AH 56: Life Gambling

243 14 5
                                    

Napatili pa ko at napayakap kay Xavier.

"A-Ano yun?"
"Tsk"

Nagtataka naman akong napatingin sa kanya.

"B-Bakit?"
"Silly" he grinned "Parang yun lang natakot ka na"

Agad naman akong napanguso sa kanya. Eh ang lakas kaya ng pagsabog. Malay ko ba, di ba?

"Eh ano ba yun ah?"
"Tsk" iling niya "It's just a freaking shooting range, silly girl"
"Sure ka?"

Naiinis naman siyang napabuntong hininga at parang nakukunsumisyong umiling lamang sa akin, kasabay nun ay isang pang malakas na pagputok, muli akong napayakap at napatili kay Xavier.

"Aray"

Parang ano talaga tong si Xavier, bigla ba namang mamimitik ng noo? Jusme lang. Naiiyak ko siyang tinignan.

"Grabe k-ka talaga"

Hindi na naman ako sinagot ni Xavier bagkos ay inismiran pa ko nito bago lumabas sa kwarto, napanguso naman ako at agad siyang sinundan. Binabawi ko na yung sinabi ko kani-kanina lamang.

HINDI NA GENTLEMAN SI XAVIER!

"Oy! Master sunget!" Habol ko sa kanya "Master intay lang, bilis mo naman eh"

Huminto naman siya at tinignan ko, tumatakbo naman akong ngumiti sa kanya at tinalon na niyakap siya. Natumba kami at tawa lamang ako ng tawa.

Nakita ko naman siyang ngumisi sa akin, kita ko namang hindi siya nasaktan sa impact.

"Silly" aniya "Now, slave, get up now."

Napanguso lang ako sa kanya, pinipigilan pa ang tawa.

"Come on" natawa na rin siya sa akin "Get up now, baby"

Muli akong tumawa sa kanya bago tumayo, tumayo na rin siya at nginisihan ako. Shems! Ang gwapooooo.

"Matanong ko nga pala, Xavier"

Tumingin siya sa akin pagkadampot niya ng briefcase.

"Para san ba yan?" Turo ko pa
"This" aniya, tumango naman ako "This is for the Venus Crest" sagot niya

Napakunot noo naman ako dahil dun.

"For what?"
"For the Venus Crest" ulit niya
"Eh ano ba yan?" Muli kong tanong "Eh dugo lang naman yan ah, aanhin mo naman yan sa Venus Crest, isasawsaw?"

Ngumisi naman siya sa akin bago ginulo ang aking buhok, napanguso naman ako.

"Silly" he said "This is not just a blood, baby"

Napailing naman na ako

"... This blood is a poison blood from a scientist named Onel. He invented this from his own blood that can revive a heart. Short term. A Life"

Nanlaki naman ang aking mata sa kanyang sinabi.

"Really?!"

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon