APPRECIATION LETTER FOR MY CROWN READERS

282 16 9
                                    

Oh my goood! I'm feeling emotional right now! For almost five years in the making, atlast! — NATAPOS KO RIN! I personally thank you all guys because without all of you this story is nothing

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Oh my goood! I'm feeling emotional right now! For almost five years in the making, atlast! — NATAPOS KO RIN! I personally thank you all guys because without all of you this story is nothing. I want to express my appreciation through this letter for all you've done readers this is a small token of my gratitude dahil sa walang sawa niyong abangan ang storyang ito. This means a lot of me, actually.

I wanted to had a small talk to each one of you having a float and fries or something, I hope someday I can do that in one of you but sadly I can't so I decided to make such letter for you guys to know all of you. Just comment down below and I gladly answer all of it. Willingly.

I want to dedicate this story to all of you kahit alam ko na marami sa inyo na naiinis kasi napakakupad kong mag-type at mag-update nang chapters. Busy kasi sa totoo lang nung una akong magsulat nasa isip ko na siya lahat, kumpleto na. Mula Prologue hanggang epilogue pero nang ita-type ko na dun na siya nabubura. Totoo nga ang sabi nila na mas madaling mag isip kesa magsulat.

Btw, I spent my whole time here writing kapag stress ako o feel depressed yah! Ewan ko ba kung bakit nagti-triggered si brain kapag ganun ako kasi kapag masaya naman ako kahit may time naba-block ang utak ko. Pagnababasa ko na ang nga gawa ko gusto kong maiyak sa tuwa, weird right?— Basta kakaibang feeling kasi hindi naman ako magaling magsulat ng novels, I just write for fun and desire.

I truly appreciate kapag may nagsasabi na ang galing ko daw at ang ganda ng storya pero minsan nahihiya na ko kasi pakiramdam ko sinasabi lang nila yun to satisfied my wants. Sana talaga totoo and if you are one of it. Thank you, that means a lot to me. I want to hug and share my thoughts to you para makabawi. Thank you for being my reader now, as from that you are now my official reader, you are now my friend. I hope it didn't change.

Welcome crowns! (That what I called my readers) cutie cutie kasi Hehe.

Now, let me tell you a brief details how I started writing Axvy High: School of Bitches and Jerks. I was grade ten since I start writing in wattpad. Na-inspired ako sa unang wattpad story na naaksidente kong nabasa habang may klase. It's title was Seducing my Gay Boyfriend. Hindi ko talaga siya balak basahin pero naintriga ako hanggang sa binasa ko, napapatingin pa nga sa akin mga kaklase ko kasi tawa ako ng tawa kahit walang nakakatawa. Good thing den na hindi ako napansin ni ma'am, nasa part na kasi ako na kinikilig ako.

Hiniram ko yung book sa kaklase ko and that tumigil na ko sa kaka-collect ng DVD na korean novela at nagsimulang mag-collect ng wattpad books. Gumawa na rin ako ng account ko at nagbasa ng ibang storya hanggang sa naenganyo akong sumulat ng sarili ko. Ang totoo sumusulat na rin ako ng grade five at six pero di masyadong focus at interesado.

I portray Venus na inosente sa mga bagay bagay na sobraaaang kabaligtaran ko— And si Xavier? Ideal man ko siya actually.

Nakakatuwa nga na yung apelido nila ang unique eh. Gusto ko kasi yung walang kapareha sa ibang storya. Yung kaklase kong si Junas, he is the one who request na Nexus na lang daw ang apelido ni Xavier samantalang si Venus na Vanvuich, gawa gawa talaga ng malikot kong imahenasyon kaya kung may gumaya alam na (Haha!) PLAGIARISM NA YAN!

At kung magtatanong kayo san ko nakuha ang pangalang Axvy? Well, nakuha ko ang name na yan sa pangalan na Ax, yung vy namansa Ivory, nakyutan lang ako kaya dinagdag ko yung vy.

Sige na— Thanks again. Super emotional ko talaga kasi natapos na rin to sa wakas. Have a great time everyone! Muah!

Shout out pala kila JUNAS, JESSELYN, POGS (Joy ang name na ginamit ko hehe) AT PRINCES CID heheh Sana mabasa niyo tong gawa ko at salamat sa pagpapahiram nang names niyo para sa ibang characters ko dito.

Very thankful den ako kay JAKE at JESS dahil sa mga pagtatama nila nang grammar sa akin noon— grabe kasi eh! Marami talaga akong pagkakamali noon pero kahit papaano nagtatama ko na kahit pa konti-konti— LOVE YOU GUYS SALAMAT DAHIL KUNG HINDI REN DAHIL SA INYO WALA TO.

Also shoutout for miss beomkyeopta for making such a amazing and beautiful cover for this story— THANK YOU VERY MUCH SIS MUAH 💋

Also shoutout for miss beomkyeopta for making such a amazing and beautiful cover for this story— THANK YOU VERY MUCH SIS MUAH 💋

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Shoutout den kay Miss missjnnr sa paggawa nang Gif Banner ko para sa storyang ito— THANK YOU VERY VERY MUCH ♥️

Last shout out na rin sa mga readers ko na walang sawang nag-aabang nito— so grateful ako na naging parte kayo nang Axvy.

P.S. Para sa mga tanong na sa tingin niyo hindi ko nasagot just comment down below at sasagutin ko yan right away kapag may load ako.

-EMPRESS

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon