AH 25:Death's Playroom

386 27 8
                                    

I'm in pain, deep deep pain.....

I just felt my bruise on my knees, stomach, foot, and through my whole being, but he didn't even stop whipping me by his belt.I keep crying and begging to him to stop what was he doing but he seem to be deaf through it.

"ARGH!" Oh god! It hurt!

I think I'm gonna lose my consciousness.

"DEATH!" I beg "Argh, Please stop, your hurting me"

And he stop as he breath hard.. I can't see him but still I feel him.

"B-bakit m-mo b-ba i-ito g-ginagawa?"
"Like just I say Venus" he said "YOUR MINE!"
"P-please n-naman" I keep begging "P-pakawalan m-mo n-naman a-ako oh"

I didn't hear his respond but I felt his hand through my skin like he was comforting me.

"Stop crying my love" he softly command "Shhh stop"

Umiling lamang ako sa kanya sabay layo— AYOKO! Baka saktan na naman niya ako.

"Please death, release me"

Hindi ito muling sumagot sa akin bagkos ay nagwala muli ito na para bang asong ulol.

"NO VENUS!" he shouted as he broke something "Your not gonna leave me again!" hinawakan niya pa ang aking panga "Sa akin ka lang, dito sa tabi ko, habang buhay"

I just froze through his word. Nakakatakot dahil sa sobrang pagka-possessive at pagka-obsess niya mukhang makakaya niya pumatay ng higit sa sino mang nilalang.

"I think you need more of my stuff, babe" I felt his happiness.

His sadist side.

"I promise it hurts but assure it had pure of pleasure to me" and he laugh.

I just continue crying. Natatakot na ko, sana naman may makahanap sa akin dito kahit na sino— Ayoko na dito.

"Want more babe?" he asked

Umiling lamang ako.

'No please ayoko na'

"Ayaw mo ba akong tanungin kung nasaan ka ha, Venus?" he asked
"Were am I?"

He laugh. Hard.

"Your at my playroom" he answered

Playroom?

"This isn't just the playroom you been thinking babe"

Kumunot naman ang aking noo dahil sa sinabi nito.

"Pwede ba death pakawalan mo na ko, Ayoko na. Please naman pakawalan mo na ko" I begged

He laughed again.

"No, babe" he said as he gag me

Anong balak niya?!

"Let me have your hands" sabay kuha naman nito sa dalawa kong kamay.

Nagpumiglas ako pero sinikmurahan niya lamang ako kaya wala akong nagawa.

"Hmmm. San kaya kita itatali?" he asked to himself "Ah alam ko na. Ilalambitin na lamang kita, di ba mas maganda yun?"

Nanlaki ang aking mata dahil sa kanayang sinabi— Ano daw? Ayoko!

"HMMM" Ayoko please, wag! "HHHMMMMMM!" Let me go, Death!

Dahil sa pagpupumiglas ko ay sinampal naman niya ako pero dahil sa takot ay pinagpatuloy ko pa rin ang pagkawala ngunit sa hindi inaasahan ay hinampas niya ako— ng latigo.

Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon