As I woke up I saw nothing but— BLACK. I reminisce all the things that I've done that day and when I remember it.
I PANICKED.
"HHHMMMMM!!!!" asan ako?! "HHHHMMMM!" hoy may tao ba riyan?!
I'm horrified— Grabe, asan na ba ako at bakit nakatakip pa ako ng panyo sa bibig?
"Oliver gising na ata si Lady Venus" boses ng isang lalaki na siyang nagpatigil sa akin "Tignan mo"
"Hayaan mo lang at wag mo nang pakealaman at baka magalit pa si boss sa atin alam mo namang babae niya yan"
"Mabuti pa nga" pagsang-ayon naman nito sa sinabi "Ayoko pang mamatay kapag nagalit pa yun"Napailing ako— Bakit ba nangyayari sa akin to? Kainis. Nagpagbintagan na nga akong mamatay tao tapos nalait pa ko ano next nitong kidnapped? Abused na ba?
Again, I'm horrified— NO! AYOKO! Hinding-hindi mangyayari yon Venus manalig ka lang at mag-isip ng positibong paraan para makatakas sa lugar na ito tapos tsaka mo isuplong kay Police Hyun at Detective Nagarashi.
Napatango ako— TAMA! GANUN NGA! Think positive!
"Lady Venus ang ganda mo talaga, gusto mo bang kumain muna?" biglang tanong ng lalaking may hawak ng isang tray ng pagkain
Hindi ko kaagad siya napansin dahil sa iba nakatuon ang atensyon ko.
"Ayoko salamat na lang" tanggi ko.Aba baka may lason yan, Mahirap na!
"Walang lason to" nababasa niya ang isip koNapakunot noo ako— TEKA?!
"Wala ng takip to bibig ko"
Napailing ako ulit— malamang Venus, kaya ka nga nakakapagsalita eh.
"Nakakatawa ka naman" the laughed at me "Kaya ka siguro gusto ni boss"
"Sinong boss niyo?"Hindi naman ito sumagot. Pinakatitigan ko ang kanyang mukha baka sakaling kung makawala ako dito ay kahit papano ay may maituro akong tao ngunit dahil sa dilim ng buong kwarto ay hindi ko man lang nakita ang kanyang mukha kaya bigo ako.
"Wala kang makikita dahil mahigit sampung araw kang walang paningin Lady Venus" baliw ba siya?
"Wag mo nga akong lokohin dahil hindi naman ako limang taong gulang para mauto mo, Excuse lang" nagtaray talaga ako?Tumawa naman it— I mean humalakhak pala.
"Hindi ako nagbibiro" naging seryoso na ang kanyang boses "Ang dahilan kaya wala kang paningin sa ngayon ay dahil sa drogang itinurok namin sa iyo"
Nanlaki ang mga mata ko sa narinig ko— ANO?! DRUGS?!
"NABABALIW NA BA KAYO?!" paghi-hesterical ko "AYOKO PANG MAMATAY!"
"SHUT UP!" isang sigaw ang nagpatigil sa akin sa pagwawala.Nakakatakot. Hindi dahil sa way nagpagsigaw nito kundi dahil sa boses nito— GOOD GOD! Siya yun. Ang killer!
"Iwan mo kami ng aking mahal, Kei" malamig nitong utos
"Opo, master"Hanggang sa nakarinig ako ng malakas na pagsara ng pinto— KABA! Iyan na mismo ang aking nararamdaman dahil sa nangyayari. Bakit? Dahil sa matinding tensyon na narito sa loob ng kwarto. Napakatahimik at yun ang kinakatakot ko na baka sa isang galaw ko lang ay bigla na lamang niya ako patayin.
"Don't be scared of me, Venus" bigla nitong sinabi "Your free her at my side" sabi pa nito
"Sino ka ba?"
"You know me" sagot nito.Napangiwi ako— TIPID PRE!
"Alam kong ikaw yung pumatay dun sa istudyanteng iyon"
"I know" sagot nito "Because your smart"
"Pwede ba ano yun nilag— I mean ano yung itinurok niyo sa akin ha?!" tumatapang ata ako.
"Injection" pilosopo!
"Sagutin mo nga ako ng maayos at teka pano mo ako nakilala ah?"
"Malalaman mo rin pero hindi sa ngayon mahal ko" yun lang ang sinagot niya sa akin
"Ayoko ng laro at never akong maglalaro ng ganyang klaseng laro"
"You wanna know the truth?"Yes please!
"I can't tell you" Aish!
"Sige na naman oh"
"If I tell you, You will die"Kinilabutan naman ako ng dahil don.
"Kung ganon pano?" tanong ko
Mga ilang minuto rin siyang hindi sumagot sa akin at ramdam kong tinititigan niya ako.
"Ano?" tanong ko
"Nevermind" huh? "Kumain ka muna"Saan?
"Walang lason yan sinisigurado ko yan sayo mahal dahil ayokong napapahamak ka" okey sabi mo eh.
"Sa tingin ko mabait ka naman eh" bigla kong sabi at—
"AAAAHHHH!!!!!"Napahiyaw na lamang ako ng bigla akong makarinig ng kalabog ng mga gamit na basag. Mukhang nagwawala siya.
Dahil sa takot ay niyakap ko ang aking sarili habang humihikbi ng palihim.
"FUCK!" he cussed "I'M A DEMON! DEMON! DID YOU GET THAT VENUS?!"
I didn't answered him instead I just cry.
"PUTANGINA!" he cussed again "DEMONYO AKO!" humalakhak pa ito at narinig ko na lamang na bumukas ng malakas ang pintusn sabay bumalibag ito ng pabalang.
Your not! I hope!
It's been an hour that the whole room was been quiet.
"Aaa-Ayoko n-na d-dito" nanginginig ako. "T-Tulong"
Ramdam kong may usok sa paligid na talagang napagpapahina sa akin at sa tingin ko ito ay ang siyang papatay sa akin dahil sa kawalan ko na ng hininga.
"T-Tama n-na!" hiyaw ko "M-Masakit!"
"Venus!" sigaw ng isang boses "VENUS!"And I passed out.
"Venus! VENUS! FUCK VENUS WAKE UP!" I heard some voice "FUCK SHIT VENUS WAKE UP! BABY PLEASE WAKE UP!"
And I woke up but I saw nothing again but— BLACK, again.
"Your awake" narinig ko muli siya "I'm glad your awake my dear" niyakap pa ako nito
Napangiwi ako— Hayyy sabi ko na nga ba kahit na killer ka mabait ka pa rin eh.
"Ahm" ano ba pangalan niya?
"Can me Death" huh?Mukhang naman nagets niya yung sinabi ko dahil siguro sa kumunot ang aking noo.
"Yun ba ang pangalan mo?" tanong ko
"Hindi aking mahal" sagot nito sabay hawak sa aking kanang kamay "Hindi mo kasi ako kilala kaya mas maganda munag tawagin mo muna akong death sa ngayon" ah okey?
"Ahm death" god baka magalit na naman siya nito dahil sa tatanong ko.
"What is it?" tanong nito
"Pwede na ba akong umalis?" tanong koNakarinig ako ng nabasag na baso.
"AAAHHH!"
"Sorry" huh? "I didn't mean it" sabi pa nito "I don't want to scare you but I need to"
"Why?"
"Because your mine not him" ano daw? "Your mine since the day I laid my eyes at you"Nainis naman ako sa kanyang sinabi— Ano daw pag-aari niya ko? NO WAY!
"Pwede ba walang nagmamay-ari sa kin death" tapang ko ah.
"YOUR MINE!" mariing sabi nito.Nagitla naman ako. dahil sa gulat.
"You kidnapped me, You killed one of my schoolmate and now your claiming me as yours?" tanong ko "That won't never happened Death"
"AKIN KA!" he shouted
"NO AND I WILL NEVER BE!" I shouted back.Nagulat naman ako dahil bigla bigla niya akong sinampal.
"FUCK!" he cussed "YOUR MINE GIRL, MINE!"
"HINDI!" sigaw ko naman "Pwede ba pauwiin mo na ko?" ramdam kong tumutulo na ang aking mga luha sa aking mga mata.
"NO!"
"please" I sniffed as I cried "Pauwiin mo na ako, ayoko dito" dun na ako humagulgolSinampal niya akong muli. This time sa kanan naman.
"DITO KA LANG SAKIN VENUS AT WALANG AALIS NAIINTINDIHAN MO?!"
Umiling lang ako pero agad niya rin ako sinipa na siyang kinagulat ko. Nananakit siya ng babae?
"Akin ka!"
At dun na niya sinimulan akong bugbugin.
BINABASA MO ANG
Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️
Misterio / SuspensoVenus Cleo Vanvuich, a kind, loving and innocent girl. She pitied herself for transferring to Axvy High where all students have bad attitudes. She transferred because of her bitchy twin sister, Veronica. Believing that she is to blame for their moth...