AH 16:Mission Failed

565 28 7
                                    

I was just been listening to their plan but somehow I felt this escaping plan won't be really work. I think, cause somehow I felt something would be bad happen.

But I can't really be sure so I want to trust DMB that much so that I can finally be okay and well being to have a good memories though them. While staying here at Axvy I learn something from this kind of tortures that I been had. NEVER EVER TRUST.

Specially, when his not sure about it cause I been trust Cloud and he says that I must trust him and I won't be hurt but he's wrong. I'M HURT. REALLY HURT.

And I can't stand to be hurt but for my twin Veronica and to all I cause to her life I'll sacrifice even my life if that what it take for her to forgive me to all I've sin specially to mom.

"Huy!" tapik sakin ni Nixie kaya ako nabalik sa katinuan "Okey ka lang sistah?" nag-aalalang tanong niya pa
"Ah oo" alanganin ko namang sagot
"You sure?" paninigurado niya "Pwede ka pang magback-out kung ayaw mo talaga" sabi pa niya

Umiling lamang ako.

"Okay, pahinga ka na at aalis na tayo mamaya,sistah" sabi niya "Pagkalabas natin mamaya you'll won't regret it promise" sabay taas niya ng kanyang kanang kamay
"Thanks Nix" sabi ko ng nakangiti
"No Problem Sis" sabi niya ng nakangiti "Basta for my DMB friend like you"

Napangiti naman ako sa sinabi niya at tinugunan niya naman ng isang napakatamis rin na ngiti.

"OKAY DMB" sigaw ni Pretzel "Get Ready na"
"Yes Sistah Pretzel" sagot naman nila Rain, Brenda at Nixie na masaya
"Oy KJ! ready ka na rin ba?" tanong uli ni Pretzel pero this time kay Empress na
"Ewan ko sa inyo basta labas ako diyan" sabi niya ng nakasimangot
"Ewan ko rin sayo basta wag mong kalimutan yung plano at gaga oras na sumablay itey dekwa ka rin no" sabi niya na may pagtataray "Chaka to"

Sumimangot naman si Empress dahil dun at natawa na lamang kami.

"Ewan ko sa inyo gawin na yung plano" naiinis na sabi ni Empress
"Ah yayay" sabi naman ni Nixie "Ikikis ko yung si guard number one di ba?" tanong niya pa
"TUMPAK!" sigaw ni Rain. ABA! Hyper ngayon ah
"Taralets na!" excited na talaga tong si Nixie "Tarataratara Lets!"
"Oh KJ yung sayo wag mong kakalimutan ah?" paalala ni Brenda "Sasakalin talaga kita"

Sumimangot nanaman si Empress.

"OO NA ALIS!" inis niyang bugaw sa amin
"PIKON!" tugun naming lahat at tsaka umalis sa dorm

Dumiretso kami sa malaking gate kung saan yung labasan, nagtago kami dun sa dalawang malaking puno para hindi kami makita pero habang hihintay namin umalis yung isang bantay ay nakaramd---- ay mali nakaamoy na ko nang mali.

"Ang baho naman" bulong ko na nakangiwi sabay takip sa ilong "Grabe ang tindi. Ako lang ba ang nakakaamoy?"

"Oo nga ang baho nga, naaamoy ko!" nakangiwing bulong naman ni Rain na nakatakip ang kamay sa ilong "Ano yun?"
"Shit na malagkit ano yun?" mukhang naamoy rin ni Brenda "May umutot?" at ngumiwi pa siya "Yuck!"
"Taena niyo ang baho" nakangiwi bulong naman ni Pretzel "Sino yun ha?"

Tumingin naman kami kay Nixie na naghihinala.

"Hindi ako yun" bulong niya na namumula. DEFENSIVE SISTAH? Di ka pa tinatanong.
"Umamin na kasi" parinig ni Rain sa tono na nang-aasar habang nakatakip ang kamay sa ilong
"Hindi nga ako" inis niyang tanggi sa amin.
"Tinanong ba namin?" nang-aasar naman na sabi ni Pretzel
"Hindi" nahihiyang sagot niya
"Oh eh di ikaw nga?" tanong ni Brenda na nakangiwi "Kadirdir ka!"
"Hindi nga ako" nangigigil niyang muli tanggi.
"Eh ano yung mabaho ha?" inis na tanong ni Rain sa kanya "Kung natatae ka sana kanina mo pa nilabas, hindi yung utot ka ng utot dito ang baho" sabi pa niya "Mapo-polluted pa kami dito ng dahil sayo"
"Sowie" Umaamin na ba siya?
"So ikaw nga?" Hindi ko na napigilang magtanong
"Hindi" tanggi niyang muli sa amin. Hayy naku!
"Gaga wag mo nga kaming lokohin" inis na talaga si Rain
"Hindi ko nga kayo niloloko" sabi ni Nixie
"Eh ano yung mabaho?" inis na inis at nanggigigil na tanong ni Rain
"Ito" nahihiyang sagot niya sabay pakita ng paa niya at sa ilalim nung suot niyang takong ay may OH GOSH!
"SHIT!" pigil na sigaw ni Brenda "Nakaapak ka ng shit?"

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon