Why is it always me? Why all it always been me?— Why of all times, why am I been in trouble?
I didn't knew if it because of me or it was just a coincidence but I'll assure that it was just a kind of mystery that I must solved. Like math, algebra, Statistics and Probability and Calculus— Hayy! So stress, I think I'll gonna commit suicide anytime soon— But that's wrong if I do it.
But I wanted something more to know like— Who is he?
"Don't come near me!"
he smirked for nth time.
"What if I don't?" he asked.
"Please" I said. "Don't come closer" I felt my tears through my cheecks.
"Sorry my princess" he laugh. "But I wanted to taste you"Hindi ko alam na nasa tabi ko na pala siya kaya nahablot niya ang aking paa kaya ngayon ay nakahiga na ako sa kama habang siya naman ay nakapatong sa akin.
I panicked.
"Let me go!" I scream as I cried begging. "Please let me go!"
But he remain laughing at me. I tried to escape but he block it but using his hands to struggle my neck.
"S-stop" I beg.
And he stopped.
"Your so beautiful" he said as I blush "Really beautiful, my lady" then he lick me. "Do you want me to taste you?"
Dun na ako natauhan sa kanyang tanong kaya ako ay nagpumiglas. Pero sa pangalawang pagkakataon na naman ay napigilan niya ng hawakan niya ang magkabilang pulsuhan ko at idiin iyon sa magkabilang ulo ko.
"What your name?" he asked.
I didn't answer him.
"Why so silent?" he asked "Did my sleeping beauty wake up now?"
Humikbi na lamang ako. Mga ilang minuto rin akong nitong pinagkatitigan hanggang sa bumaba ang mukha nito papunta sa aking leeg.
Nataranta ako na bigla nitong sipsiping ang aking leeg. Mas kinatakot ko pa nung dumagan ito sa akin sabay halik ng akin mga balikat.
Ayoko!
Yun ang sinisigaw ng aking utak, pero sa tingin ko hindi pa rin rumerehistro sa aking katawan ang ginagawa ng lalaking ito.
"Wag" I whispered.
He laugh.
"Wag please" napapikit na ko. Hindi ko na kaya yun ginagawa niya.
Nakakabastos!
"Your so beautiful when your scared baby" he said almost whisper "I want more"
Hahalikan na sana niya ako salabi ng nagpumiglas ako.
"WAG! WAG!" sigaw ko "PLEASE!"
Pero imbis na tumigil ay tumawa lamang ito— Diyos ko! Isa pang baliw!
"PLEASE WAG!" Sigaw kong muli.
Pero tumawa lang ito muli. Yung para bang nasisiyahan siya sa kanyang ginagawa. At nang hindi ko na kaya ay nablanko na lamang ako at sa hindi inaasahang dahilan ay naisigaw ko ang kanyang pangalan.
"XAAAAAAAAAVIEEEEEEEER!"
At ganun na lamang ang aking pagkagulat ng biglang bumukas ng pabalang ang pintuan. At ron ay natagpuan kami ni Xavier sa hindi inaasahang sitwasyon.
Kita ko ang galit sa kanyang mga mata.
Hinila niya ang lalaking nakapatong sa akin at agad-agad itong inambangan ng isang napakalakas na suntok. Hindi naman gumanti ang lalaki pero ito ay tumawa ng parang baliw.
BINABASA MO ANG
Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️
Mystery / ThrillerVenus Cleo Vanvuich, a kind, loving and innocent girl. She pitied herself for transferring to Axvy High where all students have bad attitudes. She transferred because of her bitchy twin sister, Veronica. Believing that she is to blame for their moth...