" inis nitong sabi sa sarili.Natawa naman ako dito pero sinamaan lamang ako nito ng tingin, natahimik lamang ako ng makitang ngumisi ito, napalunok ako ng laway ng humakbang ito papalapit, napaatras naman ako anim na bese pa kaming nagpaatras at humakbang papalapit hanggang sinugod ako ni Xavier payakap at nahulog kami. SA KAMA! OH MY GOD!
Napatili pa ako ng malakas pagkabagsak namin habang si Xavier ay tumawa lamang sa naging reaksyon ko, nginusuan ko naman ito, nakadagan siya sa akin habang nasa ilalim naman ako. Patawad po father Lord kung naakit po ako kay Master ko. OH MY GEE! HELP!
"Got yah, baby" natatawang sabi ni Xavier.
"Ang bigat mo" angal ko sabay tumalak dito pero hindi ko naman maitulak sa laki, napalunok pa ako ng mahawakan ko ang.. ang.. ang.. Mukhang napansin din ni Xavier kaya ngumisi ito sa akin. Inilayo ko bigla ang kamay ko dun sa ABS niya.
"Come on! Hold it again" pang-aasar pa sa akin ni Xavier.Ngumuso naman ako dito, at halos manlaki ang aking mga mata ng mabilis ako nitong ginawaran ng isang halik. Itutulak ko na sana ito palayo ng punin ng dalawang kamay nito ang mga pala-pulsuan ko at idiniin sa itaas ko para hindi ako makapalag.
Ilang Segundo rin ako nakatulala at nakanganga habang hinahalikan ni Xavier pero kalaunan din ay tumugon na ako at ipinikit ang aking mata upang lasapin sa aking putahe.
And the taste was so fantastic!
"Kuya, sistah are you--- Oh my god!"
"Lil' bro! Ayo--- putang ina! Sex na yan!"Napabalikwas kami ng bangon at napatigil sa halikang ginagawa ng marinig ang sabay na boses na yon. Napatago pa ako sa likod ni Xavier ng makita ko ang nakangangang Empress at nakangising Craigh.
BINABASA MO ANG
Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️
Mystery / ThrillerVenus Cleo Vanvuich, a kind, loving and innocent girl. She pitied herself for transferring to Axvy High where all students have bad attitudes. She transferred because of her bitchy twin sister, Veronica. Believing that she is to blame for their moth...