AH 58: The Submissive's Pain

208 13 5
                                    

I don't get it, why man do this through woman? Fake loves, fake agenda and fake trust. In this world full of lies, I can figure it out who is the powerful and who was the weak.

It's really hard to explain such things.

"Yan! Diinan mo!" I gently push his back and that make him moaned. "Sarap!"

Napangiwi na lamang ako sa ginagawa ko, it's been a week mula ng dumating kami ni Empress sa nakakasuklam na lugar na ito.

And this is all I do in here. Being his masseuse. Thank god at wala naman siyang pinapagawa sa akin na kung ano ano kung hindi eto lamang.

"Lower" utos niya, kaya agad kong ibinaba ang kamay ko para masahihin ang parteng bewang niya "Damn! Lower!"

Iminasahe ko na pati ang mga binti niya at hayun si intsik. Umuungol na naman sa saya, nakakatakot! Nakakadiri!

"M-Master" narinig kong tawag ni Emy.

Nanginginig itong lumapit sa amin, I feel sorry for her, gusto ko man siya lapitan at i-comfort ay hindi ko magawa.

Kabilin bilinan nila Helena na wag na wag lapitan si Emy sapagka't yun ang inutos ng Master. Part din daw ito ng punishment niya. Naawa lang ako na bugbog na ito, wala pa ni isang tao ang aalo o dadamayan man lang sa kanya.

"Hmmm?" Tugon sa kanya ng master Gojoki.

Hindi naman ako nagsalita at nagpatuloy lamang sa pagmamasahe.

"Damn it! Ang sarap niyan eight! Keep doing that!" Umuungol niyang utos sa akin kaya mas pinag-igihan ko pa ang pagmamasahe kahit na ngawit na ngawit na ang mga braso ko.
"Master" muling tawag ni Emy
"What?!" Bulyaw naman niya kay Emy "What the fuck do you need this time, five?!"

Nakita ko namang nagitla at natakot si Emy sa pagbulyaw sa kanya ni Gojoki.

"M-Master" aniya
"What?!"

Napayuko lamang si Emy, halatang pinipigilan ang luha sa mga mata.

"Say what do you want to say now, five!" Bulyaw ni Gojoki kay Emy "Can't you see?! I'm busy here!"
"M-Master" muli tawag ni Emy
"The fuck?!" Gigil na bulyaw ng Master kay Emy "Say it!"

Napakagat na sa sariling labi si Emy, ramdam na ramdam mo ang takot niya. Naaawa ako sa kanya, gusto ko man siyang tulungan ay wala akong magawa ngayon.

"E-Eh kasi po m-master, m-may hihilingin po s-sana a-ako" nanginginig na sambit ni Emy, nagulat pa ko ng lumuhod ito.

Agad namang umupo sa pagkakadapa si Master Gojoki at tinignan lamang ng masama si Emy, habang ako naman ay nasa gilid lamang na nakayuko at hindi nangengealam.

"And what makes you think na pagbibigyan kita sa kung ano mang hihilingin mo, five?" Nakangising sabi ng intsik kay Emy

Nagitla pa ko sa gulat ng biglang tumayo si Gojoki at sinipa nagpagkalakas lakas sa mukha si Emy na siyang dahilan kung bakit dumugo agad ang ilong nito. Diyos ko!

Napahawak pa ko sa bibig sa takot sa ginawa niya sa kaawa awang babae, dinuraan niya pa ito!

"After all you've done?! May gana kang humingi sa akin ng pabor?! The fuck you slut!" Bulyaw ni Gojoki kay Emy na ngayon ay umiiyak na sa sahig.
"M-Master" umiiyak na sambit ni Emy "Nagmamakaawa a-ako, n-nagmamakaawa ako, k-kahit makita ko n-na lang ang p-pamilya ko. Y-Yun na lang! H-Hindi na ko tatakas!"

Mas naawa ako sa lagay ni Emy, hindi niya dapat to nararanasan! Diyos ko! Gusto niya lang makauwi at makasama ang pamilya niya!

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon