AH 54: Make-Out Love

272 15 7
                                    

"Mahal kita" aniya, naiyak ako sa tuwa "... Mahal kita, Venus"

Napahinto ako sa sinabi niya. A-Ano daw?! Hindi! Napailing ako. Baka namali lang ako ng dinig.

"A-Ano?"

Napabuntong hininga naman siya at sinamaan ako ng tingin, napanguso ako. Ang mean niya talaga!

"I said it, I don't take it back" aniya.

Mas lumapad ang nguso ko sa sinabi niya.

"P-Pero tama b-ba ang d-dinig ko?" Tanong ko, medyo kinakabahan "You call me----"
"Venus"

Agad akong napatingin sa kanya na nanlalaki ang mga mata.

"Y-You call m--"
"Venus"

Namutla na ko sa takot. My god! Hindi naman siguro ako nananaginip hindi ba?

"I know" napabuntong hininga siya "Your not Veronica, your real name is Venus Cleo Vanvuich"

Napaawang lamang ang aking mga labi sa itinuran niya. ALAM NA NIYA. Nangilid ang mga luha ko sa aking mga mata, ngunit kinagulat ko na lamang ng bigla ako nitong yakapin.

"Ssshhh" pagtatahan niya sa akin "I know you from the start, Venus. Hindi ako tanga para hindi mapansin yun"

Mas napahagulgol pa ko ng iyak sa sinabi niya, napahiwalay pa ko at tinitigan siya.

"S-Sorry" I cried

Pinunasan niya ang aking mga luha sa aking mga mata. Pagkalaunan ay biglang lumapat ang mga labi niya sa mga labi ko, this time nagpatangay na ko. Bahala na. Mahal ko ang lalaking ito, siya na ang magmamay-ari sa akin, siya na ang buhay ko.

Humiwalay siya sa aming halikan. Muling nagsalubong ang aming mga mata, walang nagsasalita at tanging ang aming mga mata lamang ang nagkakaintindihan, naluha ako. Natakot ako.

"Sshhh" patatahan niya sa akin "I won't mind that my love"

Napatingin ako sa kanya.

"H-Ha?"

Ngumiti siya sa akin at muli akong niyakap, dun na ako napahagulgol sa kanyang mga matipunong mga bisig.

"S-Sorry" iyak ko, "S-Sorry n-nags---"
"Sshhh" pagputol niya sa aking sinabi "Like I said, baby, I won't mind as long as your mine. Akin ka lang, yun lang ang intindihin mo." Aniya "... Mahal kita, Venus"

Dun na muling bumuhos ang aking imosyon, mahal niya ko! Mahal ako ng lalaking mahal ko! Napakasaya ko!

"M-Mahal din k-kita, Xavier" iyak ko, ngumiti lang siya sa akin "Mahal na mah---"

Hindi ko na natuloy ang aking sasabihin ng bigla niya muling atakihin ang aking labi. Muli akong nagpatanggay sa halik na yun, ang saya lang sa pakiramdam.

Hindi ko na nabilang kung ilang minuto na kaming nagpapalitan ng halikan, wala na kong pakealam! Basta siya at ako lamang ang narito, nagmamahalan. Yun ang importante para sa akin. Hanggang sa naramdaman ko na lamang na binuhat niya ko at hiniga sa kama, saglit niyang pinutol ang aming kuneksyon upang hubarin ang kanyang pang itaas, hinihingal naman akong pinagmasdan siya, napanganga pa ko ng makita ang matipuno niyang katawan, feeling ko nga maglalaway na ko.

Nahuli naman niya akong nakatitig sa kanya kaya napangisi siya, namula lamang ako sa hiya.

Muli siyang lumapit sa akin at pinaupo ako sa kama, nagtaka naman ako kung bakit pero nagulat na lamang ako ng bigla bigla ay sinira nito ang sando ko, napatili ako sa gulat ngunit natigil din yun ng sakupin niya muli ang labi ko.

Nadala na naman ako sa sensasyong iyon. Napatanggay na naman ako, hanggang sa maramdaman ko ang mga kamay niya na kung saan saan dumadapo gayun din ang mga kamay ko. Sheeems!

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon