I feel pressure, I feel the pain, nervous and the doomed— Why? I asked myself every time but still can't. I can't even absurb through my brain if it still on the track but it isn't. I can't believe that he can do it.
What I mean't is.
Killing?
Is that for good for the others that can possibly be done without your guilt?, I don't even think so but he really is. What can be the other things that I didn't knew about him that, he really is a Mafia.
A Mafia Prince to be exact.
"Are you done, daydreaming, Vanvuich?"
I looked through the person who said it and he he is.
Vaughn Xavier Nexus.
"Staring is rude, Ms. Vanvuich"
I blushed.
"Sorry naman" I apologized through him.
"I'm very sorry if I'm too handsome for you" Ay! Concited si koya?! "By the way did you enjoy you stay in here?"Napatayo naman na ako dahil sa kanyang sinabi.
"Pano naman ako mage-enjoy dito sa teritoryo ng Mafia ek ek niyo na to?!" gigil kong tanong sa kanya "Mas nakakatakot pa to sa Axvy at sa teritoryo ni Death tapos nagawa mo pa akong dalhin dito, Bakit hindi mo na lang ako iuwi?"
Napataas naman siya na kilay dahil sa akin sinabi.
"Gaya nga ng sinabi mo, Ms. Vanvuich ay nandirito ka sa teritoryo namin kaya matuto kang lumugar" mariing utos nito "Itikom mo yang bibig mo kung ayaw mong mamatay ng maaga" banta pa nito.
Napaupo na lamang ako sa kama dahil sa kanyang sinabi.
Tama siya.
"Ano, napaisip ka ba?" tanong nito
"Alam mo daldal mo noh?"
"I'm just saying, Vanvuich" sungit! "I'm just saying"
"Uwi na tayo, please" pakiusap ko sa kanya "Baka hinahanap na ako nila daddy at kuya pati na nung mga kaibigan ko ron"Tumalikod lang ito sa akin.
"Bakit ba gustong-gusto mong umalis na rito?" tanong nito
"Naririnig mo ba ang sarili mo ah?" tanong ko "Like hello, nakakatakot kaya tong mafia territory niyo, tapos nung pagpasok natin dito kanina pakiramdam ko pa mas Hell pa talaga to kesa sa Axvy, yung parang sa mga haunted house sa pelikula na isang hakbang mo pa lang may hihila na sayo o kaya papatay"Umiling-iling lamang ito.
"I don't care for your childish act, Veronica" seryosong sabi nito. "And I can't take you to Axvy, for now" sabi pa nito.
"But why?"
"Because you where vanish already" he answered
"Anong vanish ba yang pinagsasabi mo ah?" naiinis na ko "Like hello, nandito pa po ako"
"I like I said" ano ba yang pa-mysterious pa "Your vanish" sabay harap nito sa akin ng seryoso.Napalunok na lamang ako dahil sa akin nakita. Ang facial expression niya. Literal na nakakatakot.
Parang isang demonyo.
"A-ano ba kasi yung ibig mong sabihin?"
"Ang ibig kong sabihin ay wanted ka"HA?! LIKE WHAT?!
"ANONG WANTED?!" sigaw ko.
"Your wanted, dahil nawala ka nung araw na naakusahan ka, akala ng lahat tumakas ka kaya ikaw ang napagbintangan na pumatay"Napahawak ako sa akin puso dahil sa kaba. Hindi— Hindi yan totoo.
"P-pero h-hindi a-ako yung p-pumatay" ramdam ko ang pagtulo ng aking luha sa aking mga mata.
"I know" he said "It's Death"Napatingin ako sa kanya dahil sa sinabi nito.
"Alam mong siya?" tanong ko.
Tumango naman ito.
BINABASA MO ANG
Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️
Mystery / ThrillerVenus Cleo Vanvuich, a kind, loving and innocent girl. She pitied herself for transferring to Axvy High where all students have bad attitudes. She transferred because of her bitchy twin sister, Veronica. Believing that she is to blame for their moth...