I don't understand why.
Why people need to betrayed?
For what? For Money? For Fame? For Satisfaction? God! I really can't believe it was really happening.Lord. Please guide me.
"Grrr" ano yun? "Grr. Mhhhm."
Napabangon ako sa aking mahimbing na tulog nang marinig ko ang kakaibang boses na iyon.
"Grrr"
Lumingon lingon ako upang hanapin iyon at halos mamutla ako ng makita si Veda.
Ang pusa Death!
"Grr, meow" malabing nitong sabi at lumapit pa sa akin "Grrr"
Namutla na lamang ako sa takot lalo na nang ikiniskis nito ang balahibo sa akin balat. Dahil sa takot na aking naramdaman ay agad ko itong itinaboy palayo.
Nagulat na lamang ako ng samaan ako nito ng tingin.
"Grrr meow!" Halos galit na ito sa akin.
Hindi naman ako nagpatalo.
"Shoo! Shoo! Alis! Masama kang pusa ka! Alis! Shoo!" Pagtataboy ko dito
Galit itong tumakbo palayo sa akin, tumayo naman ako at napatingin sa paligid. Namutla na ko ng tuluyan ng malaman kung asan ako.
Good God! Nasa Axvy High na ko! Pero hindi yun ang big deal dito!
Mukhang hindi pa tapos sa paglalaro ang pekeng Admin A na si Hades. Tuloy pa rin ang Dead End.
AT NASA LABAS AKO NG DEAD END!
Pinikit ko ang aking mga mata at laon ay bumuntong hininga, hindi dapat ako mag-panic sa ganitong sitwasyon dahil kapag ginawa ko yun matutunton ako ng mga istudyanteng naging cannibal na halimaw at panigurado!
KAKAININ NILA AKO NG BUHAY!
Isip Venus! Mag-isip kang maige!
"Raaaaaawr!" Nagitla naman ako sa umalulong na yun.
At dun! Sa malayuan nakita ko si Hellion! Ang malaki at dambuhalang halimaw na nag iikot ikot. Nahintakutan ako sa isiping makita ako nito at makain ng buhay.
"Kailangan kong makita ang kwarto ng DMB"
Pero ang tanong asan yun?
Tahimik kong tinignan ang paligid at inobserbahan. May ilang kwarto akong nakita sa paligid pero karamihan dito ay sira at mukhang napasok na.
Nanlulumo akong napaupo sa pwesto ko. Tama nga si Veronica. Napakahina kong babae.
Sa mga ganitong sitwasyon ko yun napatunayan. Napaluha na lamang ako sa aking mga naisip. Gulong gulo na ko at hindi ko malaman ang gagawin.
"Tuloooooong!" Hiyaw ng isang tao sa hindi kalayuan.
Naalerto ako at agad tumayo, napatingin tingin pa ako sa paligid para hanapin kung saan nanggaling ang boses na iyon.
Agad kong pinunasan ang munting luhang tumakas sa aking mga mata at naglakad sa pinatutunguhan ng boses.
"Diyos ko! Ayoko pang mamata---Aaaahhh!"
Napatakbo na ko ng marinig ko yun at halos manlaki ang aking dalawang mga mata sa nasaksihan. Agad akong napatago sa gilid ng sirang pader.
Bahagya kong sinilip ang aking nakita kanina at halos masuka ako dahil yung babaeng sigaw ng sigaw kanina ay ngayon ay kinakain na ng isa sa mga halimaw na kasing laki lamang namin.
Namutla pa ko nang makitang hiniwalay hiwalay niya ang bawat parte ng katawan ng kaawa awa at walang buhay na babae.
Nanlulumo akong napaupo sa gilid ng pader. Isang maling galaw ko lamang ay ganyan na ganyan ang mangyayari sa akin.
BINABASA MO ANG
Axvy High: School of Bitches and Jerks ✔️
Misterio / SuspensoVenus Cleo Vanvuich, a kind, loving and innocent girl. She pitied herself for transferring to Axvy High where all students have bad attitudes. She transferred because of her bitchy twin sister, Veronica. Believing that she is to blame for their moth...